Chương 38: Chị đại trở về

1.1K 191 30
                                    

Aries tức tốc băng qua những con đường ngập tràn xe cộ. Con bé lấy điện thoại, gọi cho ông anh trong giới hắc đạo của mình là Josh - cũng là người đã chấp nhận cùng con bé diễn một màn bị Sagittarius đánh ngày ấy. Josh bắt máy, bộ dạng biếng nhác mệt mỏi, giọng điệu ngái ngủ của anh ta thể hiện rõ rằng vừa bị đánh thức bởi con thỏ nào đó. Nhưng Aries không quan tâm, con bé như là gào vào trong chiếc điện thoại, ép cho Josh phải bừng tỉnh ngay lập tức.

"Sagit chị ấy bị bắt cóc rồi, anh mau giúp tôi điều thêm người đi tìm, bao nhiêu tiền tôi đều có thể thương lượng với anh!"

Josh nghệch mặt ra, tay gãi gãi phần đầu rối bù, anh hỏi lại: "Cô đang nói gì vậy Randolph tiểu thư?"

"Khốn thật, Henry bắt cóc Sagittarius Derek đi rồi, bây giờ ngay lập tức đi tìm chị ấy đi!" Aries như đã mất bình tĩnh, giọng con bé gào đến lạc đi, làm cho sự chú ý của người qua đường đều dồn về phía mình. Vậy mà con bé có vẻ không quan tâm lắm, tay vẫn nắm chặt chiếc điện thoại. Lúc này Josh như bừng tỉnh khỏi cơn mệt mỏi: "Henry dám bắt cóc Derek tiểu thư?"

Aries bước chân vẫn hoạt động đều đều, chạy qua từng ngóc hẻm, con bé đều cật lực muốn tìm ra bóng lưng xinh đẹp quen thuộc của ai đó. Nhưng bất lực hoàn toàn, Sagittarius không ở đây, Sagittarius đã bị mang đến một nơi khác, một nơi nguy hiểm mà không có con bé ở bên.

"Không chỉ vậy còn có cả Libra Girton." Aries trầm trọng trả lời, vốn là bước chân nhanh nhẹn như một con báo, vậy mà giờ đây lại suy sụp có chút yếu lòng. Aries dần trở nên mệt mỏi, tuy nhiên con bé chưa lúc nào buông lơi ý chí của chính mình. Vượt qua vài con đường nữa, dường như là tận cùng của sự tuyệt vọng, Aries có chút thất thần.

"Thằng Henry này, nó bị điên à?!" Josh lúc này tỉnh táo hoàn toàn, cơn buồn ngủ cùng khó chịu cũng không kinh khủng bằng một lời Aries vừa nói ra. Anh gấp gáp chạy vào phòng tắm rửa mặt, trong khi đó điện thoại lại bật loa ngoài, bắt đầu thay quần áo chuẩn bị cho việc mới xảy ra.

"Anh cho người tìm mọi ngóc ngách cho tôi, anh muốn bao nhiêu tiền tôi đều có thể đáp ứng. Chỉ cần mang được chị ấy về..."

"Tôi biết tôi biết, ngay lập tức cho đàn em đi đây."

Josh sửa soạn xong xuôi, một thân áo phông đen cùng chiếc quần jean đơn giản, anh ta giấu đi vô số hình xăm dưới lớp vải mát mẻ, bóng lưng cũng dần rời khỏi nhà.

"Thế nhé, giờ tôi phải cúp máy đây, có tin tức gì nhớ gọi cho tôi ngay đấy!" Aries nghe thấy tiếng anh ta mở cửa xe ô tô, tiếng máy khởi động cũng không thoát khỏi thính giác của con bé. Aries biết anh ta đã bắt đầu lên đường, vì vậy không muốn làm tốn thêm thời gian nữa. Nói một lời cuối, sau đó tắt điện thoại đi.

Aries như là phát điên trong giây phút này. Gương mặt con bé tái mét, nhịp tim bất ổn đập loạn xạ, đôi chân dần trở nên đau nhức vì chạy một đoạn đường dài. Nhưng Sagittarius, Aries không thấy được chị ở những chỗ con bé đi qua, không biết được, có ai lại nỡ làm đau chị ấy hay không. Rốt cuộc, vẫn là bặt vô âm tín.

...

Sagittarius lờ mờ tỉnh dậy sau cú va đập, đầu cô vẫn còn khá đau, đôi mắt mông lung nhìn toàn cảnh nhà kho ẩm mốc trước mặt. Hẳn là vẫn chưa định hình rõ được tình trạng hiện giờ.

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ