"Tình yêu nồng cháy, nồng nàn cho mày, cháy nhà cho tao."
Chương 51: Chuẩn bị quay về.
●○●
Thời gian bình thản trôi theo dòng chảy, chớp mắt một cái đã sắp hết mùa hè. Trong đoạn thời gian này, công dân Zodiac đều bị quay cuồng bởi đống drama mà đám người giàu trực tiếp tác động, quần chúng hóng chuyện ngồi cạp dưa cũng thật đông, cuộc bàn luận suốt hơn cả tháng nay vẫn chưa bị hạ nhiệt.
Đầu tiên là hôn lễ "thế kỉ" của hai nhà Targanya và Louis. Ngày nàng thơ Aquarius được định sẵn sẽ thuộc về Henry, đã có vô số người chúc mừng cho bọn họ. Ai cũng cho rằng, một người điển trai thanh lịch như Louis, chắc chắn sẽ mang lại hạnh phúc cho Aquarius suốt đời này.
Nhưng cú ôm cua khét lẹt cũng mới bắt đầu từ đây.
Ngay lễ cưới, Aries Randolph - cục vàng của gia tộc Randolph trứ danh một thời lại xuất hiện trên màn hình rộng của các tầng. Cô nàng đang ngồi trên giường, mặc một bộ quần áo màu trắng quen thuộc của bệnh nhân ở bệnh viện. Môi hơi tái nhợt, mắt chứa đầy sự kiên định. Và, cô nàng lại vạch trần rất nhiều việc xấu mà nhà Louis đang làm.
Cảnh vệ xông vào bắt hai cha con Louis đi, bởi họ có đầy đủ chứng cứ phạm tội của hai cha con kia. Chưa kể lời nói và biểu cảm của Henry khi phản bác và chất vấn ngược lại đã phơi bày toàn bộ tội lỗi của hắn. Không mấy khó khăn để chính phủ dứt khoát hạ lệnh bắt giam để thi hành lệnh xét xử.
Tiếp theo, sáng hôm sau có một phóng viên ở tòa soạn không rõ tên đã đăng một bài báo. Nội dung chính là về mối quan hệ của Scorpio và Capricorn. Đêm đó người phóng viên nọ vô tình bắt gặp hai nhà Sigrid và Devlin đánh nhau, liên kết câu từ lại một chút, người nọ rút ra được là do hai nàng tiểu thư kí khế ước bảo hộ mà chưa có sự thương lượng giữa hai gia tộc.
Khoảnh khắc bài báo được lan tràn trên mạng, một đám dân chúng ẩn cư đã lâu không xuất hiện giờ lại như giặc đói, xông phi đánh phím bàn luận bất chấp. Có vài người muốn được chú ý, lại còn bịa ra một câu chuyện lâm li bi đát giữa Scorpio và Capricorn. Gì mà hai người yêu nhau thắm thiết nhưng bị ngăn cản, Scorpio nguyện hi sinh thân mình lập khế ước để bảo hộ cho Capricorn. Còn dám lôi luôn Alexander và Luch vào, cào phím gào thét bảo hai người họ thật tồi tệ độc ác, cấm cản tình yêu của hai cô nàng kia.
Đương nhiên vị anh hùng bàn phím này chỉ dám dùng acc phụ vừa mới tạo mà thôi.
Rất nhanh, người phóng viên viết bài báo này liền bị đình chỉ công tác. Lí do thì không ai biết cả, đời tư hay tin tức của người đó đều bị xóa hết, mà cấp trên mỗi ngày đều răn đe nhân viên của mình không thể lỗ mãng như vậy, nếu không kết cục sẽ giống người phóng viên kia.
Chỉ tiếc, lửa được dập nhưng khói đã lan ra nhiều nơi, mọi người dần nói ra nói vào nhiều thứ kì quặc, tuy vậy, người trong cuộc vẫn không lên tiếng.
Những tưởng một đống chuyện cổ quái này sẽ kết thúc tại đây. Ngay lúc dân mạng dần không còn hứng thú với hai vụ trước nữa, vụ thứ ba lại diễn ra.