32. U.A cao trung

137 16 0
                                    

U.A cao trung là một khu nhà lấy bồi dưỡng đối kháng phạm tội phần tử anh hùng vì mục đích mà sáng lập giáo dục cao đẳng cơ cấu. Quốc lập danh môn cao giáo, học sinh bình quân lệch lạc giá trị cao tới 79, đặt riêng bình thường khoa cùng anh hùng khoa. Là quốc nội số một số hai danh giáo, giáo nội giáo viên phần lớn là chức nghiệp anh hùng.

U.A trúng tuyển suất thập phần thấp, nhưng mỗi năm đều có đại lượng học sinh người trước ngã xuống, người sau tiến lên muốn tiến vào U.A. Xét đến cùng, U.A ra quá lớn lượng nổi danh anh hùng, hiện tại từ U.A tốt nghiệp này một cái kiện cơ hồ mau thành trở thành nổi danh chức nghiệp anh hùng tiền đề điều kiện.

Arima Kishou cùng Kaneki Ken đứng ở U.A rộng rãi đại khí cổng trường trước cảm thán không hổ là ra quá nhiều danh nhân khí anh hùng danh môn cao giáo, trường học chiếm địa diện tích thực quảng, kiến trúc cũng tương đương khí phái, cùng cũng trung cái loại này ở nông thôn bình thường trường học hoàn toàn không phải một cấp bậc.

Lúc này, Arima Kishou nhìn đến trong môn ra tới một cái màu đen tóc dài râu ria xồm xoàm lôi thôi thanh niên, cùng một cái kim sắc tóc ngắn, lưu trữ hai phiết cá tính ria mép thanh niên. Lôi thôi thanh niên, Eraserhead — Aizawa Shouta, đã từng cùng hắn từng có ngắn ngủi hợp tác. Tóc vàng thanh niên, thanh âm anh hùng — Mic · Present, tên thật Yamada Hizashi, thường xuyên sẽ ở phát đi bằng truyền hình nhìn thấy nổi danh anh hùng.

Bởi vì Arima Kishou ở trong điện thoại nói qua sẽ mang người nhà cùng nhau lại đây, cho nên hai người thấy Arima Kishou bên người đầu bạc thanh niên khi cũng không có lộ ra nghi vấn bộ dáng.

Aizawa Shouta là cái nhìn qua lười biếng nhưng trên thực tế làm việc phi thường nghiêm túc người, Mic còn lại là cái phi thường hay nói người. Hai người lãnh bọn họ tiến vào U.A cổng trường, dọc theo đường đi Mic nhiệt tình cho bọn hắn giới thiệu U.A kiến trúc cùng lịch sử, cuối cùng đem bọn họ đưa tới phòng hiệu trưởng.

Hiệu trưởng Nezu là chỉ tiểu bạch thử dạng sinh vật, cái này làm cho Kaneki Ken kinh ngạc một chút. Hiểu biết hiệu trưởng trải qua sau hắn ngược lại bội phục không thôi, từng bị nhân loại ngược đãi quá thực nghiệm động vật không có biến thành trả thù nhân loại địch nhân ngược lại trở thành bồi dưỡng anh hùng lão sư, không thể không bội phục hắn.

Hiệu trưởng ở hội đàm trong phòng chính thức hướng Arima Kishou phát ra mời, mời hắn trở thành U.A lão sư, nhậm anh hùng cơ sở khóa cùng toán học khóa

"Vì cái gì kiêm nhiệm hai khoa?" Arima Kishou hỏi.

"...... Bởi vì U.A thiếu lão sư, đặc biệt là anh hùng khoa, đại đa số lão sư đều là kiêm nhiệm......" Nói đến này Nezu hiệu trưởng cũng có chút xấu hổ.

U.A anh hùng khoa lão sư trên cơ bản đều là tại chức anh hùng, nhưng là ưu tú anh hùng nhiều, văn hóa khóa đồng dạng ưu tú liền không hảo chiêu, có chút thời điểm anh hùng khoa lão sư lo liệu không hết quá nhiều việc còn muốn bình thường khoa văn hóa khóa lão sư hỗ trợ dạy thay, cho nên anh hùng khoa lão sư trên cơ bản đều là một người kiêm nhiệm mấy khoa, người tài giỏi thường nhiều việc.

"Ta cũng muốn mời Kaneki quân trở thành U.A lão sư, Kaneki quân tư chất phi thường không tồi, nếu nguyện ý hai người cùng nhau trở thành U.A lão sư không phải rất tuyệt sao? U.A không cấm ngăn văn phòng luyến ái nga ~" Nezu hiệu trưởng cười tủm tỉm nói.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ