53. Truy tra địch liên minh

94 13 0
                                    

"Cảnh sát ở Shigaraki Tomura trên người đặt truy tung khí định vị tới rồi thần dã một cái ngầm quán bar, trải qua bài tra thần dã một nhà vứt đi xưởng dược cũng có địch liên minh xuất hiện dấu vết."

"Lần này đối địch liên minh bắt hoạt động cảnh sát cấp trước vài vị các anh hùng cùng U.A đều đã phát ủy thác, All Might, ngươi nhất định phải đi sao?"

U.A trong phòng hội nghị, sở hữu biết All Might bí mật các lão sư tề tụ một đường sắc mặt ngưng trọng. Nezu hiệu trưởng đặc biệt lo lắng All Might trạng thái.

"Lần trước bắt giữ đến não vô xác nhận là nhân công hợp lại cá tính sản vật, địch liên minh nhất định cùng afo có quan hệ, đây là trách nhiệm của ta." All Might phun ra một ngụm máu tươi, trong mắt thiêu đốt phẫn nộ.

Địch liên minh vì cứu ra Shigaraki Tomura kế hoạch bạo phá cao chọc trời cao ốc, còn thả ra mấy cái não vô, tuy rằng bởi vì cứu viện kịp thời tử vong nhân số không nhiều lắm, nhưng cũng tạo thành đại lượng người bị thương, này đều bị All Might quy kết vì trách nhiệm của chính mình.

"Nhưng thân thể của ngươi đã duy trì không được thời gian dài hoạt động! Ngươi muốn chết sao?" Khôi phục nữ lang phi thường hiểu biết All Might thân thể, afo còn sống hơn nữa làm ra chuyện lớn như vậy kiện đại biểu cho hắn nhất định càng cường đại rồi, nếu All Might hiện tại đối thượng hắn làm không hảo thật sự sẽ chết.

"Yên tâm, ở Midoriya thiếu niên trưởng thành lên phía trước ta sẽ không chết." All Might lộ ra tiêu chí tính tươi cười, đại biểu cho không ai có thể đủ ngăn cản hắn.

"Người bệnh liền phải có người bệnh bộ dáng. Không phải không ai có thể thay thế ngươi." Arima Kishou đôi tay giao nhau đặt lên bàn, ngữ khí bình đạm nói.

"Ha ha ha, Arima quân, đây là ta......"

"Sắp chết người phải hảo hảo dưỡng bệnh mang hài tử."

"Cho nên nói ta......"

"Ngươi nếu là đã chết nghiên sẽ khổ sở."

All Might đầy mặt hắc tuyến, "Ta sẽ không......"

"Có ý kiến liền đánh một hồi."

Lại lần nữa bị đánh gãy All Might phun ra một ngụm máu tươi, màu lam trong mắt thiêu đốt bất khuất ý chí, "Ta không thể đem trách nhiệm của chính mình đẩy ra đi, ta cùng afo đấu nhiều năm như vậy, đối hắn hiểu biết không ai có thể so sánh đến quá ta."

"Chỉ cần thực lực cũng đủ cường đại, không hiểu biết hắn đều không sao cả, cho nên dùng thực lực nói chuyện đi." Arima Kishou lộ ra tươi cười, "Không phải cùng ta, là cùng nghiên."

All Might ngạc nhiên, hắn biết Kaneki Ken phỏng chừng không yếu, nhưng đột nhiên nói muốn Kaneki Ken cùng hắn đánh một hồi nghe tới cũng có chút không biết tự lượng sức mình.

Ở đây lão sư đều nhíu mày, chỉ nghe Arima Kishou nói: "Hắn là đệ tử của ta, lực lượng không kém gì ta."

"Vậy làm Toshinori cùng Kaneki quân đánh một hồi hảo." Nezu hiệu trưởng giải quyết dứt khoát, "Việc này không nên chậm trễ, một giờ sau ở b hội trường có thể chứ Arima quân?"

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ