52. Hải đảo hành trình kết thúc

92 14 0
                                    

Bờ biển hợp túc vâng chịu làm việc và nghỉ ngơi kết hợp phương châm, bọn học sinh có thể có được buổi sáng bị lão sư cuồng ngược, rèn luyện cá tính đến phun, buổi chiều vui sướng tham gia đánh dưa hấu đại tái cùng bờ cát bóng chuyền đấu đối kháng, buổi tối khảo thí không đủ tiêu chuẩn còn có lớp học bổ túc chờ đợi kỳ diệu thể nghiệm.

Ở bọn học sinh đau cũng vui sướng trung, hợp túc cũng dần dần tiến vào kết thúc.

Muốn nói lần này hợp túc, Aizawa Shouta tuyệt đối vinh thăng ma quỷ giáo viên đệ nhất danh! Các loại khó lòng phòng bị tao thao tác làm nhân thân tâm đều mệt.

Đệ nhị còn lại là ở huấn luyện trung vô tình treo lên đánh mọi người Arima Kishou, sở hữu học sinh đều cảm thấy hắn quả thực cường đến không phải người, cố tình còn thừa hành Sparta cao áp giáo dục, bất luận là một mình đấu vẫn là quần ẩu, toàn bộ đều bị đánh tới hoài nghi nhân sinh.

Nhất chịu mọi người yêu thích ngược lại là Kaneki Ken, tuy rằng giống nhau là bị treo lên đánh, nhưng là người ôn nhu, kiên nhẫn, cùng Arima Kishou chương trình học phối hợp càng là làm người tiến bộ thần tốc, đặc biệt hắn làm người tràn ngập ý muốn bảo hộ bề ngoài còn làm người thường thường đã quên thực lực của hắn không thua Arima Kishou.

Chỉ có ngày đó tận mắt nhìn thấy Kaneki Ken cùng Arima Kishou chiến đấu bọn học sinh đối hắn ôm có mạc danh sợ hãi cảm, nhưng này cũng hoàn toàn không ảnh hưởng hắn ở học sinh trung nhân khí.

"Hảo, hôm nay mới thôi hợp túc liền kết thúc, buổi tối lại làm một lần nướng BBQ đại hội, sáng mai cùng nhau ngồi thuyền phản hồi U.A. Hôm nay buổi tối đại gia liền tận tình chơi đi!" Aizawa Shouta đỉnh song tang tang mắt cá chết, hoàn toàn không có bất luận cái gì vui vẻ ngữ khí tuyên bố nói.

"Oa a ~ rốt cuộc, rốt cuộc kết thúc!"

"Này địa ngục hợp túc......"

"Gia!!"

Kích động cảm xúc ở học sinh gian lan tràn, trong nháy mắt hình thành sung sướng hải dương.

"Nha ~ lúc này đây lão sư hẳn là sẽ không nửa đường đem chúng ta ném xuống thuyền làm chính chúng ta du đi trở về đi?"

"......"

"Câm miệng lạp!"

"An tâm hảo, rốt cuộc các lão sư cũng không phải cái gì ma quỷ hảo sao?"

# không, lão sư! Ngươi biểu tình hoàn toàn không có gì thuyết phục lực hảo sao?! #

Kaneki Ken ngồi ở bóng loáng trên tảng đá đem chân ngâm mình ở trong nước biển, hắn nhìn mênh mông vô bờ xanh thẳm biển rộng, mát lạnh gió biển thổi ở trên người làm hắn thoải mái nheo lại đôi mắt.

Arima Kishou đem một ly nước dừa đưa cho hắn, cùng hắn sóng vai cùng nhau ngồi ở trên tảng đá.

"Đã mau 5 năm đâu, Arima tiên sinh." Đầu bạc thanh niên tiếp nhận nước dừa hút một mồm to, gương mặt cố lấy làm người tưởng chọc một chút ngón tay ngo ngoe rục rịch.

"5 năm ngươi cũng không đổi được xưng hô." Arima Kishou bất đắc dĩ xoa xoa thanh niên đầu bạc.

Thanh niên cắn ống hút, mơ hồ không rõ thì thầm: "Arima tiên sinh, Kishou, Kishou tiên sinh......"

"Ân...... Vẫn là tương đối thói quen Arima tiên sinh đâu, nhà ta Arima tiên sinh, ta tiên sinh ~"

Đối mặt thanh niên cong cong mặt mày, chỉ đối thanh niên tươi cười không có cách Arima Kishou chỉ có thể lựa chọn dung túng. Hai cái đầu bạc thân ảnh dựa vào cùng nhau thổi gió biển, hưởng thụ ngày mùa hè yên lặng.

"Thật tốt a ~ biển rộng ~"

"Arima lão sư, Kaneki lão sư, nướng BBQ sẽ bắt đầu rồi ——"

Trên bờ cát truyền đến tiếng la, đầu bạc thanh niên đang muốn đứng lên, đã bị bên người nam nhân ôm lấy đồng loạt rơi vào trong biển, mặt biển bắn khởi phiến bọt nước bất quá một lát liền khôi phục bình tĩnh, chỉ để lại hai ly nước dừa đặt ở bóng loáng san bằng thạch trên mặt.

Bị đẩy lại đây tìm người ngay thẳng boy Todoroki Shouto đầy mặt dấu chấm hỏi, vừa mới còn thấy người ở, chỉ chớp mắt đã không thấy tăm hơi? Chỉ cho rằng hai người có việc rời đi hạ, Todoroki Shouto thuận tay cấp nước dừa làm cái ướp lạnh về tới trên bờ cát.

Mặt biển hạ, đầu bạc thân ảnh dây dưa ở bên nhau, Arima Kishou ôm lấy thanh niên lược hiện đơn bạc thân thể, đôi môi tương tiếp, Kaneki Ken chỉ có thể nắm chặt nam nhân quần áo, bị động thừa nhận nóng cháy hôn sâu. Tuy rằng không biết Arima Kishou ở phát cái gì điên, bất quá, hắn cũng rất hưởng thụ là được.

Thẳng đến nam nhân tay ở hắn thân thể thượng vuốt ve, liền mau vói vào trong quần thanh niên mới một phen đẩy ra nam nhân. Kaneki Ken trồi lên mặt nước từng ngụm từng ngụm thở dốc, tùy theo, Arima Kishou cũng trồi lên mặt nước. Đầu bạc thanh niên thủy nhuận bồ câu màu xám con ngươi tự cho là hung hăng, trên thực tế cũng không có cái gì uy hiếp lực ngược lại bởi vì thủy quang mà có vẻ mê người xẻo đầu bạc nam nhân liếc mắt một cái.

Đầu bạc thanh niên cầm lấy nước dừa, lạnh lẽo xúc cảm làm hắn đánh cái giật mình, trên mặt độ ấm cũng hàng xuống dưới.

Vốn dĩ không tưởng nhiều như vậy, kết quả không cẩn thận lau súng cướp cò Arima Kishou tự biết đuối lý, nhưng mà ngươi ba ba là vĩnh viễn sẽ không hiển lộ ra đuối lý biểu tình, cho nên hắn vẻ mặt cái gì cũng chưa phát sinh diện than dạng cầm lấy chính mình kia ly nước dừa đi theo Kaneki Ken mặt sau về tới bờ cát.

Náo loạn hơn phân nửa đêm, bọn học sinh mới lục tục trở về nghỉ ngơi.

Mà ở bọn học sinh tiến vào thơm ngọt mộng đẹp thời điểm, Yagi Toshinori thu được cảnh sát tin tức: Địch liên minh tổ chức kế hoạch cùng nhau cao chọc trời cao ốc nổ mạnh án, thừa đại bộ phận cảnh lực cùng các anh hùng tập trung ở cứu tế thời điểm sấn loạn cứu đi bị giam giữ ở trong ngục giam địch liên minh thủ lĩnh —— Shigaraki Tomura.

-

Tác giả có lời muốn nói:

Có khả năng Arima tiên sinh hôm nay cũng ở dục cầu bất mãn......

Tiểu thiên sứ hẳn là có thể thành thật đối mặt chính mình dục vọng, nhưng mà cơ bản công tục đạo đức quan còn ở, thả nếu tất yếu Plato đều có thể bảo thủ khoản......

Hôm nay xin nghỉ nửa ngày ôm túi chườm nóng ở trên giường anh anh anh......

Ta thề không bao giờ ăn lạnh —— là không có khả năng QAQ

Giới không xong lạnh ta chỉ có thể lựa chọn mỗi tháng ôm túi chườm nóng...... Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Lão trần 1 cái;

Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:

Cây tùng thượng cầy hương 15 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

*-*-*

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ