Chương 40: Rung động (H)

3.1K 243 102
                                    

Hiện trường là một mảnh hỗn loạn, tiếng va chạm giữa đầu kim loại và phép thuật vang lên đều đều, máu chảy loang ra một mảng lớn dưới mặt đất. Cả bọn nhanh chóng bế Aries lên xe, vết máu kéo dài thành một đường nguệch ngoạc. Sagittarius tay chân run rẩy, tiếng máy xe khởi động vang lên, rời khỏi Đại Hồ Thuỷ.

Aries được đưa vào bệnh viện, Libra qua kì khám sức khỏe vẫn không có triệu chứng của bệnh gì. Taurus bắt xe đưa cô nàng về nhà, còn cả bọn lại lao nhao đứng trước phòng cấp cứu.

"Bệnh nhân mất rất nhiều máu, chúng tôi hiện cần phải phẫu thuật để gắp viên đạn ra. Mau để người giám hộ đến đây kí giấy giúp tôi."

Nhân viên y tế đeo cặp mắt kính dày, có chút trầm thấp nói với đám nhỏ bên cạnh. Virgo nghiêm mặt, cô bảo: "Tôi là chị con bé."

Qua một lúc nữa, rốt cuộc cũng chuẩn bị tất cả xong. Aries được đưa vào phòng mổ, theo sau đó là sự lo lắng của đám đàn chị bên ngoài. Sagittarius như ngồi trên đống lửa: "Randolph tiên sinh... ông ấy..."

"Gemini, em gọi cho cha của Aries, nói rằng con bé sẽ ở nhà em vài hôm đi."

Capricorn hai tay chống đầu, đại não căng ra nhức đến không chịu được. Nhưng chị vẫn hướng Gemini nói ra một câu đầy ý ôn nhu, Scorpio cũng hiểu chị đang lo lắng đến thế nào.

"Chị yên tâm, Aries không sao đâu."

Virgo đã vỗ vai Capricorn an ủi như thế.

...

Libra ngồi trên chiếc taxi được bật điều hoà, tuy nhiên vẫn không phần nào xoa dịu đi cỗ nóng rực đang truyền đến từng tấc da thịt. Cô khẽ cởi chiếc áo khoác còn vươn mùi cây cỏ của Taurus, đôi mắt dần trở nên đục ngầu. Mà Taurus, cô vẫn chưa phát hiện sự khác thường của Libra.

"Taurus... ngừng lại đi..."

"Sao đấy?" Taurus liếc mắt, nhìn thấy chiếc áo khoác của mình dần rời khỏi da thịt mỏng manh của nhỏ bạn, cô sợ nó lạnh, vì thế xoay người choàng lại chiếc áo. Chỉ là ngay lập tức, Libra đã mệt mỏi lên tiếng: "Để yên... đi."

Chất giọng biếng nhác, muốn thị uy nhưng lại vô lực yếu đuối. Rơi vào tai Taurus, như muốn khiêu khích quyến rũ một hồi. Taurus bất giác nhịp tim gia tăng, không hiểu vì sao, Libra hôm nay... lại xinh đẹp đến vậy.

"Mày sao thế? Lạnh à?"

"Ngừng xe..."

Taurus khó hiểu, gương mặt và nhịp thở Libra có chút loạn, chẳng lẽ bị sốt sao?

"Nhưng mà..."

"Tao bảo ngừng xe!"

"..."

Taurus thanh toán tiền cho tài xế, đỡ Libra nửa tựa vào lòng mình. Cô có chút ngờ nghệch nhìn vào trong ngôi nhà trang trí bắt mắt đề tên "Khách sạn Uyên Ương". Con Libra nó muốn vào đây để làm gì?

Libra hít một hơi thật sâu, sau đấy xoay người nắm tay Taurus muốn đi vào trong. Chẳng qua cơ thể lại xiêu vẹo nghiêng ngả, rốt cuộc Taurus phải cõng con bạn, để nó yên vị nằm trên lưng mình.

"Tao vào đó nằm ngủ một chút, tao buồn ngủ lắm..."

Taurus không gặng hỏi gì nhiều, hẳn cũng biết Libra cả tuần nay ăn ngủ khó khăn như thế nào. Cô cõng nhỏ bạn vào quầy tiếp tân đặt phòng, mọi thứ rất ổn, trừ ánh mắt tò mò của cô gái trẻ vừa đưa chìa khóa phòng cho cô.

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ