"Phần thưởng của việc chơi ngu là một thứ gì đó ngu hơn."
Chương 4: Chơi ngu.
«.»
Virgo cùng Aquarius dĩ nhiên không thể thoát khỏi tội "trực tiếp pem nhau", cả hai đứa vừa mới trở về phòng được một chút xíu đã thì đã bị giám thị đến gõ cửa, nắm đầu quăng đi lao động cùng tụi kia rồi.
Virgo đen mặt: "Tại sao tao phải làm tận một năm?"
Pisces chỉ chỉ tay về phía Aries: "Tại con nhóc đó."
"..."
Cuối cùng hai phe phải gác chuyện xử nhau lại qua một bên, tập trung đi dọn vệ sinh trường. Bởi hôm nay là khai giảng, không có lớp nào mở dạy, chín đứa làm quần quật từ trưa cho tới lúc chiều, mệt đứt hơi.
"Ừm, sạch đẹp, tốt lắm."
Thầy giám thị đầu trọc nhìn thấy sảnh bóng loáng, mấy bức tranh cũng sạch không có miếng bụi, khen mấy đứa nhỏ một tiếng.
"Được rồi, về đi."
Lời vừa dứt, chín đứa xụi lơ ngã trên sàn. Cha mẹ ơi, ở nhà còn chưa có mệt như vậy...
Năm đứa nhà Dlorren cùng bốn đứa nhà Afredyna như xác sống lê lết đi về kí túc xá. Thành viên hai phe nhìn thấy cảnh này rợn hết cả người.
May mà chúng nó không có bị phạt như vậy. Thôi, chép nội quy vẫn tốt hơn.
"Má, tụi pháp sư mất nết!" Gemini nằm phịch trên giường, buông tiếng chửi thề: "Đám nó gây chiến với mình trước vậy mà cũng bị lôi đi lao động!"
"Con Aries, chung team mà sao mày bóp đồng đội dữ vậy!" Libra nhịn không được cũng la ó: "Lao động một tháng là thấy phê cần lắm rồi, nói chi cho làm nguyên một năm!"
Aries mặt chôn dưới gối tỏ vẻ mình không biết gì hết.
Leo vừa thấy mấy chị về đã nhanh chân chạy đi rót nước, đưa cho từng người.
"Đừng nóng nữa, uống nước đi mấy chị."
"Cảm ơn em."
Aquarius vui vẻ nhận lấy ly nước, tu một hơi cạn sạch. Đấy, nhìn nhóc này xem. Ngoan ngoãn dễ bảo, đã vậy còn dễ thương hiền lành. Bốn cái đứa bữa nay khóc lóc ỉ oi vì mình làm phù thuỷ nên nhìn cô bạn cùng trang lứa này rồi học hỏi đi, xem mình thua kém người ta như thế nào. Đám pháp sư đó chẳng có gì hay ho cả, cứ có thời gian là lại tìm cớ gây gổ để rồi hai bên đập nhau hoài thôi. Nhất là con Virgo, nhìn cái mặt khó ưa. Vậy mà nhiều đứa mê làm pháp sư mới đau chứ!
Aquarius đau đớn kinh hồn...
Ngày khai giảng chậm rãi trôi qua.
Trưa hôm sau, đến giờ ăn, Scorpio chuẩn xác xuất hiện trước cửa lớp học của Leo, đón con bé đi ăn. Sở dĩ phải làm như thế vì cô sợ con bé đi một mình sẽ bị đám ma cũ ăn hiếp, chưa kể còn là phù thuỷ rất dễ lọt vào tầm ngắm của mấy đứa xấu tính khác. Còn có nếu bỏ hết mấy lí do trên thì cô hiện tại là đàn chị hướng dẫn của con bé, đảm bảo an toàn là trên hết.