Quyển 5: Buông

401 74 124
                                    

"Yêu mà không được, là khổ. Buông bỏ ái hận, buông bỏ tương tư. Một đời cầu mong người hạnh phúc."

Chương 83: Thay đổi.

●○●

Tối thứ bảy, Gemini đang chơi pubg chung với chị em chiến hữu trong phòng, đột nhiên nhận được tin nhắn của Pisces với nội dung là nhắc ngày mai còn cuộc hẹn đi xem phim. Gemini chơi xong trận quơ lấy cốc nước uống, thấy đoạn tin nhắn, mém tí nuốt không trôi nước xuống bụng. Cô không hiểu nhỏ này đang âm mưu cái gì. Thường ngày hai đứa có ưa nhau lắm đâu, mà giả dụ rủ đi coi phim cũng rủ 5 6 đứa gì đó tụ bầy quậy phá, chứ đã bao giờ mời riêng cô như thế đâu trời.

Ma nhập hả?

Cả tuần học bù đầu bù cổ, được có hôm cuối tuần nghỉ ngơi cũng bị túm đi ra đường, Gemini cảm thấy muốn dùng quy tắc bàn tay phải với con nhỏ kia kinh khủng. Nhưng vé cũng mua rồi, là thể loại phim khoa học viễn tưởng kết hợp trinh thám đúng gu ưa thích của cô. Chưa kể còn là hàng ghế vip. Gemini nhịn lại cơn phẫn uất, gửi sticker ok cho đối phương.

Pisces bên kia màn hình có vẻ không hài lòng lắm, bấm bấm dí theo Gemini mà hỏi: "Trông mày làm gì gượng ép thế?"

Gemini đọc tin nhắn, ngụm nước thứ hai vừa trôi được tới cổ họng liền sặc.

Tay cô vuốt ngực liên tục, ho khù khụ khù khụ như sắp chết đến nơi. Sau khi ổn được một chút liền hóa rồ mắng Pisces không biết trời trăng mây đất. Hên chưa đấm cho cái là mừng rồi ấy nhé!

"Mày vứt cái vé vào mặt tao rồi tao làm sao? Từ chối cho dừa lòng mày hả con quỹ?" Gemini trời sinh đanh đá, huống chi Pisces còn là đối thủ một mất một còn thường ngày khi trên trường, có uống thuốc mất kí ức thì Gemini mới giữ được bình tĩnh khi nói chuyện với nó.

Pisces giật giật khóe miệng, thầm nhớ khi đó thái độ của cô cũng không thân thiện lắm, hình như còn đầy sát khí vứt cái vé cộc cằn lắm cơ. Gem nó có vừa vặn gì đâu, mày chơi với nó sao nó chơi với mày lại y chang vậy. 49 gặp 50 thì đủ hiểu mỏ hai đứa hỗn y chang rồi.

Cô có chút chột dạ. Vội tìm cớ trả lời.

"Bữa đó đang tới ngày nên nóng tính chút, chị em cây khế bỏ qua cho nhau đi nào."

"Hết chưa?" Gemini bĩu môi, nghĩ tới nhỏ này bình thường điên điên dại dại đã đành, giờ thêm quả bị "kẹt" nữa thì chắc combo vừa điên vừa khùng vừa dại mất. Cô không muốn ngày mai phải làm nạn nhân của bạo lực tình bạn đâu nha trời...

Pisces thì không đoán cao xa tới đó. Nhìn đoạn tin nhắn, tim nhỏ của cô nàng pháp sư gấp gáp nhảy lên, vui vẻ như hoa nở rộ. Này chắc chắn là đang quan tâm mình! Pisces hí ha hí hửng tưởng tượng về ngày mai, tay thì điên cuồng tìm sticker dễ thương để rep bạn học. Trớ trêu thay, hoa rơi hữu ý nước chảy vô tình. Chưa kịp nhắn gửi, Gemini đáp thêm câu như gáo nước lạnh dội thẳng xuống đầu Pisces.

"Có mai mà nổi điên thì chim cút liền nhé, tao không rảnh làm bao cát cho mày đâu oắt con."

Pisces: "..."

Gwyn tiểu thư tức giận bóp cái điện thoại đắt tiền một cách thù hằn chưa từng có. Nếu không phải cô để ý nhỏ này, nó xác định chết với cô! Đường đường là đại tiểu thư Gwyn Pisces mà bị mắng chửi là oắt con, khứa này gan như bò rồi!

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ