43. Nổi danh không thấu đáo học sinh tiểu học

121 16 0
                                    

Vào lúc ban đêm trở về Kaneki tao ngộ cái gì chúng ta tạm thời không đề cập tới, tóm lại, ngày hôm sau hắn vẫn là hảo hảo, cùng bình thường không có gì bất đồng đi làm.

Nếu xem nhẹ hắn vi diệu không nghĩ chạm vào lụa mang nói......

Kinomoto Sakura cùng đại đạo chùa Tomoyo theo bản đồ một đường tìm được rồi Anteiku, hôm nay các nàng cùng sơ trung tách ra đồng học Sasaki Rika càng tốt ở chỗ này gặp mặt.

Tràn ngập sức sống thiếu nữ đẩy ra mộc chất đại môn, đinh linh đinh linh chuông gió thanh cũng không nhiễu người, dựa cửa sổ bốn người tòa thượng tóc ngắn thiếu nữ phất phất tay, "Sakura, Tomoyo."

"Rika." Hai người bước nhanh đi qua đi, hồi lâu không thấy các thiếu nữ nửa điểm không thấy mới lạ, thân thiết nháo thành một đoàn.

Nghe được quen thuộc thanh âm, tóc đen nhân viên cửa hàng nhanh chóng hướng hảo cà phê, giao cho tóc đen nữ sinh, "Số 2 bàn cà phê hảo."

"Ai? Tốt." Ayuzawa Misaki bưng cà phê hướng ngồi hai cái tiểu hài tử cùng một cái lão nhân số 2 bàn đi đến.

Bởi vì trong tiệm khách nhân càng ngày càng nhiều, chỉ dựa vào Kaneki Ken, Maou Sadao cùng giờ công Kageyama Tobio đã có chút cố hết sức, dán ra chiêu sính gợi ý sau cuối cùng lưu lại chính là có quán cà phê làm công trải qua Kinomoto Touya cùng Ayuzawa Misaki.

Kinomoto Touya ăn mặc tiệm cà phê nhân viên tạp vụ chế phục, cao gầy đĩnh bạt thân hình cùng soái khí khuôn mặt làm hắn ở ngắn ngủn mấy ngày nội liền vì Anteiku mời chào càng nhiều khách nhân.

Hắn cầm thực đơn hướng bên cửa sổ số 5 bàn đi đến, ly đến gần còn có thể nghe thấy các nữ hài tử nói chuyện phiếm thanh âm.

"Sakura nhất định phải thử xem cửa hàng này dâu tây bánh kem, tùng tùng mềm mại vị xứng với đặc biệt thơm ngọt bơ......"

Chân dài nhân viên tạp vụ đứng ở bên cạnh bàn đệ thượng thực đơn, "Hoan nghênh quang lâm, yếu điểm cái gì?"

"Ta muốn dâu tây...... Từ từ," thanh âm này, "Ca ca! Ngươi như thế nào ở chỗ này!?" Tóc nâu thiếu nữ kinh ngạc thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

"Làm công." Kinomoto Touya lời ít mà ý nhiều.

"Touya ca, ngày an." "Giữa trưa hảo, Touya ca......" Tomoyo cùng Rika hướng Kinomoto Touya vấn an.

Kinomoto Sakura nhéo thực đơn, "Muốn một cái dâu tây bánh kem, một cái mạt trà ngọt ngào vòng, một ly Oreo trà sữa."

"Quả nhiên không hổ là quái thú, ăn nhiều như vậy đồ ngọt, hoàn toàn không sợ mập lên a." Touya một bên độc miệng thưởng thức muội muội phát điên biểu tình một bên xoát xoát ghi nhớ thực đơn.

"Ai cần ngươi lo! Tomoyo cùng Rika muốn......"

"Hỗn đản! Cư nhiên thật sự khai trừ ta!"

Cách vách đột nhiên truyền đến cái nam tính tiếng gầm gừ, không hài hòa thanh âm dẫn tới trong tiệm khách nhân sôi nổi triều phát ra âm thanh địa phương nhìn lại, liền ngồi ở bên cạnh ba cái thiếu nữ cũng khiếp sợ.

"Hảo hảo, xin bớt giận, bọn họ khai trừ ngươi là bọn họ không ánh mắt." Ôn nhu giọng nữ trấn an nói.

"Giai tử nói đúng, cho ngươi nhiều hơn hai khối phương đường, ăn ngọt tâm tình thì tốt rồi." Một cái khác giọng nữ cũng ra tiếng khuyên can.

Thấy khách nhân cảm xúc ổn định xuống dưới, Kinomoto Touya thu hồi ánh mắt, tiếp tục cấp ba cái thiếu nữ điểm đơn.

"Một khối dâu tây bánh kem, một khối quả xoài bánh kem...... Thỉnh chờ một lát."

Kinomoto Touya viết xong điểm đơn hướng quầy đi, cách vách tóc ngắn nữ sinh cũng đứng dậy hướng toilet phương hướng đi, mặt khác một nam một nữ ngồi ở cùng nhau nhu tình mật ý. Thu hồi ánh mắt, hắn trở lại quầy đem điểm đơn giấy giao cho Maou Sadao.

"A ——"

Một tiếng thét chói tai đánh vỡ tiệm cà phê thích ý yên lặng không khí.

Chỉ thấy ban đầu truyền đến không hài hòa thanh âm số 4 trên bàn, một người nam nhân vẫn không nhúc nhích ngã trên mặt đất, hắn bên cạnh tóc dài nữ sinh vẻ mặt hoảng sợ che miệng lại rơi lệ.

"Sao lại thế này?"

"Người kia làm sao vậy?"

Trong tiệm các khách nhân sôi nổi siêu nam nhân tới gần, đột nhiên, trong đám người vụt ra một cái ăn mặc màu lam tiểu tây trang tiểu hài tử, nam hài thử thử nam nhân hơi thở nói: "Hắn đã chết! Gọi điện thoại báo nguy đi!"

Mọi người mới phản ứng lại đây gọi điện thoại báo nguy.

Kaneki Ken đi ra, lắc lắc trong tay di động, "Cảnh sát lập tức liền tới." Ở cái này nam nhân chết đệ nhất khắc hắn liền phát hiện, rốt cuộc người chết cùng người sống hương vị là không giống nhau.

Làm cửa hàng trưởng, Kaneki Ken chỉ có thể ở cảnh sát tới phía trước trấn an khách nhân, không cho bọn họ rời đi trong tiệm. Hắn ánh mắt ám trầm, không nghĩ tới một cái không chú ý cư nhiên ở trong tiệm đã xảy ra giết người án...... Còn có cái kia tiểu hài tử, đầu bạc thanh niên chú ý tới cái kia hành vi quái dị tiểu nam hài còn đầy hứa hẹn hắn đánh yểm trợ lão nhân cùng một cái khác tiểu nữ hài.

Nam hài cùng nữ hài rõ ràng thân thể thật thật tại tại chính là tiểu hài tử, nhưng hương vị rồi lại hỗn tạp thanh thiếu niên đặc có kính đạo, nếu Tsukiyama Shuu cái này mỹ thực gia ở nói phỏng chừng sẽ đối bọn họ thực cảm thấy hứng thú.

Nhìn mang theo lão nhân giống trinh thám giống nhau hỏi ý cùng thường thường lâm vào tự hỏi nam hài, Kaneki Ken tưởng, nếu ở cảnh sát tới phía trước tiểu trinh thám không tìm được hung thủ hắn liền nói ra hung thủ thân phận. Bất quá, nói không chừng tiểu trinh thám có thể cho hắn kinh hỉ cũng nói không chừng.

-

Tác giả có lời muốn nói:

Nổi danh học sinh tiểu học Conan ←

Đáng tiếc Sakura đã thượng sơ trung _(:з" ∠)_

Chỉ số thông minh không đủ, cầu nhẹ điểm phun tào án tử...... Thật là liếc mắt một cái liền biết hung thủ là ai

??????? Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:

Hôm nay cũng không ra hạc cầu 6 bình; ufsdu 1 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

*-*-*

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ