Chương 9: Kiểm tra

1.7K 229 30
                                    

"Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu..."

Chương 9: Kiểm tra.

«.»

Sự kiện cười 24/24 khiến bao người có cả giáo viên sang chấn tâm lý được ghi lại vào lịch sử của trường, chưa kể tụi Dlorren tự hào vô cùng, lấy quyển sách ghi chép lịch sử của học viên nhà Dlorren ra, ghi lại chuyện đó vào. Nhà Afredyna chết nhiều nhất, cho tiền cũng không đứa nào dám lấy mà viết.

Sau việc này, tụi nó biết trường sắp náo nhiệt lại rồi.

Tụi nó cũng sắp "nằm không cũng trúng đạn" nữa rồi.

"Hôm nay chúng ta sẽ kiểm tra giữa học kỳ, bay từ đây qua đó an toàn thì thành công."

Học chưa được bao nhiêu ngày thì phải chuẩn bị đi thi, đứa nào đứa nấy la hét ôm nhau khóc lóc ỉ oi. Nhất là đám Aquarius, toàn đi tìm trò chọc phá đám Virgo, học hành một chữ cũng không nhét vào đầu được. Sáu đứa trừ Leo ra trông chẳng có gì là lo lắng, châm ngôn của nhóm này rất đơn giản: "Nước qua đầu rồi hãy nhảy." nước chưa tới mình, mới tới chân thôi làm gì căng.

Leo đến giờ vẫn chưa biết bay belike: "Em thật sai lầm khi tin tưởng mấy chị."

"Lion Serperior." Cô Lilia - giáo viên phụ trách môn [Chổi bay] cầm tờ danh sách, theo thứ tự đọc tên từng người lên thực hành lấy điểm.

Địa điểm thực hành hôm nay là vách Ichidai, vách đá có độ cao 1000m. Con số chưa kịp thực hành đã giết chết bao nhiêu sinh mạng sợ độ cao. Từ vách Ichidai, học viên phải bay qua hàng xóm đối diện của nó, vách đá với độ cao 956m. Ở đó có một giáo viên nữa đang đứng chờ, chạm được tay giáo viên và hạ cánh an toàn, xem như thành công.

Đối với mấy người học lâu rồi thì ba cái vụ bay này có khó gì đâu, lên chổi giựt giựt mấy cái là tới nơi rồi, dễ ợt. Chỉ có mấy đứa học viên mới vào, nhìn cái độ cao thôi là huyết áp lên muốn bằng số mét của nó luôn rồi, thi thố gì nữa.

Tiết đầu là tiết kiểm tra [Phép biến hình]. Scorpio, Aquarius và Gemini dễ dàng thông qua, còn Libra và Aries thì phải vật lộn với nó một khoảng thời gian dài. Cuối cùng ba đứa trên lấy được điểm A+, hai đứa dưới đứa lấy F đứa lấy F-. Mà cái đứa lấy điểm F- không ai khác ngoài quân sư nổi danh Aries. Giáo viên kêu biến thành con đại bàng, cố gắng một hồi con bé biến ra nguyên con thỏ với đôi chân con sói hù giáo viên một trận hoang mang.

Không ăn điểm đó mới lạ.

Tiếp theo là tới môn [Nghệ thuật ma phép thuật ánh sáng và bóng tối], cái tên nghe thôi là biết ăn hết điểm môn này của Aries luôn rồi. Cô quyết định, làm vài câu rồi trốn đi.

Chạy trốn khỏi ông thầy bốn mắt, nhóc con gặp được đồng môn.

Libra và Scorpio đang biến thành hai con chuột nói chuyện với nhau trước cửa.

Thế là ba đứa vác cái xác qua chỗ đàn em Leo đang kiểm tra môn [Chổi bay], cái môn mà con bé thậm chí còn chẳng biết bay.

Leo đứng cầm cây chổi mà thân run cầm cập. Ở dưới là độ sâu 1000m, lỡ như rớt xuống dưới rồi thì làm sao? Nó không biết bay, dù đã qua biết bao khóa huấn luyện của mấy chị cũng không cách nào bay được. Có hôm vã quá, nó bán gần hết gia sản nó chỉ để mua một lọ "thuốc như ý" của gian thương nổi danh Gemini. Nào ngờ uống vào chẳng được gì, tiền mất tật mang, hôm đó nó la quá trời.

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ