Chương 57: Gấp rút

776 146 33
                                    

"Tất cả vì tân học viên!"

Chương 57: Gấp rút.

○●○

Năng suất làm việc của Virgo thật sự dọa người. Ngay ngày hôm sau bữa sinh hoạt, sáng sớm Cancer phải chuẩn bị rồi lên thẳng trên trường với Virgo.

Đàn chị cũng có trao đổi với mấy cán bộ bên bộ phận khác, hơn nữa còn răn đe phải thực hiện việc này hoàn hảo 100%, không có quyền xảy ra sai sót. Mấy cán bộ nhanh chóng bắt tay vào việc, trường chưa mở cửa bắt đầu năm học mới, sân trường đã sớm tấp nập vô số học viên chạy tới chạy lui.

Sinh vật đen lưng vác vật dụng vận chuyển giúp đỡ học sinh, gương mặt ai nấy đều bắt đầu đổ mồ hôi, chỉ là trải qua ba tháng hè buồn chán tẻ nhạt, lúc này náo nhiệt lại không có ai than vãn.

Khu sân khấu dành riêng cho các buổi trình diễn cũng được chăm chút vô cùng cẩn trọng. Mấy cậu con trai bắc thang trèo lên cao, treo những con búp bê bằng vải nho nhỏ rũ xuống trước sân khấu, mấy nàng con gái thì cười nói tít mắt, ngồi vây quanh vẽ trang trí các bức tường đã dần cũ đi.

Khung cảnh vui vẻ yên bình, tựa như họ sẽ mãi chỉ là những đứa trẻ.

Cancer đảm nhận phần cung ứng thực phẩm cho mấy anh chị bận tay làm việc, đi đến từng chỗ khích lệ tinh thần mọi người, nụ cười trên môi chưa khi nào tắt. Virgo nhận về những đánh giá rất tốt đối với đứa nhỏ, hầu như đều là khen vì thái độ em ấy lễ phép. Virgo khóe môi câu lên, nhặt cành hoa dưới mặt đất, cắm lại vào chiếc bình bên cạnh.

Dọn đường cho em ấy như thế sẽ dễ dàng hơn.

Ở cuối dãy hành lang, tiếng nói cười rôm rả vẫn tiếp tục. Thiếu niên lãng tử ôm thùng giấy trò chuyện với vài người bạn bên cạnh, nếu nhìn kĩ, sẽ thấy dáng người Capricorn bị khuất đi sau thân ảnh của cậu ta.

Việc Capricorn trở về đã là một điều gì đó thần kì hơn bao giờ hết. Khoảnh khắc Virgo thông báo cho tất cả các thành viên đảm nhận chung lần chuẩn bị này, họ đều há hốc mồm không dám tin tưởng.

Cho đến khi Capricorn vẫy tay cười cười.

Bọn họ vui đến sắp hét toáng!

Virgo ngược lại muốn tạo bất ngờ cho các học viên, yêu cầu toàn bộ giữ kín chuyện này. Để một ngày đẹp trời nào đó mà cô phát hiện có thêm ai đó biết, đứa tuồn tin chết chắc.

Capricorn đang góp ý với cán bộ phần phối màu để sơn lên tường, trông thấy Virgo, chị vui vẻ vẫy tay chào thật thân thiện. Virgo gật đầu chào lại, cô hỏi.

"Chị Capricorn có ý tưởng gì sao?"

"Ừ, chị có." Capricorn đáp: "Chị muốn thay đổi lại màu sắc của phòng học. Mấy mươi năm nay phòng học chỉ có một màu, tuy bàn ghế vẫn tốt, nhưng không tránh khỏi gây u ám, thiếu đi phần sức sống đối với học sinh. Nhân cơ hội khai giảng chị muốn đổi mới một chút."

Capricorn nói cũng hợp lí, bao năm nay học hành mệt mỏi, phòng học thì tẻ nhạt. Nếu lần này sáng tạo tí, không chừng mốt danh tiếng trường sẽ tăng thêm nữa.

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ