Gemini về được đến "trụ sở", đã mừng húm đến muốn khóc. Pisces nhìn lúc đi 4 về còn 3, cô nàng hỏi: "Libra đâu?"
Aries cởi áo khoác trên trên giá, con bé từ tốn đi lên lầu. Virgo không rảnh nói chuyện, gương mặt cô đằng đằng sát khí đi theo sau con bé đàn em.
"Chắc lát nữa sẽ về thôi."
Gemini cũng nhún vai lắc đầu. Pisces thở dài đành chấp thuận, cả bọn lại lên trên bàn tiếp kế hoạch quyết chiến.
Pisces lấy ra cây bút lông, đánh dấu thêm vài địa điểm, trong khi đó lại nghe Aries báo tình hình.
"Kế hoạch theo đuôi bị phát hiện, chúng em trực tiếp chạm mặt Henry, tuy anh ta hiện không ra tay, nhưng em vẫn cảm thấy chắc chắn sẽ chờ thời trả thù."
Pisces chợt dừng lại động tác, đàn chị suy nghĩ, cũng như nhận ra được điều gì. Cô quay đầu nhìn Aries: "Nếu em làm vậy thì Aqua hẳn là có chuyện."
"Không hẳn đâu, mà là chắc chắn ấy. Henry khả năng cao đã qua nhà chị ấy "hâm doạ" một phen, em hi vọng Aquarius sẽ không gặp chuyện." Aries suy xét kĩ một chút, ngày hôm nay công tử Henry nổi danh trong giới bị một đứa con gái đánh, hơn nữa là bị chửi cùng hành hung ngay đoạn đường vắng vẻ. Nguy cơ rất cao anh ta sẽ không để yên cho việc này. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có thêm sự kiện nào xảy ra, Aries nghĩ, hoặc có thể anh ta sẽ lơ đi chuyện vừa nãy.
"Vậy phải đẩy nhanh tiến trình lên nữa, chỉ còn thiếu mỗi ghi âm và bằng chứng anh ta giao dịch bất hợp pháp với giới hắc đạo thôi. Trước lễ cưới một tuần sẽ dùng nó áp chế Henry, nhưng với suy nghĩ của tao, anh ta sẽ tìm cách phá hủy đi số bằng chứng ấy, cho dù có dùng đến cách diệt khẩu. Vậy nên phải đánh liều, khiến anh ta mất mặt ngay trong lễ cưới." Pisces nói xong, cả căn phòng đều có chút nghiêm trọng. Cô nhìn về phía Virgo, vốn là Hội trưởng đại hội học sinh xinh đẹp ưu nhã, vậy mà giờ đây đầu tóc bù xù ngồi ngốc như pho tượng, chưa kể còn dám công khai đánh nhau ngoài trường vì một đứa con gái. Pisces cũng không biết nên cười hay an ủi nó vào giờ phút này.
Virgo ánh mắt còn không thèm để ý đến những lời Pisces nói. Đôi đồng tử vô hồn, co gối lại nhìn về phương xa.
Aries cũng không nói gì, có chăng con bé hiểu Virgo đã lún quá sâu, đến hiện giờ đã không thể quay trở về được nữa. Nhưng sự chú ý của con bé lại dõi đến bên cạnh Gemini, bởi bóng hình Sagittarius luôn xuất hiện ở đó. Vậy mà hôm nay, đã không còn nữa rồi.
Con bé trong lòng dâng lên một chút lo lắng, chỉ là đôi mắt vẫn nhàn nhạt một màu đen tuyền.
Virgo thẫn thờ ôm hai đầu gối, cô mơ màng nhớ lại gương mặt xinh đẹp của Aqua khi cả bọn còn học tại trường. Chợt, cô quơ lấy chiếc điện thoại, mở nguồn, muốn vào phần hình ảnh ngắm lại nụ cười của người cô yêu nhất. Màn hình dần xuất hiện, chẳng qua còn chưa kịp làm bất kì hành động gì, chiếc điện thoại ting lên liên tục, theo đó là số tin nhắn của một người quen điên cuồng nhảy lên.
Điện thoại Virgo lag một cách vô cùng kinh khủng, là loại đứng máy mà còn chả thể di chuyển được hay bấm vào thứ gì. Capricorn gửi tin nhắn cho cô rất nhiều, ngữ khí như thể đang rất gấp, số cuộc gọi nhỡ cũng trên mười lần. Lúc này, làm cho Virgo khẽ nhíu mày.