Chương 65: Một mớ bùng binh

925 91 73
                                    

"Cô này yêu cô kia, cô khác yêu cô nọ, yêu yêu yêu..."

Chương 65: Một mớ bùng binh.

●○●

Gemini một đường thẳng băng đi tìm Taurus, sắc mặt khó coi, dọa sợ đến không ít học viên ôm tập sách đi bên cạnh. Libra vuốt mặt không kịp, đuổi theo kéo Gemini về, tuy nhiên do sức lực hai người ngang nhau, chưa kể bây giờ Gemini còn nhất quyết phải túm cho được Taurus. Hai đứa giằng co mãi, rốt cuộc Gemini vẫn cứ bước đi.

Libra vốn dĩ không muốn làm lớn chuyện. Nhưng tính cách của Gemini trượng nghĩa lại sòng phẳng, chơi với con bạn bao lâu, cô luôn tán dương phẩm chất tốt đẹp này của nó. Chỉ có hôm nay dính chuyện mới biết, mười con ngựa cũng kéo chả lại cô nàng này, làm cho Libra cũng chảy đầy mồ hôi.

Hai đứa cứ rượt đuổi nhau, học viên có chút tò mò, thế nhưng biết hai khứa này máu liều với máu mặt chả vừa, cả đám chỉ thầm nói với nhau rồi lơ đi, không muốn gây chuyện. Vậy nên bóng lưng cao ráo của hai cô gái vút qua từng dãy hành lang mà không ai ngăn cản, thoáng chốc, Gemini đã tới được chỗ mà đám Virgo thường tụ tập tán dóc, mắt đảo quanh truy cho bằng được con Taurus. Nhưng chả biết nên vui hay nên buồn, tìm một hồi ngược lại còn không thấy dù là một cọng tóc của đám đầu não nhà pháp sư kia. Libra có chút hi vọng, chạy nhanh lên túm tay Gemini giật ngược cho cô nàng lùi về sau. Cô dùng âm giọng để cho người khác không nghe thấy nói với Gemini: "Đủ rồi Gem, chuyện này về rồi tao với mày nói sau! Bây giờ chuẩn bị thay đồ rồi học thôi, tao với mày có tiết kìa!"

Lời này Libra không có nói nói dối, bởi chuông reo cách tiết học bắt đầu chỉ còn vài phút nữa thôi. Về câu lạc bộ phải nhanh chóng thay đồ, sau cắp sách phi đi thì coi như sát giờ vẫn còn vào lớp được. Chứ đùn đẩy kiểu này, nói thật, vào vừa bị chửi còn gây thêm một mớ hỗn độn cho con Virgo. Libra phải làm mọi cách để kéo con ngựa điên này về đã.

Gemini nheo mắt, định nói gì đó, bất chợt tiếng chuông từ xa vọng đến khắp trường, học viên tứ phía nâng nhanh cước bộ lách qua nhau, từng người chuyển hướng đi về lớp học. Libra thấy vậy càng dùng sức, quay phắt một cái bế Gemini lên rồi chạy ngược về câu lạc bộ luôn.

"Clgt gì vậy má!" Gemini giật mình, lúc nhận ra thì mình đã nằm lọt thỏm trong lòng con Lib rồi, còn nắm trong bộ dáng nàng công chúa chờ hoàng tử tới giải cứu mới khiếp. Gemini trừng mắt, muốn nhảy xuống, có điều Libra khó lắm mới tóm được cô về, dễ gì mà chịu thả. Cô nàng tăng lực tay, khóa chặt Gemini không để cho con bạn có cơ hội thoát được "phong ấn" này, gồng mình chạy như ma đuổi, học viên hai bên đang cười đùa nói chuyện vô tình thấy hình ảnh ấy, sốc đến độ nín cả họng. Có đứa đang uống nước phọt thẳng hết sang đứa kế bên. Libra vẫn kệ cha cuộc đời, đầu tóc rối bù như siêu nhân vụt qua mấy kia. Một thằng nhóc trông thấy, lon nước ngọt trên tay tự nhiên mất vị hẳn. Nó cứ đứng đấy dõi theo bước chân của đàn chị kia, nhìn đến thất thần. Thằng bạn kế bên vỗ vai an ủi:

"Có khóc thì dựa vào vai tao khóc nè."

Phút chốc thằng nhóc nọ mếu máo, nói nhỏ: "Phải chi tao là con gái thì chị Libra có thể thích tao phải không?"

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ