Chương 21: Bắt cóc

1.4K 194 36
                                    

"Lendo chó chết."

Chương 21: Bắt cóc.

«.»

Thời gian biểu của Wilbert tạm thời được phân ra thành hai giai đoạn, đầu tiên là tổ chức Lễ hội Wilbert, sau là mở cửa chính thức đón nhập học sinh danh giá vào nhà thần sử. Virgo quản lý Wilbert trong khoảng thời gian này khá tốt, thắc chặt an ninh không để hỗn loạn xảy ra. Đồng thời cô cũng điều tra ra được, người khiến Aries ngã từ trên cao xuống lúc đang dọn dẹp là bọn Lendo. Virgo tạm thời chưa hành động, cũng chưa nói với ai. Im lặng làm việc, chờ đến khi tụi nó lại động thủ, lúc này cô sẽ ra tay.

"Nhóc, bao giờ em mới thi lại?"

Aquarius nằm vật vã trên giường, tùy tiện hỏi quân sư đang khốn khổ với mớ đề ôn kia.

"Cần chép phao dùm không?"

Aries tạm ngưng hành động, cái mặt ngu ra nhìn đàn chị: "Chị nghĩ giáo viên coi thi sẽ không nhai đầu em ngay tức khắc à?"

"Ờ cũng đúng..."

Aquarius ngáp ngắn ngáp dài, lại thương tiếc nhìn Aries. Cô có chút đồng cảm, Lễ hội Wilbert náo nhiệt như thế, nỡ nào hiệu trưởng lại cứ quả quyết bứng đầu Aries đi thi lại cho bằng được. Cô cũng muốn đứng lên phản đối thay đứa đàn em lắm, nhưng mà tất cả đều hiểu, cãi lệnh là nghỉ học. Cuối cùng, Aquarius đành nhìn nó vùi đầu vào trong đống đề ôn.

Libra thương thế vẫn chưa hồi phục, cánh tay bó bột nhìn sơ cũng tầm phải nửa tháng mới có thể trở về bình thường. Đàn chị nằm trên giường, lăn qua lăn lại trong sự buồn chán. Để rồi khi nhớ đến gương mặt Taurus, cô lại phát khiếp sợ đến kinh hồn.

Thời gian cứ thế trôi qua, một ngày rồi một ngày. Cuối cùng, Lễ hội Wilbert cũng được tổ chức, tưng bừng giữa tiết trời có chút xanh tươi.

Aries cắp lên tập sách, bình tĩnh bước vào phòng thi. Con bé lấy ra bút viết, tư thế ung dung tiếp nhận đề từ tay giáo viên. Một đoạn đường bình ổn không có gì vượt ngoài dự liệu.

Chẳng qua, Lễ hội Wilbert năm nay là năm cực kì tệ đối với hai nhà Aquarius và Virgo. Đúng vậy, cực kì tệ.

Bởi vì có sự xuất hiện của tụi Lendo, thù oán giữa học sinh Wilbert và đám đó dần trở nên đỉnh điểm. Trong tiết mục kéo co, chúng nó cố tình sử dụng ma thuật, động tay động chân khiến cho cả nhà phù thuỷ thua trắng. Chưa kể khi trình diễn văn nghệ, nó cũng nhúng tay vào, làm cho nam sinh và nữ sinh nhà phù thuỷ ngã ập xuống đất, trước con mắt cười nhạo của bao nhiêu người.

Aquarius nhíu mày, dường như nhìn được có gì đó không ổn. Cô để Gemini âm thầm đi theo dõi đám Lendo, bản thân lại chủ động làm mồi nhử, tham gia vào cuộc thi bơi lội.

Đúng như dự đoán, giữa ba thí sinh pháp sư và Aquarius là phù thuỷ. Cô ngay khi xuất phát đã bị một luồng ma pháp chặn lại, không thể bơi được, ngay lập tức đuối nước ngay giữa mặt hồ rộng lớn.

Gemini phát động phép thuật, ép tụi nó tán loạn chạy đi. Cũng trong lúc đó, những người khác may mắn cứu được Aquarius.

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ