Chương 80: Ngỏ lời (H)

1.4K 100 109
                                    

"Mình cùng nhau lăn lăn... lăn lên giường..."

Chương 80: Ngỏ lời (H)

Warning: Chương này dài 9000 từ, gấp đôi các chương khác. Là chương H thứ hai của nhà đài dành cho quý độc giả, chúc quý độc giả một ngày chủ nhật thật vui vẻ nhé ^^

●○●

Trở về kí túc xá, điều đầu tiên Libra làm là gội rửa đi bụi bẩn bám trên thân từ sáng đến giờ. Sau khi tắm xong, khăn tắm còn quàng bên cổ, cô nàng lại vớ lấy cái điện thoại gõ vài dòng tin nhắn, nhấn nút gửi cho người dùng có avatar chú mèo đen ở bên kia đầu dây. Nhìn trạng thái hoạt động của nọ sáng lên, Libra không ngăn được lòng hơi hồi hộp, tay ôm chặt điện thoại không rời. Cuối cùng, người nọ nhấn xuống một cái sticker, đáp rằng: "Vậy mai gặp nhé."

Đối phương chính xác là Taurus.

Libra âm thầm thở phào nhẹ nhõm. Tay nhanh lẹ gửi lại một cái sticker cún con mắt long lanh. Tò mò chờ tin nhắn tiếp theo của Taurus.

Quả nhiên, tốc độ xem tin của Taurus so với ngày thường trong group chat của 12 đứa khác biệt rõ rệt. Còn chưa được ba giây, Libra đã nhận được phản hồi.

Taurus: "Sao vậy?"

Lại thêm một cái sticker khỉ vàng ôm trái tim.

Libra phì cười, theo thói quen định gửi lại sticker cho Taurus. Lại chợt nghĩ, nếu thế thì có hờ hững quá không? Dù sao cũng là cô muốn hẹn gặp người ta, không thể tự nhiên tỏ thái độ lạnh nhạt như thế được.

Nghĩ vậy, cô nàng xóa sticker, ngồi soạn văn bản gửi cho đối phương. Nhưng viết mãi một mớ cũng không phát hiện cái nào vừa ý mình. Aquarius nhìn nhỏ bạn như con dở click click điện thoại cho đã rồi ré lên, cũng muốn đi tới đánh cho khứa ấy một cái tỉnh ra.

Taurus bên kia màn hình nhìn tin nhắn cũng có chút sốt ruột.

Cuối cùng, sau gần mười phút vật lộn với bàn phím, Libra mới xem như gõ được một câu hoàn chỉnh. Ngay lúc cô nàng hài lòng nhấn gửi cho nhỏ bạn. Cũng là lúc Taurus mặt ba chấm không biết phải trả lời thế nào.

Nguyên văn của tin chat là: "Mày ăn cơm chưa?"

Taurus: "..."

Dường như ngay lập tức Finn tiểu thư đơ người ra. Nhìn tin nhắn một lúc rồi tự hỏi, Libra chủ động nhắn cho cô chỉ vì hỏi cô ăn cơm chưa thôi à? Có ẩn ý gì khác không?

Thế là Taurus đành vắt nát bộ óc thiên tài, suy nghĩ xem đây có phải chăng là tín hiệu cầu cứu SOS mà Libra gửi do đang gặp nguy hiểm. Hoặc là, muốn nhờ cô làm gì?

Libra thấy Taurus xem tin nhắn với tốc độ bàn thờ, thoáng cái cũng hơi ngạc nhiên. Bạn học có thói quen rất ít khi dùng mạng xã hội, đến cả  nói gì đến chuyện rep tin nhắn của mấy đứa bạn xung quanh? Nhưng hôm nay quái lạ, cô nàng seen tin chóng mặt, còn chat bằng sticker với cô vô cùng dễ thương...

Taurus gửi tin nhắn: "Tao ăn rồi."

Còn kèm theo sticker mèo nhỏ ôm trái tim, đề dòng chữ "luôn bên cạnh bạn".

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ