Nguyệt hưởng tế, là Totsuki quán trà tổ chức học viên tế.
Ở nguyệt hưởng tế liên tục năm ngày thời gian, sẽ có vượt qua 50 vạn nhân tạo phóng nơi này, mỗi năm nguyệt hưởng tế đều là một hồi mỹ thực thịnh yến. Bình thường các khách nhân muốn đi vào học viện bên trong yêu cầu thêm vào mua sắm chiêu đãi quyên, học viện bên trong học sinh cũng có chiêu đãi quyên có thể mời bằng hữu cùng người nhà.
Kaneki Ken cùng Arima Kishou cùng nhau đi ở Totsuki vườn trường, chiếc nhẫn tranh đoạt chiến sau khi kết thúc Reborn chuyên môn vì này đó trải qua quá chiến đấu các thiếu niên lấy "Đô vật đại tái thắng lợi" vì từ ở Yamamoto gia trúc sushi tổ chức khánh công yến. Kaneki Ken ở lúc ấy đem vé vào cửa cho Sawada Tsunayoshi, người trẻ tuổi chúc mừng hoạt động các đại nhân liền không tham dự.
Kaneki Ken tránh đi Sawada Tsunayoshi đơn độc cùng Arima Kishou đi vào Totsuki —— hẹn hò. Rốt cuộc nguyệt hưởng tế chính là đồ tham ăn thiên đường a! Từ đi vào thế giới này lại mạc danh tìm về vị giác đầu bạc thanh niên đã hoàn toàn biến thành một cái đồ tham ăn!
Dù sao ghoul loại lại ăn không mập!
Toàn bộ nguyệt hưởng tế không tiếp thu tiền mặt tiền, Kaneki Ken ở đổi khu đổi bó lớn đại quyên, toàn bộ nhét vào Arima Kishou trong túi, đem hắn phục tùng áo khoác túi khởi động một cái nổi mụt, quần áo của mình bằng phẳng.
Thưởng thức bạn trai cùng hắn tinh anh nhân thiết không đáp tạo hình, Kaneki Ken cười trộm.
Tiền trả cơ get√
Trong tay cầm nguyệt hưởng tế bản đồ, Kaneki Ken quyết định trước ngồi lưu động xe buýt đến trung ương hành lang gấp khúc khu, Yukihira Souma bắt chước cửa hàng liền khai ở nơi đó, sau đó lại trở lại chủ đại đạo khu giống dạo tế điển giống nhau một đường ăn đến kết thúc. Đến nỗi càng bên trong lâm vùng núi, tuy rằng không kém tiền, nhưng không có hẹn trước rất khó ăn đến, cho nên không đáng suy xét.
"Thịt nướng thịt nướng, chỉ cần tam mai quyên thịt nướng!"
"Siêu mỹ vị kem, chỉ cần một mai quyên!"
"Chocolate Quan Đông nấu!"
Tiến vào vườn trường sau chính là chủ đại đạo khu, đám người kích động, cửa hàng san sát, rao hàng thanh hết đợt này đến đợt khác.
Kaneki Ken cảm thấy hứng thú mua phân thịt nướng, còn có tên nghe tới thực hắc ám chocolate Quan Đông nấu, Arima Kishou tự giác ở phía sau giúp hắn trả tiền.
Kaneki Ken trước nếm một chút chocolate Quan Đông nấu, hơi khổ hắc chocolate tương miên hoạt hương mềm, bên trong Quan Đông nấu cư nhiên là trái cây thịt quả chế tác mà thành, hắn ăn đến một cái quả cam khẩu vị, "Ân...... Không hổ là Totsuki học sinh, hương vị ngoài ý muốn không tồi sao!"
Đầu bạc thanh niên dùng xiên tre cắm khởi một cái dính chocolate viên đưa vào trong miệng, hồng nhạt đầu lưỡi vòng quanh xiên tre liếm một vòng, đem chocolate tương toàn bộ cuốn tiến trong miệng. Nhấm nuốt thời điểm gương mặt hơi hơi cố lấy, Arima Kishou chú ý tới chung quanh có rất nhiều nhìn về phía đầu bạc thanh niên tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanfictionHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...