9. Ăn

190 23 2
                                    

Kaneki Ken mặc vào màu đen áo hoodie, mũ choàng đem bắt mắt đầu bạc tàng đến kín mít, vì bảo hiểm khởi kiến còn mang lên khẩu trang. Xác nhận chính mình trang phẫn cùng ban ngày không có một tia tương tự, hắn từ cửa sổ nhảy xuống.

Hắn lần này đích đến là một chỗ hẻo lánh vách núi, làm võng truyền Yokohama tự sát thánh địa, đêm khuya hẻo lánh ít dấu chân người, trừ bỏ người tự sát không có người sẽ đi, mà tự sát mà chết thi thể cũng sẽ không trước tiên bị phát hiện, đối với đã mau nửa tháng không có ăn cơm ghoul loại tới nói là lý tưởng xan tràng.

Tuy rằng đi bệnh viện nhà xác hoặc là hỏa táng tràng kiếm ăn sẽ càng phương tiện một chút, nhưng không thích hợp hiện trường ăn cơm, cho nên hắn vẫn là hoa điểm thời gian điều nghiên địa hình, xác định nhất thích hợp "Bàn ăn".

Kaneki Ken nhanh chóng tới gần vách núi, người thường sẽ ngã chết độ cao đối ghoul loại mà nói nhẹ nhàng. Hắn đã nghe thấy được "Đồ ăn" hương vị, gần nhất chỉ uống cà phê đói khát dạ dày bộ đã bắt đầu phát ra kháng nghị, trong miệng phân bố đại lượng chất lỏng, hách mắt mở ra hồng mang lập loè.

Kaneki Ken nhảy xuống vách núi, vận khí không tồi. Đáy vực là một vị vừa mới chết không lâu trung niên nam nhân, thân thể đã lạnh lẽo, huyết lưu đầy đất, nhưng xúc cảm còn tàn lưu một tia mềm mại.

"Ân...... Còn thực mới mẻ sao......"

Kaneki Ken chắp tay trước ngực, đối với thi thể đã bái bái.

"Như vậy, ta thúc đẩy!"

Kaneki Ken tháo xuống khẩu trang, bởi vì chịu Tsukiyama Shuu vị này "Mỹ thực gia" ảnh hưởng, hắn hiện tại ăn so sánh với trước kia muốn văn nhã nhiều.

Trước hách hóa bàn tay, cứng rắn kagune đem đồ ăn chia làm từng khối thịt khối, từ cánh tay bắt đầu, một chút một chút đem thịt cắn nuốt hầu như không còn. Gương mặt cổ động, tốc độ kỳ mau vô cùng.

Ân...... Thịt chất rời rạc, trường kỳ ngồi văn phòng.

Oa, phổi đều đen! Trường kỳ hút thuốc a...... Khó trách một luồng khói huân mùi vị......

Lấy hắn nhất quán cùng vương thân phận không hợp mộc mạc tiết kiệm thói quen, cuối cùng thi thể này chỉ để lại từng cây lành lạnh bạch cốt cùng nào đó thật sự không thể hạ miệng bộ vị.

"Ta ăn no...... Cảm ơn khoản đãi......"

Kaneki Ken lau miệng, đem "Bếp dư rác rưởi" đóng gói sau nhanh chóng đuổi tới bờ biển, ném đi xuống.

Giải quyết bụng vấn đề đầu bạc thanh niên tựa như bất luận cái gì một nhân loại bình thường giống nhau công tác, sinh hoạt, cùng với phiền não luyến ái vấn đề.

Bình tĩnh hằng ngày từ cuối mùa thu đi hướng vào đông, Kaneki Ken bắt đầu mưu hoa Arima Kishou sinh nhật.

Mười hai tháng hai mươi ngày, linh tinh bông tuyết phiêu phiêu đãng đãng rải hướng đại địa. Kaneki Ken hôm nay chuyên môn xin nghỉ nửa ngày đi mua sắm hong bồi tài liệu, sớm về đến nhà đầu bạc thanh niên đem đóng gói tốt lễ vật hộp phóng hảo bắt đầu chuẩn bị bánh kem.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ