"Lửa lớn không đáng sợ, đáng sợ là nhìn em bị nó nuốt chửng."
Chương 85: Ngỡ như mất em.
●○●
Vỏn vẹn một câu lập tức khiến Aquarius dâng lên ngàn vạn dự cảm không lành, đôi mắt hướng về ánh lửa bập bùng phía trước, tựa hồ cảm giác được toàn thân đều phát run. Thế nhưng đã muộn, kể từ khoảnh khắc đoàn người xông thẳng vào ngôi nhà dập lửa, bánh xe vận mệnh lại một lần nữa nặng nề khởi động, báo hiệu một tương lai sóng gió sắp sửa khởi lên giữa ngôi trường ngàn đời Zodiac.
Trực giác Scorpio cũng mách bảo điều chẳng tốt đẹp gì về sự kiện này. Cô dựa vào bản thân mở thêm phép cường hóa, để lần mò xem xét căn cứ địa quái dị phía dưới nhà kho. Những món đồ vừa kì lạ vừa tỏa ra sát khí tứ phía, chưa bàn về việc trực tiếp sờ tới, chỉ mới quan sát đã thấy rợn cả tóc gáy. Cô âm thầm suy đoán, những món đồ này có nguồn gốc không đơn giản giống vật trưng bày, và cả tại sao nó tồn tại im lặng dưới nhà kho cho đến hôm nay, cũng là một ẩn số.
Trông thấy Scorpio mày nhíu chặt, lòng Aquarius càng nôn nóng: "Có gì nữa Scor."
Trữ lượng ma pháp trong người Scorpio không nhiều như các thành viên khác ở gia tộc, chỉ đành cắt phần cường hóa, giữ lại thiên nhãn, bên trán rỉ một tầng mồ hôi.
"Tử khí."
Scorpio nói: "Tao cảm nhận được mùi tử khí, từ nơi đó."
Aquarius trắng bệch mặt, xoay người, gọi to: "Đây là mệnh lệnh của Đại hội trưởng, các thành viên của Hội học sinh nhanh chóng liên hệ với các bộ phận có chức trách của trường xin hỗ trợ! Ngay lập tức!!"
Virgo giật mình, đương nhiên đó không phải mệnh lệnh của cô. Nhưng nhìn Aquarius đang trong trạng thái hoảng loạn, cô liền ngầm đồng ý với đối phương. Nhanh chóng, Ilox đáp: "Chỉ còn giáo sinh thực tập ở trường thôi, các thầy cô đã đến Ban Giáo Dục họp một tiếng trước rồi. Có gọi không?"
Virgo còn chưa nói gì, Ilox đã tỏ rõ cả thế sự. Cô quét đôi mắt xoáy vào cặp đồng tử ánh rực lửa của chàng trai kia. Tựa hồ trong giây lát, có cảm giác Virgo muốn ăn tươi nuốt sống gã trai này.
"Giáo sinh cũng là giáo viên, mang người đến đây." Virgo giờ không còn dáng vẻ điềm đạm nữa, thay vào đó là hàn khí ngút trời. Ilox rụt cổ, vội vàng chạy đi. Chỉ có Virgo, hai bàn tay siết chặt, liền biết một mảnh nhỏ nội tình.
Chắc chắn là thằng khốn Tyler.
Hiện trường có người nghe được cuộc trò chuyện không khỏi bắt đầu hoảng loạn, cơ bản bọn học sinh cũng chỉ là tép riu, sự cố xuất hiện mà giáo viên chẳng có ai ở trường, khác nào đám cháy kia vứt hết cho bọn tay mơ này giải quyết? Huống hồ đây không phải trách nhiệm của họ, họ là học sinh! Xin nhấn mạnh lại, tất cả đều là học sinh! Chỉ có lực lượng an ninh là thuộc quản lý của nhà trường, ngoài ra không ai còn quyền cao hơn nữa. Và, ai dám tin giao mạng cho giáo sinh?
Thế là hàng ngũ tán loạn.
Sagittarius càng lúc càng giống người điên. Mặc kệ sự can ngăn của mọi người, cố chấp muốn lao vào biển lửa. Virgo phải ra hiệu cho Cancer ngừng nhiệm vụ đến ngăn cản Sagittarius.