Chương 47: Lần đầu của em (3)

1.3K 174 34
                                    

"Capricorn, chị là cái đồ trap girl!"

Chương 47: Lần đầu của em (3)

Chương này đặc biệt dành tặng cho bồ AnAu68 vì những thứ đáng eo mà bồ đã gửi cho tui để làm nên một phần của bộ truyện. Chúc bồ có một ngày vui vẻ :3

«.»

Nhìn theo bóng dáng Scorpio hấp tấp chạy lên tầng, vị quản gia nọ chỉ mỉm cười một cách kín đáo. Ông xoay người, hỏi thằng quý tử nhà mình: "Leon, con không sợ cha về sẽ phạt con sao?"

Leon xoa xoa cổ tay đang hằn lên vài vệt đỏ, tuy dây trói không siết đến bao nhiêu, nhưng lực tay Scorpio rất lớn, bóp tay anh ta lại cũng hơi đau. Anh chàng thở dài.

"Phạt thì con chịu thôi, ai bảo cha lại đứng ngoài xem mà không giúp, giờ thì nó hơi rắc rối đối với hai ta, nhưng không phải không có cách."

"Hửm? Con biết cha không đi cùng tiên sinh?"

Nghe câu hỏi, Leon nghiêng đầu đối diện với Vlad. Gương mặt cả hai có đôi chút giống nhau, đôi mắt màu xanh biển trầm lặng như tượng tạc, khí chất bình ổn, liếc qua một cái cũng biết họ là cha con. Leon nhún vai, nhẹ nhàng trả lời Vlad, chất giọng ấm áp hệt như lúc nói chuyện với Scorpio.

"Gia nhân rối được Devlin tiên sinh bố trí ở quanh vườn tổng cộng bảy con. Cách đây vài tiếng, con có đi tuần tra biệt phủ, phát hiện tất cả cũng chỉ còn lại có ba con. Mà người có khả năng thay đổi vài thứ trong nhà, thậm chí là quyền lực sau tiên sinh. Chẳng phải chỉ có cha sao."

Leon trưởng thành rất cao, bên cạnh là Vlad cao 180cm, anh ta đứng kế thế mà còn cao hơn một khoảng. Khi nói chuyện, Leon cũng hơi cúi thấp đầu, tựa như là được dạy dỗ rất tốt, tôn trọng những người lớn tuổi.

Vlad bật cười, các nếp nhăn nơi khóe mắt dần hiện rõ, ngược lại trông thật ôn hòa và đáng mến. Ông xoa đầu đứa con nhỏ, bàn tay thô ráp đầy những vết sờn chai, tiếng nói trầm ổn.

"Cha thật sự có đi cùng tiên sinh, chỉ là giữa đường tiên sinh sợ có việc xấu nên mệnh cha về." Vlad ngón tay trái im lặng cử động, luồng sáng màu xanh chớp chớp rồi biến mất. Chưa đến một phút các gia nhân rối đã xuất hiện, tay cầm theo dụng cụ bắt đầu dọn dẹp bụi bẩn hay vài thứ lộn xộn nằm rải rác trên sàn.

"Cha vô tình gặp Sigrid tiểu thư đang chạy vào bệnh viện. Cha nghĩ, hẳn cô ấy sẽ đến tìm tiểu thư Capricorn. Thế nên dọn bớt vài con gia nhân rối, nếu không sẽ cản đường cô ấy thì không hay."

Một ánh nhìn, lập tức đoán trước được điều sắp xảy ra. Leon đã quá quen với loại giác quan kì dị này của cha mình, ông ấy luôn khiến người khác kinh ngạc với khả năng mà bản thân có. Vì thế không phải ngoa khi trên dưới nhà Devlin đều kính trọng ông, quyền lực cũng chỉ sau một người là tiên sinh Devlin thôi.

Leon lại dõi mắt lên tầng hai - dãy hành lang chói mắt trưng bày thật nhiều bảo vật hiếm. Gia tộc Devlin nổi tiếng là một trong những gia tộc giàu nhất nhì cả nước, vàng bạc châu báu hay độ xa hoa mấy đời không ai thiếu. Nhưng Leon hiểu để giữ sự giàu sang này, trưởng tộc các đời phải cố gắng rất nhiều, làm việc quần quật với mớ công vụ đổ xuống như thác. Alexander hơn 20 năm nay khi nhận chức trưởng tộc, số lần xuất hiện ở nhà hay ăn cơm cùng đứa con gái cũng chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay. Mà Capricorn là con trưởng, điều Leon và Vlad lo lắng... cũng sắp đến rồi.

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ