"Bệnh nhân Aries sắp được xuất viện."
Chương 52: Thăm bệnh.
●○●
Sagittarius nhịn lại khao khát đạp Aries bay khỏi Trái Đất này. Vốn sở thích của con nhóc này có chút quái gở, suốt ngày tìm một chỗ đọc sách nghiên cứu về các mẫu hóa thạch, không thì cũng mang sách lịch sử mấy trăm năm hay mấy ngàn năm ra đọc. Sau khi xác định say nắng Sagittarius rồi, con bé lại như cái đuôi nhỏ quấn đàn chị không rời. Nhưng nếu hỏi nó mày thích chị không thì nó lại trả lời không.
Sagittarius: "..."
Ngộ nghĩnh vl.
Đến hôm nay, cắn răng lết tới nhà Gemini để hỏi xem Aries thích ăn gì, sau khi đứa đối diện trả lời xong Sagittarius lại thật ba chấm.
Aries thích ăn nho với xoài.
Mà chỗ bán hai loại đó không phải ở thành phố lớn nhất đất nước.
Nó ở một vùng trấn nhỏ, cách thành phố 30km.
Sagittarius khóe mắt giật giật, nhìn Gemini đang ngáy ngủ rồi lại nhìn túi tiền của mình.
Có mỗi cái thẻ tín dụng còn dư 200 triệu, khá ít nhưng cũng đủ. Có điều, ở đó người ta xài tiền mặt, cầm cái thẻ này quét vào đâu?
Gemini thành thục trả lời: "Quét dô họng tao nè."
Sagittarius: "..."
Rất nhanh, Gemini đá Sagittarius ra khỏi nhà mình, cửa khóa lại, trông chị đại Sagittarius như cô vợ nhỏ vừa bị mắng chửi rồi đuổi đi.
Sagittarius âm thầm liếc theo bóng lưng đang ôm con thỏ bông màu hồng mơ màng đi vào trong. Được rồi, hôm nay tao nhịn, để tí nữa con Ari chết với tao.
Ghét bỏ là thế, nhưng Sagittarius vẫn gọi một chiếc taxi, đến ngân hàng rút một ít tiền ra. Sau đó đi đến vùng trấn có hai loại "đặc sản" mà Aries chết mê chết mệt, mua một túi đầy ụ về để thồn chết con cừu ngáo.
Aries ngồi trên giường bệnh, chỉ chăm chăm vào đôi mắt kiều mị xinh đẹp kia, tựa hồ trong giây lát lại khiến tim con bé trở nên mềm nhũn. Hai loại quả này không phải quá hiếm, chỉ là do thời tiết ở đất nước quá thất thường, vùng trấn nọ lại có khí hậu ổn áp hợp với nhiều loại quả, hiển nhiên nó trở thành cái lò để người tiêu dùng vung tiền mua trái cây về.
Lại nói đến thành phố trung tâm cả bọn đang ở thứ gì cũng có, nhưng có vài thứ dùng tiền cũng khó được. Tỉ như xoài và nho, có thể mang về từ vùng trấn ấy bán buôn, cũng có thể để từ từ ăn. Nhưng một điều chắc chắn cam đoan, là thời gian chúng nó sống được ở cái thành phố này chưa đến ba ngày.
Thế nên Sagittarius mới chửi thầm, sở thích hay thói quen của Aries quá dị, cực kì dị.
"Chị ăn sáng chưa?"
Chợt, Aries nhẹ giọng, ánh mắt như chứa hàng ngàn vì tinh tú, điềm tĩnh mà ngọt ngào. Có lẽ Sagittarius thời điểm ấy sẽ không bao giờ nhận ra được, ý cười kia chỉ luôn vì một mình cô mà chấp nhận hạ mình, thậm chí vô số cô gái xinh đẹp lướt qua, phản chiếu bóng hình trong đôi đồng tử của Aries cũng chỉ có mỗi Sagittarius.