Chương 73: Giúp sức

461 78 42
                                    

"Sẽ ổn thôi."

Chương 73: Giúp sức

●○●

Sagittarius bần thần một khoảng thời gian. Lúc hoàn hồn lại mới nhận ra mình vừa thất thố.

Aries vẫn ôn nhu như cũ nhìn cô, ánh mắt dịu dàng hòa tan đi lớp băng mỏng trong lòng Sagittarius. Đàn chị lại lần nữa ngượng ngùng, bối rối ngồi dậy, xoay mặt sang chỗ khác hòng che giấu sự e thẹn của mình.

Aries lại không nghĩ nhiều. Một lòng lo lắng Sagittarius ôm mối tâm sự không chịu giãi bày, càng khiến con bé thấp thỏm như lửa đốt.

Sagittarius phủi phủi bụi trên áo choàng, cố tỏ ra nghiêm túc.

"Được rồi, giờ chị phải về đây, bị phát hiện tội chồng thêm tội khổ chị lắm."

Aries gật đầu: "Em cũng về."

Khác với mọi ngày sơ hở một chút là Aries sẽ sáp vào thân mật với đàn chị. Hôm nay Aries đột nhiên đứng đắn đến kì lạ. Chỉ ngoan ngoãn đi bên cạnh Sagittarius, không nói lời nào, cũng không làm ra hành động nào quá phận.

Sagittarius thấy không quen. Nhưng đàn chị đành nhịn hết vào trong lòng. Nếu như giờ hỏi Aries thì mất giá lắm.

"Ngủ ngon, Sagit."

Đến kí túc xá pháp sư, Aries nhẹ giọng nói với đàn chị. Sagittarius sau khi gặp Aries cũng vơi bớt nỗi buồn, thần thái khôi phục được một chút. Đàn chị mỉm cười, vẫy vẫy tay tạm biệt đứa nhỏ.

"Ngủ ngon, Ari." Sagittarius xoay người đi vào trong.

Aries nhìn theo bóng lưng đàn chị khuất sau cánh cửa. Nụ cười tươi rói còn hiện hữu không dứt. Con bé cũng về kí túc xá của mình, lên phòng ngủ.

Chỉ là không ngờ được, Aries vừa rón rén mở cửa ra, đã thấy nguyên phòng sáu người còn lại đang ngồi im nhìn chằm chằm vào con bé.

Aries: "..."

Aquarius nghiêm mặt hỏi Aries: "Đêm hôm khuya khoắt lấy chìa khóa đi đâu?"

Aries một mảng run sợ, vẫn cố trấn tĩnh nói: "Em đi mua sữa uống, em đói."

Libra học theo dáng vẻ của Aquarius cắt ngang.

"Phòng có mì gói không ăn, đi uống sữa làm gì?"

Aries: "..."

Vãi cả bà Lib hùa.

Capricorn đang ngủ ngon đột nhiên bị mấy đứa nhỏ lôi đầu dậy. Đàn chị ngồi xếp bằng trên giường, mắt khép lại, nghiêng trái nghiêng phải trông như sắp ngã đến nơi. Scorpio thấy vậy đá chăn qua một bên, chạy đến đưa vai mình cho Capricorn dựa vào. Đàn chị có chỗ dựa thì thoải mái hơn hẳn.

"Thì em đi mua sữa thôi, đâu có gì đâu. Cũng tối rồi, có gì sáng nói chuyện được không?" Aries thương lượng với Aquarius.

"Em đi kiếm con Sagit phải không." Aquarius ngược lại nắm thóp Aries, nheo mắt đầy nguy hiểm: "Khuya thế này hẹn nhau làm cái gì."

Dáng vẻ bậc trưởng bối của Aquarius khiến Aries tự hiểu rằng không gì qua mắt được đàn chị. Con bé thở dài, đành nói thật: "Chị Sagit gặp chuyện."

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ