"Có cái beep!!"
Chương 20: Câm mồm.
«.»
Bởi vì là Hội trưởng đại hội học sinh, Virgo vừa làm xong việc này thì giấy tờ của việc khác lại đập vào mặt. Không có tí thời gian để thở.
Nhưng cũng bởi vì Virgo là Hội trưởng đại hội học sinh, mấy việc như là trực phạt đồ hay gì trong khoảng thời gian này được miễn hết, cho cô tập trung lo việc trước mắt. Lễ hội hết rồi thì cho đi lao động không công lại.
Nghe thôi mà muốn rớt nước mắt.
Aries từ khi bước vào nhà Dlorren, con bé hành ăn hơn chục rổ, thân thể cũng vì chơi chung với đám Aquarius mà héo tàn theo thời gian. Hôm nay ngã từ trên cao xuống cũng không khiến con bé tổn thất bao nhiêu, chỉ cảm thấy hơi đau chút thôi, ngủ một đêm là hết ngay ấy mà. Ai bảo chơi với đám này rồi thân thể ngọc ngà cũng hóa thành sắt thép cơ chứ.
Chuyện hôm ấy xảy ra, Aries có vẻ như không để tâm lắm. Nhưng không có nghĩa là đám đàn chị chấp nhận bỏ qua. Ngủ một giấc ngon lành từ đêm đến trời hửng sáng, đám đàn chị đã bàn xong hết các kế hoạch tác chiến rồi.
Scorpio theo lời của Aquarius, Aries đi đâu đàn chị đi theo đến đó. Nửa bước cũng không rời. Bởi vì Aquarius sợ rằng, tụi Lendo có thể sẽ lợi dụng các buổi tiệc tùng sắp tới này để mà lập kế hoạch trả đũa. Tới lúc đó nếu như không chuẩn bị sẵn vài ba kế hoạch dự phòng, cả hai đám Virgo và Aquarius đều sẽ hứng chịu những tổn thất đáng lẽ không nên có. Vậy nên bắt buộc, hai đứa nó phải cao tay hơn. Nếu như không thể dùng mưu kế khiến cho tụi nó tự thấy khó mà lui, thì đành phải để cho lính tướng hai bên nhào vào hội đồng tụi nó thôi.
Thế nhưng đáng lưu tâm hơn vẫn là Leo. Con bé là học sinh mới vào đây, không phải con nhà quý tộc hay thuộc tầng lớp thượng lưu. Con bé chỉ may mắn giành được học bổng của Wilbert, ngơ ngơ ngác ngác vác hành lý nhập học.
Còn nhớ ngày đầu tiên đi học, con bé vô tình trở thành miếng mồi ngon cho bọn bắt nạt nhà Afredyna. Nếu như không phải lúc đấy bọn cô động lòng trắc ẩn mà chạy đi tìm Leo, liệu rằng con bé sẽ vui vẻ mà ngồi trò chuyện với bọn cô bây giờ? Hay đã chấn thương tâm lý đến mức muốn tự giải thoát chính mình?
Chuyện đó không ai biết được.
Aquarius thân là đàn chị, nghĩa vụ của cô chính là chăm sóc đàn em của mình. Phù thuỷ hơn trăm năm qua bao giờ cũng bị kì thị, muốn an ổn sống những ngày tháng ở đây chỉ có cách tự tạo vây cánh cho mình, dần dần trở nên lớn mạnh mới có thể bảo vệ những người quan trọng thoát khỏi nanh vuốt của bọn pháp sư. Nay vây cánh đã thật sự lớn mạnh, Aquarius thề, không ai có thể động đến được gia đình Dlorren của cô!
Gemini được Aquarius phân cho nhiệm vụ đi theo bảo kê Leo, nhất định không được để cho bé con xảy ra chuyện gì. Còn nhất cử nhất động của tụi Lendo, cứ để cho cô cùng Libra canh chừng.
Chỉ còn hai tuần nữa là đến lễ hội trường. Virgo vì muốn mọi thứ diễn ra suôn sẻ đã cho người đi lập các chốt khắp trường, nhằm mục đích canh chừng nghiêm ngặt đám học sinh quậy phá, không muốn để cho tụi nó phá hủy buổi lễ. Cô cũng thắt chặt an ninh, dùng uy quyền của Hội trưởng đại hội học sinh mà hô mưa gọi gió, không cho phép bất kì kẻ nào dở thói bắt nạt, phá hủy buổi lễ hằng năm này. Có thể nói, chỉ trong mấy ngày này, Wilbert bị Virgo nắm quyền điều khiển, xoay tới xoay lui khiến cho tất cả học sinh đều bị chóng mặt một phen.