Chương 3: Phe đảng

2.6K 299 45
                                    

"Thời xưa các cụ choảng nhau bằng phép thuật, thời nay tụi nhỏ xài gạch."

Chương 3: Phe đảng

«.»

Cái đám của Aquarius lưu manh chả ngán bố con thằng nào, cứ bố láo với chúng nó một chút là bị hội đồng như chơi. "Chó ba màu" là một ví dụ điển hình, Aries cùng mấy đàn chị đánh gãy hết hai tay lẫn hai chân ba thằng. Thế mà vẫn chưa chịu tha, treo lủng lẳng trên cây khoảng mười lăm phút nữa. Tới khi mà chúng nó chịu hết nổi, đám này mới không tình nguyện tháo dây thả ra.

Cơ mà cho dù có thả tụi nó cũng thế thôi, tay chân gãy hết, đau muốn chết như này thì đi đứng kiểu gì?

Gemini bày tỏ: "Tụi bây đau chứ tụi tao không có đau."

Thế là năm đứa sang chảnh xoay người bỏ đi để mặt tụi chó ba màu nằm nửa sống nửa chết ở đó, không chút quan tâm.

Aquarius dắt tay Leo: "Đi thôi, có bọn chị ở đây không phải sợ."

Leo ngại ngùng không dám mở miệng, chỉ có thể gật gật đầu, tay nhỏ cảm nhận được hơi ấm từ tay đàn chị truyền tới, khẽ siết chặt.

Thật ấm.

Nhà ăn nằm ở bên trái của sảnh trường Wilbert, lớn bằng nửa cái trường.

Nói vậy chắc mọi người cũng hiểu, bự tổ bố.

Leo đi theo đám đàn chị, lần đầu thấy được cảnh này cũng kinh ngạc há hốc mồm. Nó còn lớn hơn cái nhà của con bé nữa!

Libra vỗ vỗ vai đàn em: "Đi ăn thôi em, coi chừng chúng nó táp hết trước giờ."

Leo dạ một cái, đi theo đến bàn dành cho phù thuỷ của mình.

Mà cái giờ ăn này nó cũng náo nhiệt không thôi, cứ tới trưa là hai bọn nhà pháp sư cùng phù thuỷ lại kiếm chuyện gây gổ với nhau. Nhẹ thì đấu khẩu, nặng thì rút vũ khí chơi nhau luôn chả thèm quan tâm mình đang ở đâu. Có hôm hai bên choảng nhau ì xèo, may mà có giáo viên đến can ngăn, không thì hôm ấy đói meo rồi.

Hôm nay cũng như những ngày khác, chúng nó vẫn tiếp tục cãi nhau.

"Thấy đám đó không em." Leo vừa ăn được một chút đã thấy Aquarius khều khều, tay chỉ về phía bàn pháp sư bên kia. Leo ngơ ngơ nhìn đàn chị: "Dạ thấy."

Aquarius bắt đầu công tác tẩy não đàn em, gieo rắc những thứ xấu xa vào đầu con nhóc chân ướt chân ráo mới vào trường. Tay chỉ thẳng mặt mấy đứa bên nhà kia cho đàn em nhận diện: "Bốn đứa đó nhớ mặt hết cho chị, coi chừng tụi nó đó."

"Có gì vậy chị?"

Gemini nuốt xuống thức ăn: "Kẻ thù của ta đó em."

"Hả...?"

Gemini vươn tay, chỉ về phía cô gái đang ngồi ăn bên kia: "Nhỏ đó là Hội trưởng hội pháp sư, lúc nào nó cũng chiến với nhà mình. Nhớ kỹ mặt hết đi em, để mốt bị ăn hiếp về đây tả tụi chị còn biết đường mà trả thù."

Leo ngớ người ra nhìn đàn chị một lúc rồi mới nhìn đến cô gái mà tay Gemini chỉ kia. Ừm, trắng trắng gầy gầy, tóc đen dài dài, đàn chị đằng kia cũng xinh đấy chứ. Nhưng mà nghe lời chị ấy nói có vẻ như nguy hiểm lắm, vậy chắc chị xinh xinh đó cũng ghét phù thuỷ lắm rồi.

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ