77. Hội tụ

36 8 0
                                    

Mỗ màu đỏ cung binh làm ức chế lực phu quét đường, vốn nên ở người lý thiêu lại là lúc bị cấp trên khiển hướng người lý quan trắc cơ cấu phỉ Nice · Chaldean á tư hiệp trợ nhân loại cuối cùng chúa cứu thế là được người lý cứu vớt công tác.

Nhưng hiện tại, lại cùng nào đó kim sắc cung binh tuổi nhỏ bản cùng nhau xuất hiện ở triệu hoán trong trận, thời gian vì 1994 năm Nhật Bản đông mộc thị —— đệ tứ tràng chén Thánh chiến tranh khai mạc thời gian.

Mỗ màu đỏ cung binh:??? Ta cấp trên rốt cuộc bởi vì người lý thiêu lại mà hoàn toàn hư rồi sao?

Alaya: Hư rớt là không có khả năng hư rớt, chỉ là hơi chút ra điểm bug mà thôi, chờ người tới đón đi.

Vì thế mỗ màu đỏ cung binh chỉ có thể đỉnh tiểu hào Gilgamesh nhìn thấu hết thảy ánh mắt căng da đầu lấy ra tổ truyền lấy cớ, "Không biết có phải hay không bởi vì triệu hồi ra vấn đề nguyên nhân, ta ký ức thập phần mơ hồ thậm chí liền tên của mình cũng nhớ không rõ master."

Cũng may một bên tiểu hào Gilgamesh tựa hồ là so thành niên hắn hảo ở chung nhiều, cũng có thể là hắn muốn nhìn diễn, hồng bảo thạch tròng mắt quét hắn liếc mắt một cái, ý cười doanh doanh nói tiếp, "Triệu hoán xác thật là xuất hiện vấn đề đâu, rõ ràng nên lấy thanh niên tư thái hiện thân bổn vương hiện tại lại hiện ra tuổi nhỏ tư thái đâu."

Vô luận nói như thế nào, hai cái cung binh, một cái mất trí nhớ, một cái co lại, nhưng bọn hắn master tựa hồ phi thường tâm đại, hoàn toàn không cảm thấy có cái gì không đúng, còn lâm vào nào đó cuồng nhiệt tư duy.

Mỗ màu đỏ cung binh: Tựa hồ có điểm lý giải lẫm rớt dây xích thuộc tính chỗ nào tới.

Làm tận sức với giết chết từ trước chính mình người, đi tới chính mình khi còn nhỏ, nguyện vọng đương nhiên cũng sẽ không thay đổi, nhưng là...... Không nhớ rõ chính mình bị thu dưỡng trước sự cung binh đương nhiên cũng không nhớ rõ tuổi nhỏ chính mình địa chỉ. Vì thế, mỗ màu đỏ cung binh quyết định trước ý đồ thuyết phục chính mình ngoan cố lão cha từ bỏ chén Thánh chiến tranh, do đó viết lại bi kịch.

Nhưng hắn phát hiện một kiện phi thường quỷ dị sự, vô luận sử dụng cái gì phương pháp, hắn đều không thể đi ra cái này chén Thánh chiến tranh cử hành địa điểm, đông mộc thị phạm vi chẳng sợ 1 mét.

Hắn không biết vì sao, trong đầu bừng tỉnh xuất hiện ở lửa lớn trung một mảnh cháy đen yên tĩnh đông mộc thị. Xa lạ, lại quen thuộc.

Màu đỏ cung binh tạm thời yên lặng xuống dưới, hằng ngày ứng phó bản tính khó dời kim sắc cung binh các loại làm khó dễ đùa giỡn, cùng với master hạ đạt các loại chỉ thị, sau đó ở kho hàng phố phát sinh đại hỗn chiến là lúc, không màng quân đội bạn ở đây nhắm ngay chiến trường tới một phát huyễn băng đạn hạt nhân.

Nếu có thể đem kim sắc cái kia cùng màu lam cái kia cùng nhau nổ chết liền càng tốt:- )

Xong việc đương nhiên bị nhẹ nhàng chạy thoát tiểu ác ma trào phúng áp bức, mỗ màu đỏ cung binh ở phòng bếp đều sắp ức chế không được cấp Gilgamesh đồ ăn hạ độc ý tưởng.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ