Chương 24: Bẫy rạp tình yêu

1.4K 215 51
                                    

"Tình là con dao hao lưỡi."

Chương 24: Bẫy rạp tình yêu.

«.»

Đợi tới lúc nháo thành một cục, nhà ăn trở nên loạn xì ngầu. Giám thị như cũ bốn năm người cầm cây đi tới, đuổi tụi học sinh đi về một góc. Mà Aries, con bé thấy bóng dáng Sagittarius lẫn vào trong dòng người. Đôi chân nho nhỏ khẽ nhấc, chạy theo bóng lưng yêu kiều ấy ra khỏi nhà ăn.

Thời gian vẫn còn sớm, tầm mười phút nữa mới đến giờ vào học. Aries đi theo sau Sagittarius, thật lâu ngắm nhìn mái tóc màu đen xoã dài của đàn chị. Con bé lẽo đẽo theo Sagittarius, chẳng biết băng qua bao nhiêu góc đường. Cuối cùng, lại thấy Sagittarius đi xuống căn tin.

Sagittarius mua một phần beefsteak, một ly sinh tố cùng một vài bịch bánh. Đàn chị đi đến chỗ bàn vẫn còn trống, rất bình thản ngồi đó thưởng thức đồ ăn. Rồi, lại cất tiếng.

"Ra đây đi nhóc, mày tính theo đuôi chị tới chừng nào?"

Aries cách đó một khoảng không xa, nghe được tiếng gọi ngay lập tức bị sặc. Con bé cầm ly nước ép dưa hấu trên tay, bởi vì nguỵ trang nên mới phải giả vờ như vô tình gặp nhau dưới đấy. Mà không ngờ, bị phát hiện sớm như vậy...

"Em không có theo đuôi chị, em đi mua nước."

Aries mặt lạnh như tiền, đi lại gần bàn Sagittarius. Con bé sống chết cũng phải chối đây đẩy.

"Em chỉ vô tình đi ngang qua đây thôi."

Sagittarius thừa hiểu, bây giờ có nói gì thì con Aries cũng sống chết phủ nhận. Cô không nói nữa, cúi đầu bắt đầu giải quyết món ăn thơm ngon trên bàn. Để lại Aries cùng mớ không khí im lặng ngột ngạt đến nghẹn lời.

Aries không biết đàn chị muốn làm gì. Con bé như cũ uống một ngụm nước ép, lại vì lọn tóc đen đung đưa trước ngực Sagittarius, có chút loạn nhịp nơi trái tim.

Mặt Aries thoáng cái đỏ ửng, hít thở không thông, cũng không thể tiếp tục uống nước. Con bé khống chế lại nhịp đập nơi ngực trái, hít một hơi thật sâu cố trấn tĩnh lại mình. Nhưng rồi, Sagittarius ngẩng đầu, đôi mắt màu lam xinh đẹp ấy ánh vào mi mắt, tầng phòng ngự cuối cùng của Aries rồi cũng sụp đổ.

Đàn chị nói: "Nếu mày đang thích chị thì mau dẹp bỏ loại cảm xúc đó đi. Chị không thích con gái. Huống hồ... đây là việc trái với luân thường đạo lý."

Aries sững người, ánh mắt đen tuyền trong khoảnh khắc dừng lại trên sườn mặt xinh đẹp của đàn chị. Con bé lặng đi, cõi lòng kịch liệt run rẩy. Nhưng rồi, gương mặt vẫn như cũ, đạm bạc đáp trả Sagittarius.

"Chị nghĩ nhiều quá rồi, em cũng chỉ muốn trả ơn ngày đó chị cứu em thôi. Em cũng không phải kiểu người sẽ thích con gái."

Sagittarius tâm tư không sâu như Virgo. Giờ phút này cô không thể đoán được, rốt cuộc Aries có đang nói dối hay không. Chẳng qua, phong thái con bé vẫn như vậy, rất khó đoán. Sagittarius im lặng một lúc, rồi lại nói.

"Sau này đừng mang sữa trái cây và hamburger cho chị nữa, chị thích ăn beefsteak với uống sinh tố thôi."

Aries hiển nhiên biết đây là lời nói dối. Con bé khẽ bĩu môi, thầm nhủ trong lòng: "Rõ ràng là thích hamburger và sữa trái cây, muốn cắt đuôi em thì nói đại đi."

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ