Nguyệt thấy hắc đảo là U.A tài trợ thương Akashi tập đoàn tư nhân tiểu đảo, lấy vào đêm khi cho dù có ánh trăng cũng đen nhánh một mảnh mà được gọi là. Đảo nội thiết có tư nhân nghỉ phép biệt thự cùng các loại phương tiện thập phần thích hợp ngày mùa hè tránh nóng sử dụng, lần này không ràng buộc mượn cho U.A làm kỳ nghỉ hợp túc địa điểm.
b ban ở buổi sáng xuất phát, Kaneki Ken bọn họ tới tiểu đảo thời điểm b ban bọn học sinh chính như cá mặn giống nhau ghé vào bãi biển tiền nhiệm bằng sóng triều chụp đánh, người xem đầy đầu hắc tuyến.
Bốn người hạ ca nô đầu tiên là cùng b ban chủ nhiệm lớp huyết hoàng cùng phụ trách lần này hợp túc trong biển an toàn bảo đảm anh hùng hắc bang cá voi cọp tiến hành rồi ngắn ngủi giao lưu, vui sướng lại bán một đợt nhi học sinh sau cùng chờ ở một bên biệt thự quản gia đi biệt thự để hành lý.
Quản gia ước chừng là đối bọn họ có điều hiểu biết, Kaneki Ken cùng Arima Kishou an bài chính là một gian phòng.
Kaneki Ken thay đổi bờ cát quần cùng một kiện ngắn tay chống nắng áo khoác, lộ ra đường cong lưu sướng cánh tay cùng thượng thân tảng lớn trắng nõn trơn bóng làn da. Đầu bạc thanh niên không phải cái loại này kiện mỹ dáng người, lại cũng cùng gà luộc không dính dáng. Hoặc là nói, đã từng Kaneki Ken có lẽ là cái gà luộc, nhưng vương tuyệt đối không phải.
Tuy rằng ngực lược hiện đơn bạc nhưng lại cơ bắp khẩn thật xúc cảm nhất lưu, mảnh khảnh phần eo cơ bụng như ẩn như hiện, lưỡng đạo rõ ràng nhân ngư tuyến từ bụng biến mất nhập bờ cát quần, nhìn như dễ tính chiết khấu, hợp thành con số thực tế tắc mềm dẻo. Tuy rằng không dài nhưng tỉ lệ hoàn mỹ hai điều tế trên đùi bao trùm hơi mỏng cơ bắp hình thành đặc thù thịt cảm, đặc biệt từ thanh niên trước mắt kéo dài đến nhĩ sau quấn quanh thanh niên cổ, ngực, đến mượt mà cẳng chân thiển sắc vệt đỏ, phối hợp đi lại gian căng thẳng cơ bắp càng là có một loại khôn kể sắc khí.
Bị long độc bỏng cháy lưu lại vết thương cũng không dữ tợn, mà là cùng long văn dây dưa, phảng phất có nào đó đặc thù vận luật bao trùm toàn thân, nếu là không biết chân tướng người sẽ có khả năng bị ngộ nhận vì là đặc biệt thiết kế hình xăm.
Đi bờ biển nếu bọc đến quá kín mít ngược lại chọc người hoài nghi, thanh niên cũng không phải để ý người khác ánh mắt người. Ngược lại là hắn bên người đầu bạc nam nhân thấy thanh niên trang phẫn cau mày nửa ngày, chỉ phải đem hắn chống nắng áo khoác khóa kéo thượng một nửa, chỉ lộ ra tinh xảo xương quai xanh cùng mảnh nhỏ ngực.
Hai người đem hành lý sửa sang lại một phen sau dẫm lên dép lào đi bờ biển cùng Aizawa Shouta cùng nhau chờ đợi a ban học sinh.
Bất quá ở chương trình học chính thức bắt đầu trước Aizawa Shouta hiển nhiên muốn hiểu biết một chút Kaneki Ken thực lực, hướng hắn khởi xướng luận bàn thỉnh cầu.
"Có thể a, rốt cuộc đây là Aizawa lão sư trách nhiệm sao ~ cho nên liền ở chỗ này bắt đầu sao?......" Đầu bạc thanh niên gãi gãi gương mặt, nhìn qua như là đối luận bàn ôm nhẹ nhàng chơi đùa thái độ.
Đầu bạc thanh niên đối lực lượng của chính mình khống chế phi thường tinh chuẩn, từ trước hắn chiến đấu khi đối tự thân không chút nào để ý, ỷ vào độc nhãn ghoul loại khôi phục lực nhất am hiểu lấy thương đổi thương. Sau lại bị Arima Kishou □□ sau nhưng thật ra sửa lại điểm, nhưng Arima Kishou "Sau khi chết" liền lại cũ thái tái phát, chẳng qua đó là có thể thương đến hắn đã ít ỏi không có mấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
أدب الهواةHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...