Rokudo Mukuro sân vắng tản bộ ở biển hoa trung xuyên qua, hắn chú ý tới màu trắng biển hoa trung chậm rãi xuất hiện màu đỏ bỉ ngạn hoa, cùng màu trắng hoa giấy hỗn loạn ở bên nhau, giống như trên tờ giấy trắng nhỏ giọt máu tươi. Càng tới gần biển hoa trung tâm, màu đỏ bộ phận càng nhiều nhiều, dần dần, chung quanh biến thành màu đỏ biển hoa.
Lực chú ý bị biển hoa trung tâm hấp dẫn tím phát thiếu niên không có chú ý tới, chính mình đạp ở biển hoa thượng giày cái đáy đã giống như nhuộm dần máu tươi, hồng đến chói mắt.
Một phen Hình ghế đứng ở biển hoa ngay trung tâm, một đầu tóc bạc thiếu niên ngồi ở ghế, hắn đầu buông xuống, thấy không rõ mặt. Mà ở hắn bên cạnh là một cái tóc vàng thiếu niên, thiếu niên giống như là ở ngủ say, thân thể dựa vào ghế biên, chỉ có đầu gối lên đầu bạc thiếu niên trên đầu gối. Gần chút nữa một chút, còn có một cái tóc đen thiếu niên dựa vào tóc vàng thiếu niên bên người.
Cẩn thận quan sát ba người, Rokudo Mukuro phát hiện, tóc đen thiếu niên cùng đầu bạc thiếu niên trừ bỏ màu tóc, mặt lớn lên giống nhau như đúc. Mà này hai người lại như là vừa mới gặp được đầu bạc nam hài trưởng thành bản, rồi lại so hắc bạch màu tóc thanh niên non nớt.
"kufufufu...... Thú vị, thật là quá thú vị! Nếu bọn họ là cùng người, vậy ngươi lại là cái gì đâu?"
Rokudo Mukuro nội tâm tràn ngập dọ thám biết dục, hắn trước nay chưa thấy qua như vậy cảnh trong mơ. Hắn du đãng tinh thần thể nói là tiến vào cảnh trong mơ, nhưng kỳ thật chỉ biết tiến vào người tiềm thức tinh thần thế giới, mà một người tinh thần thế giới trừ bỏ hắn như vậy thuật sĩ, đương nhiên chỉ biết có hắn chủ nhân tồn tại.
Một người tinh thần lực quyết định hắn tinh thần thế giới. Mà cái này tinh thần thế giới, hắn nhìn lại tới khi màu trắng biển hoa, lại xem nơi xa màu son điểu cư.
Thế giới này cực kỳ khổng lồ.
"Đầu bạc hài tử, đầu bạc thiếu niên, tóc đen thiếu niên, hắc bạch phát thiếu niên, nếu một cái hình tượng đại biểu một nhân cách...... Không, không đúng! Tinh thần phân liệt người không có khả năng kiến tạo ra như thế khổng lồ tinh thần thế giới."
Rokudo Mukuro đầu ngón tay nhẹ điểm cằm, không ngừng đưa ra thiết tưởng lại lật đổ.
"Vô pháp giải thích tồn tại ——"
Đầu bạc thiếu niên ở tam xoa kích chỉ hướng tóc vàng thiếu niên trong nháy mắt mở mắt.
Đó là như thế nào đôi mắt? Bên phải là thuộc về nhân loại bồ câu màu xám, nhưng bên trong toàn vô lý trí, chỉ còn tuyệt vọng. Bên trái đôi mắt tròng trắng mắt trình màu đen, tròng mắt liền giống như đọng lại máu tươi, đồng tử tiêm súc, nhìn về phía hắn ánh mắt giống như là một cái đói đến nổi điên sư tử đang xem một mâm thịt, tràn ngập điên cuồng cùng cơ khát.
"kufufu, này rốt cuộc là cái gì quái vật ——"
Tím phát thuật sĩ nắm chặt trong tay tam xoa kích, đồng dạng trình màu đỏ mắt trái con số từ sáu nhảy đến tam đồng thời bắt đầu cảnh giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanfictionHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...