Chương đặc biệt: Hành trình Zodiac

1.5K 180 150
                                    

Vài lời trước khi vào chủ đề chính: Truyện đã chính thức đi được một nửa đoạn đường, mớ drama gắn kết các bạn trẻ vừa qua cũng kết thúc trong êm đẹp. Nhân đây chương đặc biệt sẽ điểm lại nhiều thứ thắc mắc mà các quý độc giả chưa rõ lắm, tiết lộ thêm vài fact, và phần đặc biệt nhất sẽ là ảnh minh họa các nhân vật được công bố trong chương nàyyyyy :> rất cảm ơn bồ vianyan_ đã nhận thiết kế ảnh bìa cho bộ truyện, cả bồ CPonk5 đảm nhận vẽ phần minh họa nữa :(( chân thành cúi đầu cảm ơn hai bồ nhaaaaa

I/ Các fact của dàn nhân vật chính

- Libra vừa sợ ma, vừa sợ gián, sợ thằn lằn, sợ con đỉa.

- Gemini tuy nói buôn bán trái phép vì đam mê, nhưng thật ra toàn hét giá trên trời, thế nên dư dả một số tiền không nhỏ.

- Virgo cao 1m64, Aqua cao 1m65. Do chiều cao trung bình nữ giới của đất nước là 1m65, thế nên không ai chọc Aqua lùn, tại Vir thiếu 1cm nên mới bị khịa nhiều đến vậy.

- Aries giỏi lịch sử nhưng cũng vẽ rất đẹp, có mấy lúc tâm trạng tốt sẽ nhận đơn vẽ tranh, chi phí thì tùy vào yêu cầu của khách hàng.

- Capricorn trông hiền mà không có hiền, chị từng đấm một con nhỏ pháp sư nâu mắt vì dám chửi Scorpio là đồ phế vật. Sau việc đó từng có một thời gian không ai can đảm tới gần Scorpio.

- Hai nhà ban đầu không thân với đối phương, đa số thời gian là dùng để chữa trị tâm hồn vì phân thành phù thủy, bên còn lại thì phải loay hoay vì tiếp nhận môi trường mới. Sau vì Virgo vô tình phải lòng Aquarius, mấy "chú chim" bay đi truyền tin gắn kết mối quan hệ này thường xuyên hơn, thế là hai phía có thêm lí do để trò chuyện. Dần dà, quen với nhịp điệu học tập, cả bầy lại sinh ra đủ trò chọc phá với nhà đối phương để giải trí. Chớp mắt, thân lúc nào không hay.

- Hội những cô gái ngầu lòi sở hữu múi bụng sẽ gọi tên Sagit Libra và Gem.

- Gia tộc Vir có màu tóc đặc trưng là đen lẫn trắng ở phần mái. Vì dòng tộc này đề cao huyết thống, hầu như đều là kết hôn với người chung tộc.

- Gemini thuận tay trái.

- Cancer và Leo có đeo nhẫn đôi.

- Sẽ có vài nhân vật đi nhuộm tóc, ví dụ đầu tiên là Leo.

- Leo sinh trưởng trong một gia đình bình thường, không giàu mà cũng không nghèo, có điều đặt nặng tư tưởng cổ hủ.

- Vir thích Aqua hồi năm nhất, chi tiết là vào lúc giữa năm.

- Cap không thích động chạm thân mật với người khác, trừ Scor.

- Aries vận rất xui xẻo, dễ bị thương, dễ bị mất đồ. Con bé từng khóc với Lio, hỏi ông rằng, phải chăng do vận con bé mà mẹ mới mất hay không.

- Aries không lạnh lùng nhưng thật sự ít nói, con bé không hay thể hiện sự quan tâm với ai ngoài đám đàn chị, khi có việc luôn luôn cố gắng suy nghĩ chu toàn, sự ngoại lệ của Aries là Sagit.

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ