"Mặc kệ đồng đội chèo bè lá, Virgo với Aquarius lái chiến hạm ra khơi."
Chương 74: Hẹn hò.
●○●
Buổi tối ấy hai nhà tụ lại chơi đến sát giờ giới nghiêm, nếu không phải sợ quản giáo tới hốt cả phòng thì đoán chừng không ngừng lại lúc ấy đâu.
Libra sau cuộc chơi mặt tè lè toàn bánh kem bị trét, mà hung thủ không ai khác ngoài Pisces báo đời đi combo với Gemini. Hai đứa song kiếm hợp bích, chơi Libra tới sứt đầu mẻ trán, làm Libra cầu cứu trong vô vọng chả ai nghe. Cũng do Aquarius quen quá rồi, chứng kiến mấy vụ này mãi cũng chán, nên đâm ra cô nàng ngồi một bên vừa uống nước ngọt vừa trò chuyện với mấy đứa khác, bỏ xó Libra tự sinh tự diệt luôn.
Libra ôm mặt gào thét tức tưởi.
Capricorn chỉ có thể cười trừ, chắc đây cũng là một phần của tiệc ha...
Chơi thêm một lúc nữa, ước chừng ba mươi phút nữa là quản giáo sẽ bắt đầu đi kiểm tra. Scorpio nhắc nhở nhở cả bọn sắp trễ giờ rồi. Nhờ vậy lũ giặc phù thủy mới đành chịu dọn dẹp để đi về.
Trước khi ra khỏi cửa, Aries nán lại, ôn nhu an ủi Sagittarius: "Sẽ không sao đâu."
" Ừm!" Sagittarius không còn ghét bỏ âm giọng ấy như ban đầu. Thậm chí mỗi khi ở gần Aries, đàn chị đều sinh ra cảm giác an tâm hiếm thấy. Suy nghĩ cũng từ từ bị thay đổi lúc nào không hay.
Aries gật đầu, mới an tâm đi về phòng.
Đám của Aquarius sau khi qua đây quậy phá cũng không quên mình là tụi bày trò. Mấy đứa ở lại dọn cho phòng sạch bóng, đồ trang trí cũng được gỡ xuống, xong xuôi hết rồi mới đi về. Vì thế tụi Virgo cũng đỡ cực.
Virgo thấy đám bạn đi hết rồi, định đóng cửa lại. Nhưng bất chợt lại nghe tiếng Aquarius.
Nàng hỏi: "Có rảnh không?"
Virgo nhìn đồng hồ, rồi lại nhìn Aquarius.
"Mày cần gì hả?"
Dáng vẻ Aquarius không giống mọi ngày. Gương mặt thoạt nhìn hơi căng thẳng, giọng cũng nghiêm túc hơn nhiều. Virgo thắc mắc Aquarius đang nghĩ gì vậy?
"Có, mày đi với tao một chút đi." Aquarius nhanh mắt thấy Virgo chú ý thời gian sắp đến giờ giới nghiêm. Cô hắng giọng, ra vẻ tính toán kĩ lưỡng mà nói với cô nàng: "Còn mười lăm phút mà, tao chỉ mượn mày năm phút thôi, không trễ đâu.
Virgo tuy không hiểu gì, nhưng vẫn đồng ý.
"Dạo này không ăn đủ bữa hả, tao thấy mày xuống sức rồi đó." Aquarius sóng đôi với Virgo, chủ đề trò chuyện được chuyển hướng về sức khỏe của cô bạn. Chỉ mới đầu năm mà Virgo đã gầy không còn miếng thịt nào, đã ăn ít mà còn gồng sức đi xử lí công việc, sao mà nổi?
Virgo ngược lại cười trừ, đôi mắt uể oải không che giấu được: "Chức cao nó vậy đó. Nhưng mà tao không sao đâu mà, do tao ăn ít thôi chứ không có nhịn đâu. Đừng lo."
"Gầy đến da bọc xương rồi đó!" Aquarius chạm vào cánh tay Virgo, xúc cảm mềm mại truyền từ đầu ngón tay đến đỉnh đầu. Virgo thoáng cái giật mình, vẫn không nhúc nhích tùy ý Aquarius muốn làm gì thì làm. Trong khi đó, hạ giọng: "Tao sẽ ăn lại... đừng giận mà..."