47. Xuất phát

103 13 0
                                    

Kaneki Ken cùng Arima Kishou ở ước định thời gian chạy tới U.A c nhập khẩu, xe buýt đã ở nơi đó chờ.

Kaneki Ken nhìn chung quanh một vòng, người trưởng thành hắn chỉ nhìn thấy a ban ban chủ nhiệm Aizawa Shouta, cùng hắn tương đối quen thuộc mỗ ốm yếu anh hùng Yagi Toshinori. Bốn người lẫn nhau chào hỏi, chỉ có Kaneki Ken còn có điểm nghi hoặc bọn họ người nhà đâu?

"Đã lâu không thấy, Kaneki quân." Chuột loại sinh vật không biết từ nơi nào vụt ra tới.

"Đã lâu không thấy, Nezu hiệu trưởng."

Kaneki Ken cười ngồi xổm xuống, giơ ra bàn tay, Nezu cũng không chút khách khí nhảy đến đầu bạc thanh niên trong lòng bàn tay.

"Hiệu trưởng cũng cùng đi bờ biển sao?" Xác định sẽ không bị nước trôi đi?

Như là nhìn ra thanh niên ý tưởng, Nezu hiệu trưởng xua xua tay, "Không, lần này sẽ đi lão sư chỉ có hai cái ban chủ nhiệm lớp cùng anh hùng cơ sở khóa Yagi lão sư cùng Arima quân cùng với Kaneki quân ngươi."

"Mặt khác lão sư người nhà đâu?" Kaneki Ken hỏi.

"A lạp ~ kỳ thật chúng ta U.A lão sư chỉ có Arima quân kết hôn đâu, những người khác đều vẫn là độc thân nga ~"

Kaneki Ken biểu tình bất biến, "Nói cách khác, [ người nhà có thể cùng nhau ] thông tri là chuyên môn vì ta giả thiết sao?"

"Nha lặc nha lặc ~ đừng nói đến giống như bị tính kế giống nhau sao ~ ta chỉ là nghe nói Kaneki quân đã từng là Arima quân đệ tử, cho nên muốn muốn thỉnh ngài hỗ trợ huấn luyện huấn luyện này đó hài tử mà thôi. Siêu xa hoa bờ biển ngày mùa hè lữ hành, tặng kèm giải buồn công cụ, thực có lời đi!" Âm hiểm chuột loại không chút do dự đem U.A tiểu anh hùng nhóm bán đi ra ngoài.

Kaneki Ken cười mắt cong cong, dùng như tắm mình trong gió xuân ngữ khí nói: "Nghe tới cũng không tệ lắm, bất quá U.A anh hùng cơ sở khóa lão sư không nên là All Might sao?"

Nezu tươi cười cứng đờ một chút, "Ai nha ~ thỉnh Kaneki quân không cần đùa bỡn đáng thương lại đáng yêu tiểu động vật ~"

"Ta đồng ý Nezu hiệu trưởng." Dù sao cũng không xấu không phải sao?

"Ta đây liền chúc các ngươi một đường thuận lợi." Nezu hiệu trưởng nhảy xuống đầu bạc thanh niên lòng bàn tay, lại cùng Aizawa Shouta nói vài câu liền vẫy vẫy tay đi vào giáo nội.

"Aizawa lão sư, Kaneki tiên sinh cũng cùng chúng ta cùng đi sao? Có nhận thức Kaneki Ken học sinh tò mò ở cửa sổ xe thăm dò hỏi.

"Oa, Kaneki tiên sinh chính là trong truyền thuyết Arima lão sư thê tử đi!"

"Hảo đặc biệt người a! Cùng chúng ta cùng đi hợp túc, Kaneki tiên sinh rất mạnh sao?"

Nhìn đến bọn học sinh có chút sôi trào lên, Aizawa Shouta chạy nhanh trấn áp, "Chỗ nào tới như vậy nhiều bát quái, mau đem đầu lùi về đi."

Aizawa Shouta nhìn qua biếng nhác, đối Kaneki Ken thái độ cũng phi thường lãnh đạm. Đại khái là không quá minh bạch hiệu trưởng vì cái gì một hai phải Kaneki Ken cái này nhìn qua tinh tế nhu nhược giống cái dễ toái phẩm giống nhau nhân sâm cùng bọn học sinh kỳ nghỉ hợp túc.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ