Chương 43: Vạch trần

1.3K 200 145
                                    

"Thắng làm vua, thua thì đổ thừa tại em bị dụ."

Chương 43: Vạch trần.

«.»

Aries ngồi trên giường bệnh, đôi mắt màu đen vẫn thâm trầm như vậy, cái đầu khác người nhưng chưa bao giờ sợ hãi. Con bé hướng về phía camera đã được bản thân hack trực tiếp vào hệ thống điều khiển của nhà hàng. Hiện giờ tất cả đều đã tập trung đông đủ, hẳn là lúc thằng khốn Henry phải trả giá rồi.

"Henry Louis, quý tử nhà Louis với tính đào hoa ăn chơi, phong lưu có tiếng mọi người đều biết. Tuy nhiên về quá khứ hoạt động phi pháp của anh ta, về những lần lập kế hoạch mưu sát những cô gái được anh ta "ân ái", mọi người đã từng biết chưa?"

Aries đối diện chiếc camera đang thu hình mình, con bé bình tĩnh đến đáng sợ. Gần hai mươi tầng lầu bắt đầu bàn tán về việc này, khách khứa cũng dần trở nên náo loạn. Henry mặt tái xanh đi, kéo cô MC lại, gằn giọng bảo cô ta ngay lập tức ngắt đi thiết bị đang truy cập vào camera của nhà hàng. Cô ta bối rối, đành nói vào micro lên tiếng giải vây.

"Thưa mọi người, đây là một kẻ giả mạo, cô ta muốn phá rối đám cưới của chúng ta ngày hôm nay. Mọi người đừng để bị cô ta lừa, thiếu gia Henry là doanh nhân thành đạt, biết bao cô gái ái mộ. Hôm nay thành hôn rồi, trà xanh đến phá cũng là chuyện thường."

MC nói rất chắc nịch, còn khẳng định Aries tiểu thư danh giá... chỉ ngang bằng trà xanh. Mấy thế gia công tử bên dưới từng gặp qua Aries, đương nhiên biết người ngồi trên giường bệnh kia có chút suy yếu, chẳng qua đích xác là cục vàng nhà Randolph. Có bà MC này...

Lapis Manfred ngồi cùng bàn với Lio. Bà thầm thở dài, con bé MC này xinh thật, cơ mà... không có não. Lio bắt chéo chân, chiếc nhẫn cưới trên bàn tay phải ông theo ánh đèn có chút lóe sáng. Đôi mắt ông tương tự với Aries bảy phần, sự kiêu ngạo bậc nhất không ai bì kịp.

Tất cả mọi người, ai cũng biết Lio Randolph cưng đứa con gái Aries như nào. Dù cho con bé có quậy đến long trời lở đất, có giang hồ đập từng thằng dám động đến mình. Lio cũng sẽ mắt nhắm mắt mở cho qua, thậm chí còn dung túng cho người dọn dẹp hết tất cả, lúc Aries về nhà mọi chuyện đều sẽ như không có gì.

Sự cưng chiều Lio dành cho đứa con gái cả giới nhà giàu đều biết, Aries là con một, có thể họ nghĩ Lio lo rằng đứa con sẽ cô đơn và áp lực nên mới sủng nó như vậy. Nhưng sự cưng chiều là thật, ánh mắt dịu dàng khi ở bên đứa con cũng là thật. Cả mấy thiếu gia ngưỡng mộ Aries đến cầu hôn, còn bị Lio thẳng chân đạp ra khỏi cửa. Mà con mẹ MC ngáo cần kia, rốt cuộc nghĩ mình là ai mà lại chạm đến nghịch lân của trưởng tộc Randolph?

"Milla? Khá khen cho Henry chọn một người điếc làm MC đám cưới. Vốn tôi đã gọi người ngắt đường truyền này rồi, Ari là con gái tôi, tôi phải bảo vệ nó chứ. Nhưng vì sự ngu dốt của cô ta, tôi đổi ý." Lio ngang ngược không kém gì Aries, khí tràng bá đạo vờn quanh hơi thở ông, có thể nói dòng máu Randolph chảy trong huyết quản, khiến từ đời cha ông đến con cái, chúng nó chưa từng ngán ai bao giờ. Aries cũng thừa hưởng máu "điên" từ vị cha thân yêu, tính cách bướng bỉnh, đến ai cũng ngán. "Hôm nay tôi muốn nghe hết việc này, con gái tôi chưa nói xong, bất kì ai cắt ngang, có nghĩa là không tôn trọng gia tộc Randolph. Đặc biệt là "kẻ bị lãng tai" đằng kia, biết điều thì câm miệng, tôi sẽ giải quyết cô sau."

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ