78. Lệch khỏi quỹ đạo

36 8 0
                                    

"...... Khi thần......" Gian đồng nhạn đêm khô khốc kêu một tiếng trước mắt người tên gọi, người tới tuần hoàn hắn nhất quán ưu nhã, thẳng màu đỏ tây trang tam kiện bộ, tay cầm đá quý gậy chống, trạm tư đĩnh bạt, cùng hắn một thân nhuộm đầy tro bụi giá rẻ đồ thể dục đối lập tiên minh.

"......" Hắn vốn định chất vấn người này lúc trước vì cái gì đem Sakura đưa cho Matou Zouken, nhưng cúi đầu nhìn Sakura bình tĩnh ngủ mặt lại không có tâm tư.

Thanh âm quá lớn sẽ đánh thức Sakura. Nghĩ như vậy, gian đồng nhạn đêm không nói một lời, dù cho hắn đối Tousaka Tokiomi đầy bụng oán hận, hiện tại cũng đã không có để ý tới Tousaka Tokiomi ý tứ.

Tousaka Tokiomi cau mày nhìn hắn ngày xưa bạn bè, tuy rằng hắn vẫn luôn khinh thường với ngày xưa gian đồng nhạn đêm từ bỏ ma đạo đi làm người thường gần nhất lại vì chén Thánh chiến tranh trở về ma đạo sự tình, nhưng rốt cuộc nhận thức nhiều năm như vậy giao tình còn xem như có một ít. Nhưng hiện tại hắn cơ hồ muốn nhận không ra gian đồng nhạn muộn rồi.

Hắn giống như là một cái kẻ lưu lạc, đầy người bụi đất cứ như vậy nằm liệt ngồi dưới đất, tóc như là bị ép khô sinh mệnh lực, bày biện ra tái nhợt nhan sắc, hắn từ trước tươi sống khuôn mặt hiện giờ trở nên cứng đờ vặn vẹo, tả nửa bên mặt đã hoàn toàn hủy dung.

"Vì cái gì ngồi ở chỗ này?" Tousaka Tokiomi cũng không có đối gian đồng nhạn đêm biến hóa đưa ra nghi vấn, rốt cuộc từ hắn tình báo tới xem nhạn đêm đang lẩn trốn ly ma đạo mười mấy năm sau ở kẻ hèn mấy tháng trung muốn đạt tới tham gia chén Thánh chiến tranh trình độ không trả giá điểm cái gì là không có khả năng.

Hắn nghi hoặc chính là hắn thu được gian đồng gia bị xâm lấn tin tức, nhưng gian đồng nhạn đêm êm đẹp nói minh kẻ xâm lấn hẳn là đã giải quyết, chẳng qua không biết vì cái gì gian đồng nhạn đêm không biết vì cái gì không trở về gian đồng trạch.

"Ngươi ôm ai?" Tousaka Tokiomi nhìn cự tuyệt giao lưu gian đồng nhạn đêm cũng có chút bất đắc dĩ, hắn vẫn luôn làm không rõ gian đồng nhạn đêm rốt cuộc suy nghĩ cái gì, lúc trước chết sống muốn chạy trốn ly ma đạo, hiện tại lại không minh bạch lại cuốn tiến vào.

Gian đồng nhạn đêm cứng đờ nhìn Tousaka Tokiomi, hắn trong lòng tức giận kích động, "Ngươi...... Nhìn không ra tới sao?"

Tousaka Tokiomi nheo mắt, hắn nương đèn đường mỏng manh ánh đèn đánh giá gian đồng nhạn đêm trong lòng ngực người, ấu tiểu thân thể hoàn toàn khóa lại gian đồng nhạn đêm áo khoác trung, lộ ra màu tím tóc dài cùng non nửa khuôn mặt, tuy rằng cùng trong trí nhớ bất đồng, nhưng kia không hề nghi ngờ chính là hắn quá kế cấp gian đồng gia nữ nhi anh, "Ngươi đem Sakura mang ra tới làm cái gì?"

Gian đồng nhạn đêm trìu mến ôm gian đồng anh, nhẹ giọng nói: "Nàng ngủ rồi...... Nói nhỏ thôi, khi thần."

Hắn dùng tay che miệng lại, đem ho khan thanh tất cả nuốt vào trong bụng, "Khi thần, đem Sakura mang về đi...... Gian đồng gia đã xong rồi." Đem nàng mang về, làm nàng trở lại quỳ tiểu thư cùng lẫm bên người.

"Ngươi ở nói giỡn sao nhạn đêm? Sakura đã qua kế cấp gian đồng gia, nàng sau này sau kế thừa gian đồng gia ma đạo, nàng ta không có khả năng lại đem hắn mang về!"

Gian đồng nhạn đêm cả người run rẩy, thật vất vả bị áp xuống phẫn nộ cùng oán hận hoàn toàn áp đảo hắn lý trí, hàm răng giảo phá khóe miệng, mùi máu tươi ở nhũ đầu thượng lan tràn, "Khi! Thần!"

Yết hầu trung thấp thấp phun ra áp lực rống giận, ong ong cánh nhận trùng vờn quanh ở hắn bên người, đồng loạt hướng Tousaka Tokiomi huy động nhận cánh.

Tousaka Tokiomi bình tĩnh huy động trong tay gậy chống, gậy chống làm một kiện ưu tú ma thuật lễ trang, có thể đại biên độ tăng lên hắn lực công kích. Ngọn lửa dọc theo gậy chống quỹ đạo xuất hiện, nhận trùng thậm chí chưa kịp đụng tới Tousaka Tokiomi đã bị ngọn lửa hoàn toàn thiêu thành tro tàn, gian đồng nhạn đêm trùng ma thuật hoàn toàn bị ngọn lửa khắc chế đến gắt gao.

Tousaka Tokiomi giữa mày nhíu chặt, không biết gian đồng nhạn đêm ở phát cái gì điên, "Nhạn đêm, ngươi là muốn ở chỗ này cùng ta tuyên chiến sao?"

Gian đồng nhạn đêm cảm xúc kích động, thậm chí có điểm tưởng triệu hoán berseeker lập tức làm thịt khi thần.

Cũng may Nagachika Hideyoshi đúng lúc xuất hiện.

"Nhạn đêm tiên sinh, vì Sakura ta khuyên ngươi tốt nhất trước không cần giết xa bản tiên sinh nga."

Tóc vàng thanh niên đi ra cũ xưa dinh thự, ở Tousaka Tokiomi cảnh giác trong ánh mắt ném cho hắn một quyển bút ký, "Xa bản tiên sinh, trước nhìn xem cái này lại quyết định muốn hay không mang về Sakura đi."

Tousaka Tokiomi tiếp được bút ký lật xem, dần dần sắc mặt trở nên khó coi đến cực điểm, bút ký bị niết đến nhăn lại, hắn ánh mắt phức tạp nhìn thoáng qua ôm gian đồng anh gian đồng nhạn đêm, cuối cùng nói: "Đi theo ta, đi trước xa bản để."

Đột nhiên, Tousaka Tokiomi sắc mặt biến đổi, hắn cảm giác được xa bản gia kết giới bị phá, anh linh đại lượng rút ra hắn ma lực.

"Ta trước xin lỗi không tiếp được một chút, các ngươi có thể tự hành đến xa bản để tìm ta." Nói, cái này nhất quán ưu nhã nam nhân không màng lễ nghi lấy cực nhanh tốc độ biến mất ở bọn họ trước mặt.

Gian đồng nhạn đêm sửng sốt, đối Tousaka Tokiomi càng thất vọng rồi.

Tousaka Tokiomi thừa nhận ma lực đại lượng xói mòn thống khổ liên hệ lưu thủ ở xa bản để trung acher, nhưng là cũng không có được đến hồi phục, Tousaka Tokiomi lòng nóng như lửa đốt, hắn khẽ cắn môi, đang định không màng xa bản để trước cưỡng chế triệu hoán acher, lại ở sử dụng lệnh chú trong nháy mắt, phát hiện khế ước, chặt đứt.

Này đại biểu cho, thuộc về hắn anh linh đã bị loại trừ.

Nagachika Hideyoshi nhìn Tousaka Tokiomi biến mất bóng dáng, cấp người này đánh thượng không đáng tin cậy nhãn, hắn nhìn gian đồng nhạn đêm ôm gian đồng anh ngón tay tựa hồ giật giật, tóc vàng thanh niên lộ ra chiêu bài tươi cười, bất động thanh sắc nói: "Nhạn đêm, đến lượt ta ôm Sakura đi, chúng ta muốn nhanh lên đi tìm xa bản tiên sinh, này quan hệ đến Sakura thân thể."

Gian đồng nhạn đêm có chút không bỏ được, nhưng hắn cũng rõ ràng thân thể của mình có bao nhiêu kéo chân sau. Hắn đem gian đồng anh giao cho Nagachika Hideyoshi, tóc vàng thanh niên động tác mềm nhẹ ôm ấu nữ, mắt thấy ấu nữ lông mi khẽ run, hắn nương lót cái gáy động tác nhỏ không nhẹ không nặng nắm nữ hài nhi sau cổ, sắp tỉnh lại nữ hài nhi lại ngủ say qua đi.

"Kỹ càng tỉ mỉ ở trên đường nói, nhạn đêm ngươi đến mang lộ đi."

-

Tác giả có lời muốn nói:

Hoàn toàn không có có kim suất diễn một chương......

Ta như thế nào cảm thấy giống như càng viết càng trật, này chương quả thực khô cằn......

Nhưng là lại đến đem chuyện xưa nói rõ ràng _(:з" ∠)_

Phỏng chừng ly kết thúc không xa......

*-*-*

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ