Tóm lại, cuối cùng không rối rắm Arima ba ba như thế nào thao tác, một người một xan một anh linh cuối cùng thuê tới rồi một cái ở vào vùng ngoại thành tòa nhà làm cứ điểm.
"Đã lâu giường!" Nagachika Hideyoshi mở ra phòng ngủ môn liền hướng trên giường phác, nệm lập tức ao hãm đi xuống một khối, theo sau còn ở trên giường lăn một cái.
"Nột ~ Kaneki ~" Nagachika Hideyoshi nửa híp mắt, "Buổi tối cùng nhau ngủ đi!"
"Ai?" Đầu bạc thanh niên sửng sốt.
Liền tại đây do dự trong nháy mắt đã bị bên cạnh hắn Arima Kishou kéo vào cách vách phòng ngủ, "Phanh!" Một tiếng đóng cửa lại.
Nagachika Hideyoshi đem thân thể mở ra, nằm thẳng ở mềm mại nệm thượng. Nửa ngày, đem chính mình súc thành một đoàn. Lộng lẫy tóc vàng hỗn độn rơi rụng ở tuyết trắng khăn trải giường thượng, tóc mái che khuất đôi mắt, chỉ có thể thấy nửa hạp mí mắt hạ lộ ra tinh tinh điểm điểm ấm màu nâu tinh quang.
"Kaneki a......" Thanh thiển tiếng thở dài gần như không thể nghe thấy.
Kaneki Ken bị Arima Kishou kéo vào phòng ngủ sau lảo đảo vài bước mới bị buông ra thủ đoạn, đầu bạc thanh niên nhìn nam nhân nhấp thành một cái thẳng tắp môi mỏng, mạc danh từ hắn rũ xuống màu xám trong mắt cảm nhận được một tia ủy khuất.
Kaneki Ken ở Arima Kishou lên án dưới ánh mắt giật giật ngón tay. Hảo đi, hắn thừa nhận chính mình giống như ở nhìn thấy bạn thân sau giống như có điểm quá mức kích động. Nhưng là, hắn cũng cũng không có xem nhẹ Arima tiên sinh a!
Kaneki: Lâm vào đến không được Tu La tràng ta nên như thế nào đạt thành viên mãn kết cục? Online chờ, rất cấp bách.
"...... Arima tiên sinh?" Kaneki Ken nhỏ giọng kêu mặt vô biểu tình nam nhân một tiếng.
Nam nhân cho hắn một ánh mắt chính mình thể hội.
Kaneki Ken chớp chớp mắt, khinh thân mà thượng, mảnh khảnh cánh tay vây quanh được nam nhân rộng lớn lưng, mười centimet thân cao kém cùng hình thể kém làm hắn toàn bộ thân thể bị nam nhân bao lại. Đầu bạc thanh niên ngẩng đầu, lóng lánh ngôi sao mắt xám đối thượng nam nhân thấu kính sau đôi mắt, hắn nhón mũi chân, hai mảnh đạm sắc môi mỏng tương tiếp, Arima Kishou chế trụ thanh niên yếu ớt cổ cùng cái gáy, hé miệng cùng thanh niên môi lưỡi dây dưa. Đầu bạc thanh niên nhéo nam nhân áo gió, vật liệu may mặc cọ xát cùng tấm tắc tiếng nước ở trong phòng vang lên.
Nửa ngày, Kaneki Ken nhẹ thở gấp nửa treo ở nam nhân trên người, ửng đỏ sắc từ gương mặt lan tràn đến nhĩ hành lang, đầu bạc thanh niên chậm rãi buông ra bị niết đến phát nhăn mặt liêu, "Arima tiên sinh, loại chuyện này...... Là chỉ biết cùng Arima tiên sinh làm......"
Cảm thấy chính mình một đống tuổi còn như vậy buồn nôn, đầu bạc thanh niên cảm thấy thẹn tâm làm hắn liền cổ đều đỏ một mảnh.
Arima Kishou vừa lòng liếm liếm khóe môi, "Ta biết."
Kaneki Ken đương nhiên chỉ biết cùng hắn làm loại chuyện này, không nói nghiên chính mình không có cái loại này ý tưởng, những người khác tưởng cùng Kaneki Ken làm loại chuyện này cũng muốn hỏi trước quá trong tay hắn quinque.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanfictionHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...