"Từ đấy trong em bừng nắng hạ, mặt trời chân lý chói qua tim..."
Chương 22: Đàn chị dũng mãnh.
«.»
Điện thoại vừa cúp, Scorpio tá hoả gọi cho Aquarius báo lại việc này. Không đợi cho Hội trưởng hội phù thuỷ có tin hay không, đã gấp rút chạy đi đến nhà kho của trường, đơn thân độc mã cứu lấy đứa đàn em.
Thằng công tử bột Lendo thấy nơi đang ở đã bị lộ, nó nhanh chóng ra lệnh cho mấy đứa đàn em di chuyển sang chỗ khác. Bốn đứa giữ lấy Aries, bởi vì lại sợ con bé vùng dậy trốn đi, cũng chỉ có thể cảnh giác bắt giữ nó lại, trấn áp đi đến vị trí tiếp theo.
"Thiếu gia, ở trường bây giờ đâu cũng có người, làm sao đây?"
Thằng cầm đầu thoáng im lặng, rồi trả lời: "Wilbert có cửa thông hành xuống thành phố của dân. Đi qua đó."
"Nhưng mà nếu bị phát hiện..."
"Tao bảo đi!"
Mười một đứa tính luôn cả Aries bắt đầu đi vòng cửa sau tiến vào cánh cửa ở sảnh chính. Thằng cầm đầu đi đến một góc phòng, cánh cửa gỗ không có gì đặc biệt chầm chậm mở ra, thông hành đưa Aries xuống thành phố của người dân.
Chúng nó đi đến một bãi đất trống vắng người, bóng dáng thưa thớt quăng Aries lên mặt đất.
Thằng cầm đầu khinh khỉnh: "Giờ thì chúng bây muốn làm gì nó thì làm."
"Ha ha, em chỉ chờ câu này của thiếu gia thôi!"
Cả đám con trai chúng nó bật cười, đôi mắt tràn đầy dục vọng nhìn về phía Aries. Aries siết chặt tay lại, nộ khí đã sớm dâng lên đại não, nhưng gương mặt vẫn lạnh tanh không biểu hiện ra bất kì thái độ nào.
Capricorn lẳng lặng quan sát tất cả. Chỉ là chị không nói gì, lấy ra chiếc điện thoại, bấm gọi cho đầu dây bên kia.
"Bãi đất trống đường 32, Aries bị bắt cóc."
Sagittarius nhận được một cú điện thoại kì lạ, không nói không rằng bảo Aries gặp chuyện. Cô nheo mắt, có chút nửa tin nửa ngờ nhìn số điện thoại vừa cúp kia. Màn hình máy tính ở tiệm net vẫn đang hiện lên một ván game dang dở, nhân vật bị đánh trọng thương đến yếu máu. Sagittarius cộc cằn, tháo chiếc tai nghe màu xanh lá cây quăng lại trên bàn.
"Mẹ nó, chơi game cũng chả yên!"
Cả tiệm net cũng náo nhiệt, nhưng lại vì hành động của Sagittarius mà im bặt. Mấy thằng con trai nhìn thấy cô gái vừa rồi rất xinh xắn, dù cho có vẻ đang giận dữ nhưng vẫn rất đáng yêu. Có vài người mê luyến mà nhìn, chợt lại nghe thấy Sagittarius đằng đằng sát khí: "Cút."
Mấy thanh niên: "..."
Sagittarius theo lời của người kì lạ ấy, bắt một chiếc taxi đến đường 32. Đến nơi, cô phải cuốc bộ thêm vài phút nữa mới tìm được bãi đất trống. Cứ tưởng, tụi Aquarius lại đang bày trò chơi khăm gì con bé quân sư ấy nữa thôi. Nào ngờ, lúc tìm được Aries, là lúc thấy con bé quật cường nằm giữa đám con trai. Chúng nó đang cưỡng ép Aries, còn Aries quần áo không chỉnh tề, cứng đầu vật lộn sức lực với tụi nó.