Chương 6: Hết rồi

1.9K 266 22
                                    

"Wilbert bố đời, học sinh bố láo."

Chương 6: Hết rồi.

«.»

Khoảng thời gian vui vẻ trôi qua không lâu. Khi mà một tuần chậm rãi trôi qua, cuộc bầu chọn chọn ra Hội trưởng đại hội học sinh cuối cùng cũng bắt đầu.

Đây là khoảng thời gian kinh dị nhất, hai đứa hội trưởng phải chạy đua tranh nhau từng phiếu bầu, dù cho biết số phiếu của mình thấp hơn của Virgo vẫn phải tiết kiệm từng chút thời gian. Tìm đến từng người để lấy số phiếu bầu, không dám thả lỏng. Cũng may, không phải là pháp sư cũng ghét phù thuỷ. Bằng chứng là một phần mười số phiếu bầu của Aquarius là của mấy người bên đó.

Nghĩ cũng có chút vui vẻ.

"Virgo nhìn vất vả quá ha." Sagittarius ngồi uống sữa nhìn Virgo chạy đông chạy tây, thấy chạy vậy thôi cũng mệt rồi.

Taurus cũng ngồi uống sữa gật gù: "Ừ."

Pisces nhìn Virgo như thế cũng mệt thay cho cô bạn. Thôi thì mong kế hoạch tác chiến: "Thu phục lòng dân" lần này thành công vậy.

...

Sau chuyện của Libra và Gemini, "tiếng lành đồn xa" nguyên một cái trường đều biết, chỉ là chưa có để lại hậu quả gì lớn lắm nên hiệu trưởng cũng không nói gì, quản giáo cũng mắt nhắm mắt mở cho qua. Nhưng mà vết đen để lại, xoá cũng không xoá được.

Nhắc lại một từ thôi: nhục.

Đm nhục!

Cơ mà không sao, kỷ nguyên của nhà Dlorren sắp tới rồi!

Một khi quân sư đã ra tay, không gì là không thể! Ha ha ha.

Mưu đồ giang sơn là của Aries, nắm quyền giang sơn là Aquarius, đưa ra chết thay khi kế hoạch đổ vỡ là Leo. Scorpio sau khi nghe xong kế hoạch mặt ba chấm không gì tả được, quả đúng như đức tính nhà Dlorren, thông minh, quá thông minh!

Leo như con nai vàng ngơ ngác không biết gì, mấy chị kêu sao làm vậy, ngoan ngoãn tới nỗi tên được ghi sẵn vào "Death Note" của Aries...

Ngủ một đêm, thời gian rút ngắn lại chỉ còn ba ngày, lãnh đạo cầm đầu hai nhà gấp rút thu thập phiếu bầu, Virgo thừa biết mình thắng vẫn cố lân la đến gần mấy học viên phù thuỷ, gạ gẫm lấy thêm phiếu bầu.

Lòng tham không đáy.

Ngày cuối cùng của cuộc bầu cử, Aries mới bắt đầu ra tay. Để Leo tiếp cận đại một thành viên kiêm luôn chức bạn của Virgo thu thập thông tin, còn quá trình sao thì em nó tự nghĩ cách, chế đây không biết. Nghe nó có tức không?

Tức chứ, nhưng nó cũng là một phần trong kế hoạch.

Leo nhiều năm sau nhớ lại cảnh tượng ngày hôm nay: "..."

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ