Mười hai tháng, Kaneki Ken cùng Arima Kishou quá xong rồi bọn họ ở dị thế giới cộng đồng cái thứ tư sinh nhật. Hai người sinh nhật không có mời bất luận kẻ nào, bọn họ cùng đi quanh thân suối nước nóng sơn trang vượt qua một ngày hai người thế giới.
Lúc sau Tết Âm Lịch hai người cùng đi thần xã cầu phúc, sau đó ở Sawada Tsunayoshi gia vượt qua náo nhiệt năm cái đuôi. Sau đó ở hai tháng vì Sawada Tsunayoshi tổ chức vui vẻ đưa tiễn sẽ.
Sawada Tsunayoshi có vẻ có chút tinh thần sa sút, hai tháng sau trung tam cuối cùng một cái học kỳ kết thúc, hắn đem rời đi sinh sống mười lăm năm gia đi xa lạ Italy. Non nớt thiếu niên trong lòng cho dù tràn ngập không tha, cũng rốt cuộc quyết định gánh vác khởi thuộc về trách nhiệm của chính mình.
Mà Kaneki Ken cùng Arima Kishou cũng chính thức từ Namimori trung học từ chức, Arima Kishou ấn ước định nhận chức U.A cao trung, Kaneki Ken nhìn trúng cửa hàng cũng bắt đầu tiến vào trang hoàng đếm ngược giai đoạn.
Ba tháng, quán cà phê chính thức tiến vào buôn bán giai đoạn.
Lúc này U.A cũng tổ chức tân sinh nhập học khảo thí.
U.A khảo thí đầu tiên xem lệch lạc giá trị, sau đó ở thực chiến khảo hạch trung khảo sát học sinh năng lực cùng tâm tính, Arima Kishou vây xem chỉnh tràng khảo thí. Kaneki Ken sau lại nghe Arima Kishou miêu tả thời điểm còn cảm thán U.A không hổ là U.A, chiêu học sinh như vậy nghiêm khắc.
Kết quả tới rồi tháng tư học sinh nhập học ngày đầu tiên, làm chủ nhiệm lớp Aizawa Shouta liền khai trừ rồi toàn bộ a ban!
Kaneki Ken: Biết U.A phong cách trường học tự do, nhưng này cũng tự do quá mức đi!
Musutafu tháng sáu thời tiết còn tính tương đối thích hợp, Kaneki Ken mở ra quán cà phê môn, nhập khẩu chuông gió phát ra "Đinh linh" tiếng vang. Quán cà phê tuyển chỉ ở phố xá sầm uất một góc, vị trí hơi có chút hẻo lánh, nhưng thật ra có chút nháo trung lấy tĩnh ý tứ. Nguyên bản chủ tiệm bởi vì kinh doanh không tốt mà chuyển nhượng, Kaneki Ken đem cửa hàng sửa chữa sau nguyên bản hơi hiện cổ xưa mặt tiền cửa hàng đã rực rỡ hẳn lên.
Cửa hàng môn quấn quanh tràn đầy tường vi đằng, ở mùa hạ tràn ra mỹ lệ hương thơm đóa hoa, tường ngoài mặt cũng bò đầy dây thường xuân, giống như là đồng thoại mộng ảo phòng nhỏ, thực hấp dẫn văn nghệ thanh niên cùng tuổi trẻ nam nữ quang lâm. Trong tiệm thiết kế cùng đã từng Anteiku tương tự, lắng đọng lại yên tĩnh cùng thanh thản.
Kaneki Ken cấp cửa hàng tiếp tục sử dụng "Anteiku" tên, dùng để hoài niệm đã từng thời gian.
Hắn đem viết hôm nay đặc sắc chiêu bài bày biện ở cửa tiệm, sáng sớm tiệm cà phê cũng không có người nào thăm. Hắn mở ra TV, vừa vặn ở truyền phát tin hôm nay sáng sớm tin tức.
"Chúng ta có thể nhìn đến cự đại hóa địch nhân ở phá hư đường phố, tai hoạ cứu viện chuyên gia 【 liệt hỏa khắc tinh 】 chính lợi dụng cá tính sơ tán đám người."
"Rừng rậm thần uy chạy tới hiện trường! Nhân khí anh hùng 【 rừng rậm thần uy 】 lợi dụng dây đằng phong tỏa địch nhân động tác! Làm xinh đẹp!"
Trong TV, phóng viên đang ở kiệt lực hò hét, cự đại hóa địch nhân đang cùng cả người như là cây cối giống nhau anh hùng chiến ở bên nhau, chung quanh có rất nhiều vây xem quần chúng bị thủy tuyến phong tỏa ngăn lại.
"Izuku?" Kaneki Ken mắt sắc ở đám người đằng trước phát hiện màu xanh lục rong biển đầu thiếu niên.
Bất quá ngẫm lại thiếu niên đối anh hùng cuồng nhiệt, ở đi học trên đường gặp được anh hùng cùng địch nhân chiến đấu không đi vây xem mới là lạ. Kaneki Ken cũng chỉ có thể bất đắc dĩ cười cười.
"Sơn lĩnh nữ hiệp! Tân anh hùng sơn lĩnh nữ hiệp! Nàng đánh ngã địch nhân!"
Trong TV, phóng viên ra sức bá báo mới nhất tiến độ, đầu bạc thanh niên mở ra cà phê vại, lấy ra bộ phận cà phê đậu bắt đầu nghiền nát.
Lục phát hài tử đã từ TV màn ảnh biến mất.
Midoriya Izuku chính là hắn phía trước ở hẻm nhỏ cứu thiếu niên, ở lần nọ thiếu niên thăm quán cà phê thời điểm bị hắn bằng vào thanh âm nhận ra tới. Thiếu niên đối anh hùng có mãnh liệt nhiệt tình cùng hướng tới, mà hắn vô pháp làm lơ người khác cầu cứu tính cách cũng xác thật thích hợp trở thành anh hùng.
Vài lần tiếp xúc xuống dưới thiếu niên bắt đầu cùng hắn quen biết.
Nói ngắn lại, hắn luôn là không am hiểu ứng đối loại này thiện lương ôn nhu, đồng thời tràn ngập nhiệt tình người trẻ tuổi.
"Anteiku" sinh ý còn tính không tồi, Kaneki Ken thừa tự Yoshimura công thiện phao cà phê tay nghề cùng đại học bá tự học sao tay nghề khai trương tới nay pha chịu khen ngợi.
Các khách nhân tốp năm tốp ba tiến vào trong tiệm, lục tục vẫn luôn liên tục đến hoàng hôn gần.
Kaneki Ken ở trong phòng bếp chế tác tiểu bánh kem, hắn lấy ra khảo tốt bánh kem phôi, đều đều bôi lên hương hoạt bơ, sau đó chuẩn bị thiết trái cây làm cuối cùng trang trí.
Hắn mở ra phóng trái cây cửa tủ, rỗng tuếch ngăn tủ tỏ vẻ hôm nay trái cây đã dùng xong rồi.
"Kageyama, thoáng xem một chút cửa hàng, ta đi phụ cận cửa hàng mua chút trái cây trở về."
Dặn dò tới làm công thiếu niên, đầu bạc thanh niên quyết định đi phụ cận trong tiệm bổ sung chút ít trái cây. Hắn mang lên tiền bao, hái được tạp dề đi ra cửa hàng môn.
Tiệm trái cây ly tiệm cà phê cách nửa con phố, hắn mới đi ra không xa liền nhìn đến một bãi nhão nhão dính dính chất lỏng trạng địch nhân đột nhiên vụt ra, bắt cóc trên đường người đi đường.
-
Tác giả có lời muốn nói:
Nhật Bản mỗi năm có ba cái học kỳ, 4 nguyệt đến bảy tháng là đệ nhất học kỳ, Izuku cùng Âu thúc tương ngộ là khai giảng tiền mười tháng, đảo đẩy một chút hẳn là tháng sáu.
Nếu thời gian có bug đại gia coi như nhị thiết đi......
??????? Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Trứng trứng chuyên chúc ~~, diệp lăng khuyết., "Hủ" con thỏ 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Đêm quân quân quân 91 bình; bà bà 27 bình; ngôn 20 bình; lam chi ân 10 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
*-*-*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanfictionHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...