Chương 7: Ngu rồi con ơi

1.8K 257 25
                                    

"Nhà Afredyna còn có một đức tính nữa mà hiệu trưởng quên chưa nói, đó là độc ác."

Chương 7: Ngu rồi con ơi.

«.»

Ngày Scorpio và Gemini bị chơi khăm, Aries đã lờ mờ đoán ra được kẻ đứng sau làm là ai rồi. Chẳng qua lười nói, lợi dụng dịp này này phá hết mấy người ở bển, quậy một trận tưng bừng đón Tết luôn.

Thế là một lớn một nhỏ hai đứa đấu trí nhau, chỉ có ba ngày thôi mà thần dân Wilbert bị tàn sát hết phân nửa. Hai đứa thù vặt nhau lôi hết cả trường vào trận chiến, tới hiệu trưởng cũng dính vào vụ này.

Để cứu vớt lại tinh thần của học viên, hiệu trưởng quyết định tổ chức một chuyến đi học tập dã ngoại. Phải kéo tinh thần hăng hái học tập tuổi trẻ của mấy đứa nhỏ về thôi, không thể nào để chúng nó chìm đắm trong hận thù mãi được, tuổi trẻ không phải để hận thù mà phải thoải mái đầy nhiệt huyết.

Chủ nhật trong tuần, 5 ngày sau khi diễn ra vụ ngộ độc mùi hương, chuyến đi được bắt đầu.

Hiệu trưởng nghĩ rằng ông đang làm việc đúng đắn, nào ngờ đâu đang châm ngòi cho một cuộc chiến tranh...

...

"Nhà Dlorren bắt cặp với Afredyna, mỗi nhóm hai người cùng nhau làm bài tập được giao ngày hôm nay. Mấy đứa sẽ bốc ngẫu nhiên một trong số một ngàn lá thăm trong đây để xem nhiệm vụ mà mình phải làm."

Cô Fiona - người chịu trách nhiệm cho chuyến đi ngày hôm nay cùng nhiều giáo viên khác hướng học viên ngồi trên bãi cỏ xanh đọc luật lệ cho tụi nhỏ nghe. Vài đứa nghe xong thì tỏ rõ vẻ khó chịu, giơ tay muốn phản đối nhưng đều bị làm lơ.

"205 bạn phù thuỷ hôm nay sẽ bắt cặp với 205 bạn khác của nhà pháp sư, bạn cặp tùy em chọn, pháp sư không có quyền từ chối. Sau khi các em phù thuỷ chọn bạn cặp đủ hết rồi, mấy em còn lại chưa có cặp mới được đi tìm."

Mặc dù được ban cho đặc ân to tướng, giáo viên có phần bảo vệ phù thuỷ nhưng nhìn chung phần lớn chẳng đứa nào thích cả. Hai bên ghét nhau gần chết, hận không thể ngày nào cũng pem nhau thây chất thành đống thì thôi, hôm nay muốn yên bình cũng không được nữa.

Đối mặt với sự cương quyết của mấy vị bô lão giáo viên, mấy đứa phù thuỷ phải vác theo cây chổi mặt như đưa đám đi bắt cặp. Có đứa đang ngồi gọt trái cây ăn ngon lành nghe đến đây, xách theo con dao lăm lăm đến chọn một bạn nữ nhà hàng xóm.

Bạn nữ nhà Afredyna định làm giá chút, vừa mở miệng chưa kịp nói gì lại thấy con dao sắc bén combo vẻ mặt tràn đầy sát khí kia. Khỏi phải nói đầu lia lịa gật, dắt tay gái nhà xóm đến xác nhận cặp đôi với cô Fiona.

Cái mặt nó như kiểu: Mày ngon nói không tao xem? Nói thử tao xem?

Làm giá rồi để nó xiên luôn hay gì?

Việc chọn cặp đôi cũng chẳng phải dễ dàng gì, nhà Dlorren mắt thẩm mỹ rất cao, phải nhìn vừa mắt thì mới chọn. Nhưng mà cái đám này, nhìn mặt là thấy hết ưa rồi chứ nhan sắc nhan xiếc gì tầm này?

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ