"Đời có mấy cái thanh xuân, cứ tận hưởng đi đã."
Chương 81: Hòa thuận.
●○●
Gemini vốn định nhân lúc nghỉ trưa sẽ quay về phòng xem tình hình nhỏ bạn. Dù gì cũng sốt cao quá, mới ban sáng đây thôi mà làm cả đám lo quá trời. Một chốc nữa mà vẫn không thuyên giảm, chắc bạn học Gemini bốc chiếc cứu thương cho nó nhập viện luôn chứ không để nó nằm trên phòng nữa đâu.
Lỡ có chuyện gì thì khổ lắm.
Gemini thủ sẵn số điện thoại gọi xe cứu thương, sau khi tiếng chuông reo lên báo tới giờ nghỉ trưa, cô liền chuẩn bị phi về kí túc xá để xem con báo Libra có khỏe hơn chút nào chưa. Đột nhiên điện thoại phát ra tiếng thông báo, màn hình hiện tên người gửi là Libra.
Libra: "Tao khỏe hơn rồi, nhưng còn hơi nhức đầu. Bây giờ chuẩn bị ngủ một giấc, tụi bây đừng cất công lên nha, tao không sao đâu."
Gemini có vòng tròn bạn bè khá ít, ngoài đám Aqua với Vir ra thì chẳng có mống nào được trao đặc quyền nhắn tin với cô. Libra thì đương nhiên càng đặc biệt, để tránh bị lẫn với mấy đứa khác, tiểu thư Manfred còn cài một âm thanh thông báo dành riêng cho Libra. Nên ngay lập tức, khi nghe âm thanh thông báo, Gemini liền biết là ai nhắn cho mình.
Gemini: "Có ăn uống gì không, tao mua cho, ăn rồi hẵng ngủ."
Libra: "Không sao, tao ăn rồi, Taurus có mua đồ ăn cho tao."
Gemini nghe vậy hơi bất ngờ, nhưng cũng thở phào nhẹ nhõm. Ít ra có Taurus tỉ mỉ ở bên chăm sóc, còn hơn để con khứa đó nằm vật vờ vật vã như xác chết trên kia một mình.
Chắc cô sốt sắng quá mà quên đi "vị cứu tinh" này rồi.
Nhất thời Gemini an tâm, tiện tay nhắn vào group chat của hội phù thủy nhắc tụi nó tránh lên phòng quấy rầy giấc ngủ của Libra.
Xong xuôi, lại chuẩn bị đến nhà ăn trưa.
Cơ mà cô nào có biết con quỷ nhỏ nọ làm khỉ gì "chuẩn bị đi ngủ". Nó vừa mới "vận động" với Taurus xong, giờ đang nằm ôm ôm ấp ấp cô bạn gái nhỏ trên giường kia kìa.
Nó bảo như thế để tránh mấy con giời lên đây phá hoại chuyện tốt của nó thôi.
Libra vốn định gọi bảo Gemini khỏi lên kiếm mình làm chi. Lỡ bị phát hiện là xấu hổ chết. Nhưng khi nhìn sang bên cạnh, Taurus đang thiếp đi, cái mũi nhỏ ửng đỏ, hàng mi cong cong thỉnh thoảng run rẩy, lại làm cho tim Libra như muốn nhũn ra. Nhớ đến hình ảnh ngượng ngùng lúc nãy, Taurus như chú mèo con năn nỉ xin tha. Bạn học Lib quyết định không gọi nữa, chỉ nhắn tin thôi, cô sợ vô tình khiến Taurus thức giấc. Dù gì nãy cũng hơi quá trớn, cô lo Taurus mệt.
Libra cẩn thận đặt điện thoại lên đầu tủ tránh phát ra tiếng ồn ảnh hưởng bạn gái, cử động vô cùng nhẹ nhàng. Khi quay lại, không nghĩ sẽ thấy Taurus dùng đôi mắt mơ màng màu lá cây lẳng lặng nhìn mình.
Libra bối rối, cho rằng bản thân vô ý làm Taurus tỉnh giấc, liền ôm Taurus xoa xoa đầu: "Còn sớm lắm, ngủ chút nữa đi." Một bên thầm mắng, có chút việc làm cũng không xong, động đến Taurus thức luôn rồi! Đồ tồi!