Chương 76: Không đồng ý

534 63 41
                                    

"Hành trình trưởng thành của những đứa trẻ trên bước đường chông gai."

Chương 76: Không đồng ý.

●○●

Taurus một bên lặng lẽ ngắm Libra, đôi mắt ôn nhu như sóng nước bình lặng, không tiếng động mà dõi theo đối phương. Libra như cũ thoải mái, nhưng đâu đó vẫn có sự bài xích như cũ. Giây phút Taurus thấy bên thái dương người con gái ấy rỉ ra một tầng mồ hôi mỏng, cô tinh tế lấy trong người ra chiếc khăn tay, muốn thay Libra lau đi. Bất chợt, Libra phát giác, lập tức nhích người ra xa, để bàn tay mảnh khảnh kia chạm vào không khí lạnh lẽo.

Libra thu lại ý cười, khẽ nói: "Tao không thích tiếp xúc thân mật, xin lỗi nhé."

Taurus mất mát thu tay lại, trong vô thức sinh ra sự hụt hẫng khó hiểu. Tuy nhiên cô vẫn ôn nhu mỉm cười: "Không sao, chỉ là tao định lau giúp thôi, không có gì."

Taurus cảm nhận được ánh mắt Libra càng lúc càng mất đi độ ấm so với ban nãy. Thầm nghĩ bản thân quá đỗi sơ ý rồi, đáng lẽ không nên tùy tiện hành động như thế, khiến cho Libra khó chịu. Cô sẽ rút kinh nghiệm vậy.

"Được rồi Taurus, mày còn muốn như vậy tới khi nào?" Libra nhìn Taurus, không giấu được âm lãnh dưới đáy mắt: "Mày muốn gì ở tao?"

Một câu hỏi kì lạ, cất lên, làm cho Taurus chợt sững người. Cố gắng trang thành vẻ mặt bình tĩnh, nhưng không kiềm được sự buồn bã đang hiện ra ngày một rõ.

Libra nói cô muốn gì ở cô ấy? Ý nghĩa là gì? Tiền tài, vật chất? Hay có dụng ý khác?

Cô chỉ cầu một đoạn tình cảm, là sai sao?

Hai tay Taurus vì câu nói ấy mà khẽ run.

"Libra, tao luôn mong mình có một cơ hội để theo đuổi mày. Ngoài ra, tao không cầu gì cả." Giọng nói Taurus vẫn như mọi ngày, nhàn nhạt khó nhìn đến cảm xúc. Ấy vậy mà khi nhìn đến cặp đồng tử đầy vẻ bài xích của Libra, giọng nói ấy không giấu được có chút nghẹn ngào.

Libra lắc đầu: "Tao không muốn cứ duy trì như vậy nữa. Thứ tao có là tiền, không phải tình yêu. Mong rằng mày hiểu cho tao, chúng ta không có cơ hội gì đâu, Taurus."

Dãy hành lang người qua kẻ lại tấp nập, tiếng cười nói vui vẻ trộn lẫn trong không khí, nhưng không lớn bằng tiếng nổ rầm vang trong đầu của Taurus.

Đại não cô như muốn từ chối tiếp nhận lời nói lạnh lùng kia. Muốn giải thích, rằng có thể đối phương đang mệt mỏi nên mới nói như vậy. Chỉ là, đây vốn dĩ không phải nói dối, cơ hồ là lời thật lòng của Libra.

Taurus muốn nói gì đó, lại chợt nhận ra nơi cổ họng không thể phát ra âm thanh nào. Ngoài việc lặng người đi nhìn Libra, còn lại cô chỉ như pho tượng đứng im một chỗ mà thôi.

Lạ làm sao, một người tưởng chừng không có điểm yếu như Taurus, đến một ngày tâm can lại bị dày xéo đau như dao cắt.

Mà người trực tiếp gây ra ảnh hưởng là Libra.

"Tao biết mày sẽ đau lòng, nhưng tao không thể nói dối." Libra nhìn cô bạn phiền lòng như thế, thú thật cũng không nỡ. Taurus cười tự giễu, hóa ra bao lâu nay cố gắng, cũng chỉ là do bản thân tự mình đa tình. Giờ có thể trách ai ngoài bản thân đây?

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ