5. Công tác thời gian làm việc riêng

224 24 0
                                    

Yokohama anh hùng văn phòng là Yokohama duy nhất một nhà anh hùng văn phòng, nhưng văn phòng thường trú anh hùng chỉ có bốn người, cũng không có gì có danh tiếng anh hùng, này cũng không phải bởi vì Yokohama phi thường an toàn, không cần anh hùng. Trên thực tế, Yokohama đặc sản cảng Mafia tồn tại làm cái này sở thành thị thường xuyên sẽ có huyết án phát sinh, nhưng cùng chi tướng đối, còn có Yokohama một khác đặc sản —— võ trang trinh thám xã.

"A a...... Võ trang trinh thám xã những cái đó gia hỏa, nhìn liền làm giận! Đặc biệt là Dazai tên kia, rõ ràng như vậy không đáng tin cậy...... Vì cái gì! Vì cái gì ủy thác mọi người nhìn không tới chúng ta anh hùng văn phòng a! Ta cũng muốn làm đại án tử! Ta cũng muốn có kawaii tiểu tỷ tỷ thích a!!"

Nhìn qua cường tráng lông xanh tiểu ca —— thanh sơn đại võ, Yokohama anh hùng văn phòng thường trú anh hùng chi nhất, cá tính "Mạnh mẽ", có thể giơ lên so tự thân trọng 20 lần vật thể.

"Võ trang trinh thám xã một đám nhìn qua yếu đuối mong manh, có ta dáng người hảo sao? Có ta có cảm giác an toàn sao? Đáng giận!! Chỉ là mặt tương đối mà thôi hảo!! Chúng ta văn phòng...... Vì cái gì...... Vì cái gì liền cái nữ tính sinh vật đều không có a!"

"Quyết định! Cơm trưa, ta nhất định phải đi đến gần cùng tạ dã bác sĩ!"

Thanh sơn đại võ trong mắt toát ra hai dúm hừng hực thiêu đốt ngọn lửa, bối cảnh âm nhạc cũng trở nên trào dâng lên.

"Từ bỏ đi, thanh sơn quân. Cùng tạ dã bác sĩ như vậy mỹ nhân, như vậy xem cũng sẽ không coi trọng ngươi. Xem mặt nói Arima quân còn tương đối có hy vọng nga ~"

Tóc nâu đại thúc mặt trung niên nam tính —— thẳng hạ tùng, vô cá tính, văn phòng văn viên.

"Lập tức tan tầm, Arima quân không đi ăn cơm sao?" Thẳng hạ tùng làm lơ bị đả kích đến phai màu thanh sơn đại võ, đem văn kiện cẩn thận đặt ở túi văn kiện, một bên hỏi ngồi ở bàn làm việc trước an ổn đọc sách Arima Kishou.

"Ân...... Hôm nay có người trở về đưa tiện lợi, cho nên không ra đi."

"Thì ra là thế...... Khó trách cảm giác Arima quân hôm nay tâm tình không tồi đâu. Kia, chúc ngươi cơm trưa vui sướng. Thanh sơn quân, đi rồi! Lại tinh thần sa sút đi xuống mỗi ngày giữa trưa nhìn thấy cùng tạ dã bác sĩ cơ hội liền không có nga."

Thẳng hạ tùng cười vẻ mặt dịch du, kéo lấy thanh sơn đại võ cổ áo đem cái này trở nên trắng pho tượng kéo đi.

Arima Kishou cũng không có giải thích cái gì, chỉ là bình tĩnh cầm trong tay thi tập lại phiên một tờ.

Hai người đi ra văn phòng đại lâu khi, vừa vặn cùng đầu bạc thanh niên gặp thoáng qua.

Kaneki Ken buổi sáng ra cửa sau đầu tiên là quen thuộc một chút quanh thân hoàn cảnh, sau đó mua cũng đủ lấp đầy tủ lạnh đồ ăn cùng một đài cà phê cơ.

Yokohama là cái phồn hoa thành thị, Kaneki Ken nhẫn nại không ngừng chui vào trong lỗ mũi các loại "Đồ ăn" hương vị, trên đường còn ở bệnh viện cửa dừng lại một trận, nhưng là nghĩ đến Arima tiên sinh phát hiện chính mình tủ lạnh nếu xuất hiện cái gì không nên xuất hiện đồ vật sau, chính mình kết cục, Kaneki Ken cảm thấy mười ngày nửa tháng vẫn là có thể nhẫn nại.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ