Edogawa Conan, hoặc là nói là cao trung sinh trinh thám Kudo Shinichi, bị dự bình thành niên đại Holmes. Bởi vì mục kích đến thần bí hắc y tổ chức giao dịch hiện trường sự mà bị rót hạ khả nghi dược vật, chờ hắn tỉnh lại sau phát hiện chính mình tuy rằng không chết, nhưng thân thể lại biến thành tiểu hài tử.
Vì thế đã từng cùng Yokohama đại trinh thám Edogawa loạn bước tham gia quá cùng tràng trinh thám thi đấu mà biến thành Edogawa loạn bước mê đệ hắn dùng tên giả Edogawa Conan, lấy tiểu hài tử thân phận làm che giấu bắt đầu điều tra khởi hắc y tổ chức.
Edogawa Conan nghe nghe người bị hại trương đại miệng, một cổ khổ hạnh nhân mùi vị, xác nhận chết vào người bị hại chết vào □□ trúng độc.
Hắn làm Agasa Hiroshi hỗ trợ hỏi hỏi cùng người bị hại thân phận cùng tên còn có cùng người bị hại đồng hành hai nữ sinh tên, sau đó nheo lại đôi mắt đánh giá trên bàn tam ly cà phê.
□□ nhập khẩu, có khả năng nhất chính là ở cà phê hạ độc! Xác nhận điểm này hiềm nghi người phạm vi liền thu nhỏ lại ở hắn ngồi cùng bàn hai nữ sinh cùng có thể tiếp xúc đến cà phê nhân viên cửa hàng trên người.
Hắn nhìn về phía trên bàn, tam ly cà phê bãi ở từng người vị trí thượng, nguyên bộ phương đường trong đó một đĩa thiếu hai khối phương đường.
Giữ chặt Agasa Hiroshi làm hắn phối hợp, hắn đầu tiên hỏi nhân viên cửa hàng: "Xin hỏi này ly cà phê là ai phao?"
"Là ta. Tiểu đệ đệ ngươi hỏi cái này để làm gì?" Maou Sadao đứng ra.
Edogawa Conan vẻ mặt thiên chân nói: "Ông nội của ta là cái trinh thám, ta cũng muốn làm trinh thám, cho nên tự cấp gia gia làm trợ thủ."
Tiểu hài tử thiên chân lên tiếng hòa hoãn ở đây người cảm xúc, đại gia thần kinh cũng không hề căng chặt.
"Kia đại ca ca cùng cái này chết thúc thúc nhận thức sao? Cà phê cũng là đại ca ca đoan quá khứ sao?"
"Không quen biết, này ba vị hôm nay hẳn là lần đầu tiên tới Anteiku. Cà phê là ta đoan quá khứ." Ngày xưa Ma Vương phối hợp nói.
Edogawa Conan suy tư trong chốc lát, không quen biết, nói cách khác không có phạm tội động cơ. Cảm thấy có cái gì bị hắn rơi rớt...... Là cái gì đâu......? Conan trong đầu có cái gì chợt lóe mà qua.
"Đại tỷ tỷ, bên này cà phê là của ai?"
Một bên đỡ lấy khóc thút thít tóc dài nữ sinh tóc ngắn nữ sinh thanh âm run nhè nhẹ, "Là của ta......"
"Đại tỷ tỷ nhóm cùng cái này thúc thúc là cái gì quan hệ?"
"Hiền bình là giai tử bạn trai, ta là giai tử tốt nhất bằng hữu, hôm nay là giai tử sinh nhật, cho nên chúng ta mới có thể cùng nhau ra tới chơi."
"Kia, đại tỷ tỷ có phải hay không đem chính mình phương đường cho thúc thúc a?"
"Là...... Hiền bình bởi vì lâm thời nhận được công ty điện thoại đột nhiên sinh khí, ta liền muốn ăn đường sẽ làm nhân tâm tình hảo, cho nên cho hắn bỏ thêm hai khối phương đường. Không nghĩ tới ta chỉ là đi tranh toilet...... Liền......" Tóc ngắn nữ sinh ôm lấy tóc dài nữ sinh, hai người khóc nức nở thanh làm vây xem các khách nhân đều có chút hơi hơi không đành lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
Hayran KurguHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...