76. Sakura

43 8 0
                                    

Gian đồng trạch ngoại sột sột soạt soạt trùng thanh không dứt bên tai, cũ xưa tòa nhà hoàn toàn chìm vào bóng đêm giữa.

"Trực tiếp đi vào sao?"

Đầu bạc thanh niên ăn mặc màu đen áo khoác, áo khoác trong túi mấy cái màu đen bình nhỏ đem túi căng mãn, màu đen nửa chỉ bao tay đem mu bàn tay che đến kín mít. Lấy ra bằng da mặt nạ điều chỉnh khấu mang mang ở trên mặt, mặt nạ thượng màu đỏ tươi lộ ra ngoài lợi làm gian đồng nhạn đêm trong lòng phát mao.

"Chỉ cần tiến vào trong nhà, mỗi một con sâu đều là hắn đôi mắt, che lấp không có ý nghĩa."

"Đi thôi."

Đầu bạc thanh niên từ mặt nạ bảo hộ trung truyền ra thanh âm nghe đi lên lãnh đạm không ít, "Anh hảo hảo cùng Arima tiên sinh đãi ở bên nhau, ưu tiên bảo vệ tốt chính mình." Mũ choàng hạ kéo, thanh niên xoay người đi ra hẻm nhỏ.

Nhìn đầu bạc thanh niên bóng dáng, Nagachika Hideyoshi đôi tay cắm ở túi quần dựa vào vách tường, "Khí thế kinh người nha, Kaneki. Là bởi vì nhớ tới non thật tương sao?"

Arima Kishou không có trả lời, Nagachika Hideyoshi cũng không trông cậy vào cái này chỉ có ở đối mặt Kaneki khi có điểm độ ấm người chết mặt sẽ trả lời hắn, bất quá là lầm bầm lầu bầu thôi.

Đầu bạc nam nhân nhắm mắt lại dưỡng thần, hắn mạc danh nhớ tới đã từng cái kia mạo sinh mệnh nguy hiểm cũng muốn tới cứu Haise ghoul loại, hắn cũng không sẽ lưu ý những cái đó nhỏ yếu ghoul loại, cũng sẽ không đi ký ức ghoul loại tên, ngay cả Cú Một Mắt cũng chỉ là bởi vì hợp tác giả, hơn nữa còn tính có thực lực quan hệ mới làm hắn để lại điểm lực chú ý.

Nhưng hắn mạc danh nhớ rõ cái kia thiếu nữ ghoul loại, vì cái gì đâu? Bởi vì hắn Haise lần đầu hướng hắn nói dối, hướng hắn thảo muốn một cái ghoul loại, ở hắn trước mặt muốn giữ gìn một cái ghoul loại?

Hắn đối kia ghoul loại nông cạn ấn tượng, cũng chỉ có ở Haise bồ câu màu xám trong mắt ảnh ngược ra tới, nhu nhược mảnh khảnh thân ảnh, tuyệt đẹp lại yếu ớt kagune kagune, cũng chỉ có như vậy mà thôi.

Chỉ là khó chịu mà thôi, khó chịu hắn một tay chế tạo ra tới Haise muốn lấy chính mình mệnh không hề ý nghĩa đi cứu vớt một cái nhỏ yếu ghoul loại.

"Ôm một chút đi, Arima tiên sinh!"

Triều hắn giang hai tay cánh tay, khát cầu hắn ôm thanh niên, hắc bạch màu tóc thanh niên, tươi cười mềm mại thanh niên. Vì một người khác, đi lên tự mình hủy diệt con đường.

Kaneki Ken đi theo gian đồng nhạn đêm phía sau, rỉ sét loang lổ thiết chất đại môn từ mở ra, đen nhánh tiền viện một bóng người cũng không có. Gian đồng nhạn đêm gắn bó cho tới nay tử khí trầm trầm, kéo thần kinh hoại tử nửa người đi vào.

Ăn mặc hòa phục thấp bé lão nhân chống quải trượng đứng ở chủ trạch bậc thang, chờ hai người đi tới, "Nhạn đêm, mang khách nhân đã trở lại sao?"

Lão nhân già nua hủ bại thanh âm làm gian đồng nhạn đêm phản xạ có điều kiện như trụy động băng. Nhưng thực mau hắn liền trấn định xuống dưới, không có giới thiệu Kaneki Ken ý tứ, hỏi lại Matou Zouken: "Sakura hiện tại ở đâu?"

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ