Người ở đem chết thời điểm sẽ tưởng cái gì đâu? Arima Kishou không biết người khác ý tưởng, nhưng hắn cảm thấy giải thoát, cùng với vui mừng.
Hắn cả đời từ sinh ra bắt đầu đã bị trói buộc ở lồng chim, hắn có được đánh vỡ lồng chim lực lượng, nhưng hắn lại không có cũng đủ thời gian. Ở cùng Kaneki Ken cuối cùng một trận chiến khi hắn đoán được Kaneki Ken sẽ không giết chết hắn, đối này hắn cảm thấy thất vọng, hỗn tạp một ít nói không rõ vui mừng cùng áy náy.
Bởi vì kia không chỉ có là Kaneki Ken, vẫn là hắn Haise. Tuy rằng cảm thấy đối Haise giáo dục vẫn cứ không đủ, nhưng đây là tốt nhất thời cơ. Hắn chết sẽ vì Kaneki Ken mang đến cũng đủ đẩy mạnh lực lượng, hắn đem bước lên vương tọa.
Vì thế, hắn không chút do dự hướng đi tử vong.
Cho nên...... Rõ ràng vừa mới ở người thừa kế trong lòng ngực nuốt xuống cuối cùng một hơi, hiện tại lại hoàn hảo không tổn hao gì đứng ở âm u ẩm ướt xa lạ hẻm nhỏ là cái gì thao tác?
Phần cổ bóng loáng không có miệng vết thương, trên người còn ăn mặc cùng Kaneki Ken một trận chiến khi chiến đấu phục, chiến đấu tổn hại cũng còn ở. Nhưng lớn nhất dị thường, vốn nên lau cổ đã chết chính mình, còn êm đẹp đứng ở chỗ này.
Không khí lưu động khi mang đến hơi lạnh, hẻm nhỏ thùng rác phát ra xú vị, lão thử bò động khi sột sột soạt soạt thanh âm, còn có trước mắt cái này...... Trường một cái cá sấu đầu lại nói tiếng người kỳ quái sinh vật? Arima · lần đầu tao ngộ làm tiền · Kishou suy đoán, chính mình chẳng lẽ là sau khi chết tiến vào địa ngục??
"Uy! Tiểu tử ngươi! Cư nhiên làm lơ bổn đại gia!"
Cá sấu diện mạo sắc vặn vẹo kêu to nắm tay vọt đi lên, Arima Kishou nhẹ nhàng ngăn trở nắm tay sau đó đem cá sấu đầu ném đi trên mặt đất.
Cá sấu tóc ra hét thảm một tiếng.
Sau đó Arima Kishou đem cá sấu đầu tấu đến liền cá sấu đầu mẹ nó đều nhận không ra sau được đến một ít cơ bản tình báo, lột cá sấu đầu quần áo, lấy đi di động cùng tiền bao, nghênh ngang mà đi.
Nửa năm sau, thành công hiểu biết thế giới này thế giới quan, giả tạo trong sạch thân phận Arima Kishou thi đậu anh hùng giấy phép cũng nhận chức với Yokohama này tòa hỗn loạn hải cảng trong thành thị duy nhất một nhà lại kề bên phá sản anh hùng văn phòng, quá nổi lên sáng đi chiều về không có tăng ca nhàn nhã sinh hoạt.
Cứ như vậy lại qua nửa năm sau, ở quen thuộc hẻm nhỏ nhặt được đang ngủ ngon lành kế nhiệm giả.
"Ngươi ngủ cả ngày, nghiên, tính cảnh giác quá kém." Arima Kishou hơi mang ý cười trêu chọc nói.
"A ——" Kaneki Ken gãi gãi màu trắng sợi tóc, tiết ra ý nghĩa không rõ khí âm, nói:
"Arima tiên sinh...... Ngài đừng...... Ta cũng không biết, chỉ là ngủ một giấc mà thôi......"
"Đúng rồi! Arima tiên sinh, thân thể! Ngươi hiện tại thân thể —— thế nào?"
Kaneki Ken đột nhiên tới gần Arima Kishou, bồ câu màu xám đồng tử xuyên thấu qua Arima đơn bạc thấu kính nhìn thẳng đôi mắt.
"...... Tuy rằng nguyên nhân không rõ, nhưng là thân thể già cả xác thật trì hoãn."
"Thật vậy chăng? Nếu là thật sự...... Kia thật đúng là...... Thật tốt quá đâu, Arima tiên sinh......"
Kaneki Ken trên mặt hiện ra thuần túy vui sướng tươi cười, ở Arima Kishou hoàn hảo kia chỉ trong mắt lấp lánh sáng lên.
"Là thật sự, muốn xem kiểm tra sức khoẻ báo cáo sao, bội ~ thế ~"
Arima Kishou nhớ tới lúc trước vì hắn không xong sinh hoạt thói quen rầu thúi ruột Haise, loại này bị người phát ra từ nội tâm quan tâm, tự Haise lúc sau, liền không còn có qua.
"Arima tiên sinh!! Thỉnh không cần trêu đùa ta!"
Kaneki Ken khó được có chút tính trẻ con cố lấy gương mặt, vớt lên chính mình vại trang cà phê một hơi uống quang. Ngô...... Không có chính mình phao hảo uống.
Chờ đến Arima Kishou rửa mặt xong, phát hiện Kaneki Ken đã cuộn tròn ở trên sô pha ngủ rồi. Arima Kishou đem Kaneki Ken bế lên tới, thực nhẹ, hoàn toàn không giống như là một cái thành niên nam tính ứng có thể trọng.
Kaneki Ken hơi mang mê mang mở to mắt:
"Arima...... Tiên sinh......?"
"Tỉnh? Đi trên giường ngủ."
"Ngô...... Ta ngủ sô pha là được...... Arima tiên sinh...... Ngủ giường......"
"Nghiên...... Ngươi thể tích còn không có lớn đến sẽ đem ta tễ xuống giường nông nỗi."
Arima Kishou ở Kaneki Ken còn không có phản ứng lại đây thời điểm đem hắn phóng tới giường sườn, chính mình xoay người lên giường giũ ra chăn bông đem hai người bao lại.
"Ngủ đi."
Kaneki Ken lặng lẽ lôi kéo chăn bông bên cạnh, che lại chính mình đỏ lên hơn phân nửa gương mặt:
"Ngủ ngon...... Arima tiên sinh......"
Hai người tương đối, màu trắng sợi tóc ở gối thượng dây dưa, một đêm ngủ ngon.
-
Tác giả có lời muốn nói:
Cùng chung chăn gối đạt thành √
Arima ba ba thất vọng là bởi vì lúc ấy tiểu thiên sứ còn ở vì Anteiku một bộ phận ghoul loại mà chiến hơn nữa muốn chết sốt ruột, không có lấy đại cục làm trọng.
Vui mừng là hắn đúng là tiểu thiên sứ trong lòng chiếm rất lớn vị trí.
Áy náy là bởi vì kết cục sớm đã chú định, mà cái này kết cục đối tiểu thiên sứ mà nói chấn thương tâm lý thật lớn, thân thủ đem tiểu thiên sứ đẩy thượng tuyệt cảnh, ta cảm thấy Arima tiên sinh khẳng định cũng là sẽ có một tí xíu luyến tiếc ( cp lự kính dày nặng ) nhưng càng có rất nhiều cảm thấy giải thoát! Rốt cuộc Arima ba ba cũng là cái khát vọng tử vong người a.
Cho nên ở phát hiện chính mình xuyên qua qua đi vì cái gì không có chết lại một lần đâu?
Trường học tổ chức một vòng nơi khác giao lưu học tập, ý đồ phát ra ku ku ku thanh âm ~
*-*-*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanfictionHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...