Pháo hoa đại hội sáng sớm hôm sau, đang ngủ ngon lành tiểu anh hùng nhóm đã bị một trận bén nhọn tiếng chuông đánh thức, tất cả mọi người còn buồn ngủ nghe được các lão sư nôn nóng thanh âm: "a ban b ban toàn viên chú ý! Có địch nhân đột nhiên xâm lấn đảo nội, toàn viên cho phép sử dụng cá tính, ưu tiên bảo đảm chính mình sinh mệnh an toàn, đi trước đảo trung ương an toàn khu, a ——"
Hét thảm một tiếng làm mọi người tỉnh táo lại, tiểu anh hùng nhóm sôi nổi nhanh chóng mang lên chính mình trang bị, bằng đoản thời gian ở biệt thự đại sảnh tập hợp.
Mọi người đối kia thanh kêu thảm thiết cảm thấy phi thường không ổn, nhưng không rõ ràng lắm tình huống tùy tiện hành động sẽ làm người lâm vào bất lợi hoàn cảnh. Hàng rào phục chế cổ tay thu thập ngoại giới thanh âm, diệp ẩn thấu lợi dụng cá tính đi trước đi điều tra.
"Bên ngoài không có người, chỉ là ta nhặt được cái này......" Diệp ẩn thấu trong tay cầm một cái nửa hủy kính bảo vệ mắt cùng mất đi khóa khấu vali xách tay.
"Như thế nào sẽ...... Aizawa lão sư cùng Arima lão sư......"
"Gạt người đi! Liền cái kia Arima lão sư đều!!"
"Đại gia, chúng ta không thể cái gì đều không làm! Lão sư bọn họ còn không biết thế nào...... Còn có trung ương an toàn khu, ta nhớ rõ lúc ấy quản gia nói qua tháng này thấy hắc đảo trung ương thiết có một cái đại hình hầm trú ẩn, có chống đỡ trang bị cùng cầu viện gởi thư tín trang bị, chúng ta hướng bên kia đi, tận lực chú ý không cần lạc đơn!"
Midoriya Izuku siết chặt nắm tay, hắn không có nhìn đến Yagi Toshinori thân ảnh, cứ việc đối với All Might thực lực có tin tưởng, nhưng All Might thương làm hắn phi thường lo lắng, hơn nữa nếu liền All Might đều ra chuyện gì nói......
Mọi người ở biệt thự nội tìm được rồi không ít gọi cơ, phối hợp 800 vạn chế tạo đạn tín hiệu chia đại gia. Hai cái ban 80 người cùng nhau hành động mục tiêu thật sự là quá lớn, đoàn người ra biệt thự, tận lực bảo trì tam đến năm người một đội phân tán mở ra.
Midoriya Izuku ở trong rừng rậm phát hiện đánh nhau dấu vết, bị chặn ngang chém đứt cây cối cùng che kín hố động mặt đất tỏ rõ chiến đấu kịch liệt trình độ.
Hắn cùng đồng đội thật cẩn thận che giấu chính mình thân hình dọc theo đánh nhau dấu vết đi tới, ven đường gặp mặt khác mấy cái tiểu đội. Tìm kiếm các lão sư tung tích cũng là bọn họ nhiệm vụ, địch nhân hành tung cùng thực lực đều không rõ, nhưng bọn hắn không có khả năng từ bỏ lão sư.
Theo đánh nhau thanh âm dần dần rõ ràng, mọi người cũng càng thêm thật cẩn thận. Midoriya Izuku mở to hai mắt nhìn, bọn họ ẩn thân địa phương có thể xem như một mảnh rừng rậm, nhưng mà phía trước lại đột ngột xuất hiện một khối "Đất bằng".
Đất bằng quanh thân tàn chi đá vụn phô đầy đất, trống trải chiến trường nhìn một cái không sót gì. Aizawa Shouta giống như hôn mê ngã vào một bên, địch nhân một thân hắc y, mũ choàng bao lại chải lên đầu tóc, trên mặt mang một cái che khuất một con mắt dữ tợn mặt nạ, mặt nạ miệng bộ lộ ra màu đỏ tươi lợi cùng một loạt hàm răng, tựa như muốn chọn người mà thực giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanfictionHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...