Chương 49: Háo sắc!

1.4K 173 83
                                    

"Nào nào mang cái ghế ra đây, cùng nhau nhìn con dê cướp sắc con bò cạp trắng trợn nè."

Chương 49: Háo sắc!

●○●

Nếu ai hỏi đời này tiểu thư nhà Devlin mê đắm ai nhất, đáp án là Scorpio Sigrid. Mà đời này ai hỏi Scorpio Sigrid, rằng cô muốn chọc tức ai nhất. Kết quả sẽ là Capricorn Devlin.

Ừ, Scorpio thậm chí còn muốn bắt cóc Capricorn mang về nhà giấu để trêu chọc chị mỗi ngày nữa mà.

Tiếc là không được.

Capricorn nhìn đứa nhỏ quỳ một chân ở trước mặt mình trông rất trang nghiêm và long trọng. Vẫn gương mặt đáng yêu ấy, vẫn giọng nói ngọt ngào ấy. Nhưng mà Scorpio, để thoát ra khỏi đây rồi chị xem em còn đường chạy hay không. Em lớn gan lắm rồi.

Ánh sáng xanh bao quanh hai người dần biến thành một vòng tròn phép, cả vòng tròn này chứa hơn trăm kí tự bằng ngôn ngữ kì lạ, hoa văn cầu kì, mà đối với người thông thạo hiểu biết nhiều thứ như Capricorn, chị dám chắc rằng đây là vòng phép phải dùng một nguồn pháp lực kinh khủng để khởi tạo lên nó.

Nhìn chung đây cũng là cảnh giới để dùng kí khế ước. Capricorn không ngạc nhiên mấy khi có thể cảm nhận được vô số nguồn pháp lực mạnh mẽ tồn tại bên cạnh mình. Hẳn là chủ sáng lập Sigrid đời đầu đã phong ấn toàn bộ pháp lực của mình vào, để duy trì cảnh giới này bất diệt không bao giờ biến mất.

Hay thật.

"Thưa chủ nhân, khế ước gồm ba điều: khi thân chủ muốn triệu gọi bầy tôi, hãy cắt máu ở giữa lòng bàn tay; thân chủ chết có nghĩa vị hộ mệnh của người cũng sẽ tự sát; một khi đã kí khế ước thì vị hộ mệnh sẽ thuộc riêng quyền sở hữu của thân chủ, vị hộ mệnh vong thân chủ có thể kí khế ước cùng người trong tộc khác, nhưng đối với vị hộ mệnh thì một đời chỉ có duy nhất một chủ nhân. Thưa chủ nhân, người cần nhắc lại không?"

Scorpio tiếng nói nghiêm nghị, giữa hàng lông mày bình thản trở về dáng vẻ học sinh ưu tú thường ngày. Xinh đẹp quyến rũ, rất cuốn hút.

Nhưng trong đáy mắt nàng "bầy tôi" ấy lại bắn ra vô số tia lửa nóng rực, như thể bày tỏ: "Đời này chị là của em, em còn ở đây chị đừng có mơ lén phén với con khác."

Capricorn bĩu môi: "Không cần, nghe rõ rồi." ngoài em thì chị có chú ý đến ai khác nữa đâu.

Sau khi hai bên giao tiếp bằng mắt được khoảng chừng hai giây, vòng tròn phép mờ dần rồi tan biến. Mọi thứ trở nên yên tĩnh, xung quanh lại trắng xóa, chỉ thay đổi dưới cổ tay trái Scorpio lại xuất hiện hình xăm cánh chim ưng.

Nghi thức hoàn thành.

...

Capricorn trở về thế giới thật trong trại thái khó nhìn rõ được cảm xúc. Scorpio nôn nóng đẩy đẩy cái cửa, còn đá nó một cái. Cô tưởng rằng sau khi kí khế ước sẽ có phép màu nào đó chứ... sao lại như này.

"Đây chỉ là màn ma pháp tầm trung, nếu em truyền toàn bộ pháp lực vào để đốt cháy ấn chú trong đó, cửa sẽ mở ra." Capricorn nhàn nhạt gợi ý, đôi mắt kiều mị khẽ híp lại, không biết mưu tính điều gì.

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ