73. Fujimaru Ritsuka

46 5 0
                                    

Fujimaru Ritsuka, bị một chiếc hố cha hiến máu xe quải thượng nam cực ngoài ý muốn trở thành chúa cứu thế bình thường nữ tử cao trung sinh. Ở cứu vớt thế giới trên đường cẩn trọng, bạo gan khắc mệnh, từ nhu nhược thiếu nữ trưởng thành vì quái lực nữ hán tử.

Đầu tháng, ôm dùng cực cực khổ khổ tích cóp xuống dưới lục khối vuông từ gian thương Da Vinci thân nơi đó đổi lấy hô phù, quất phát thiếu nữ vui sướng chạy về phía triệu hoán thất, đem sở hữu hô phù toàn bộ đầu nhập vào triệu hoán trong trận.

"Màu vòng! Màu vòng! Màu vòng! A ha ha ha......"

Thiếu nữ trừng lớn kim sắc đôi mắt, như một con cơ khát dã khuyển, gắt gao nhìn chằm chằm triệu hoán giữa trận, màu lam vòng sáng một người tiếp một người sáng lên, thiếu nữ quanh thân hơi thở cũng càng ngày càng vặn vẹo tuyệt vọng.

"Hắc kiện, hắc kiện, như thế nào vẫn là hắc kiện! Đậu hủ Ma Bà cũng không cần a!!"

Thiếu nữ phát điên thanh âm cùng với cuối cùng một cái hô phù tản mát ra ba vòng màu lam vầng sáng tiêu tán sau đạt tới đỉnh điểm.

"A a a a a ——" thiếu nữ phát ra than khóc.

"Làm sao vậy! Tiền bối!!" Tím nhạt màu tóc thiếu nữ nghe thấy thê thảm tiếng gào cuống quít đẩy cửa ra, khẩn trương nhìn quất phát thiếu nữ.

Thiếu nữ quỳ trên mặt đất, rối tung nửa tóc dài che lại gương mặt. Thiển phát thiếu nữ do dự một chút, tựa hồ có chút không đành lòng cấp, nhưng ngay sau đó ánh mắt lại kiên định lên, "Tiền bối...... Xin đừng thương tâm...... Trầm thuyền, cũng không phải lần đầu tiên! Thỉnh tỉnh lại đứng lên đi!"

Quất phát thiếu nữ quay đầu, giữ chặt thiển phát thiếu nữ góc áo nước mắt lưng tròng nhìn nàng, "Mã tu...... Ô ô ô...... Vừa mới...... Vừa mới rõ ràng sáng a! Ba cái vòng! Nhưng là lại không có từ giả xuất hiện! Ta hô phù...... Ta từ giả a!!"

Thiển phát thiếu nữ dời mắt, "Tiền bối...... Lấy vận khí của ngươi...... Năm phát hô phù không có giữ gốc căn bản không có khả năng rút ra từ giả đi......" Thật sự không phải tinh thần hoảng hốt xuất hiện ảo giác sao?

Quất phát thiếu nữ cúi đầu, ngữ khí tiệm lãnh, "A ~ phải không...... Nguyên lai ở tiểu cà tím trong mắt ta như vậy bi thảm sao?"

Nàng tùy tay túm lên trong tầm tay xích chi hắc kiện, hướng về phía triệu hoán trận phách chém mà đi, "Nếu ta như vậy bi thảm nói, khiến cho thế giới này như vậy hủy diệt đi!!"

"Không cần a tiền bối!! Bình tĩnh một chút a!!" Thiển phát thiếu nữ ôm chặt lấy quất phát thiếu nữ eo, "Ngẫm lại cùng tiền bối ở đặc dị điểm đã làm ước định từ giả nhóm a! Một ngày nào đó sẽ đến a!"

"Hơn nữa! Tiền bối rõ ràng còn có ta a! Không cần vứt bỏ ta a!"

Thiển phát thiếu nữ lời nói thật sâu đâm trúng Fujimaru Ritsuka tâm, nàng bàn tay buông lỏng, hắc kiện rơi xuống trên mặt đất. Thiếu nữ xoay người ôm lấy cho tới nay bồi ở bên người nàng thiển phát thiếu nữ.

"Sẽ không ném xuống mã tu." Thiếu nữ nói.

Mã tu hồi ôm lấy thiếu nữ.

Xong việc, đáng thương chúa cứu thế đi tìm gian thương nghi ngờ một chút nàng bán ra hô phù chất lượng, thành công được đến gian thương miễn phí điều tra hứa hẹn, quất phát thiếu nữ mới rốt cuộc ngừng nghỉ xuống dưới. Bất quá, gian thương là không có khả năng không ràng buộc tăng ca.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ