"Ôi mẹ ơi, con Aries vừa làm gì đấy?"
Chương 23: Shift!
«.»
Sáng hôm sau, lễ hội kết thúc, mọi thứ trở về như bình thường. Pháp sư và phù thuỷ nghiêm chỉnh cắp sách đi học, chẳng qua không thấy bóng dáng của tụi chuyển trường Lendo.
Hiệu trưởng quản lý Wilbert rất chặt, cho dù là thế gia công tử cũng không thể qua mặt được luật lệ ở nơi đây. Sáng lúc điểm danh, giáo viên đã báo lên rằng mười học sinh trường Lendo đã vắng mặt. Bởi vì lo rằng chúng nó trốn học, ông phái vài thủ hạ xuống thành phố kiểm tra, nếu tìm vẫn không thấy sẽ kí giấy trả về đất nước, chính thức không nhận dạy học sinh này nữa.
Nhưng may mắn, rốt cuộc là vẫn tìm được tụi Lendo đó. Chẳng qua là tất cả mười đứa đều đang nhập viện, thằng công tử bột hôn mê sâu, đến giờ vẫn chưa tỉnh. Công dân đi ngang qua đó kể lại, vì thấy mười đứa bầm dập nên mới thương tình gọi xe cứu thương đến đưa tụi nó đi. Chứ thật ra cũng chẳng hiểu vì sao chuyện lại xảy ra đến nông nổi như vậy.
Gemini cùng với mạng lưới thông tin rộng khủng khiếp, đã sớm bắt được nguồn tin này về tai. Cô nàng khẽ vỗ vai Aquarius, nói nhỏ vào đôi tai be bé. Aquarius rồi bật cười.
"Mày cứ yên tâm, hầu toà tao cũng đi hầu huống chi là gặp hiệu trưởng."
Bắt đầu tiết học, mọi thứ dần trở lại như bình thường. Aries vẫn thể hiện tài năng của mình trong môn [Lịch sử], mái tóc màu vàng lai nhẹ nhàng đung đưa trong gió, không nhìn được nét mặt sợ hãi dù trong bất kì hoàn cảnh nào.
Aquarius cùng ba đứa bạn, Scorpio, Libra và Gemini ngồi trong lớp. Chúng nó như thường ngày đánh nhau rồi ăn vụng trước sự sơ hở của giáo viên. Gemini đánh Libra, Libra cay cú đánh lại nhưng đánh hụt trúng Scorpio. Scorpio trừng mắt, vỗ vào đầu Libra một cái. Đột nhiên, thầy giáo xoay mặt qua.
Thầy giáo: "Em Scorpio, đi ra ngoài."
Scorpio: "..."
Vcl, nằm không cũng ăn đạn.
Hết tiết, chuyển đổi lớp học. Libra nhìn thấy bóng dáng Aries chạy về hướng mình. Cô tưởng rằng nó đến ôm mình mừng một cái. Libra dang một tay không bị gãy ra, chuẩn bị đón nhận cái ôm ấy. Nào ngờ Aries vụt một cái chạy xuyên qua người cô, đứng trước cửa phòng học mà đám Virgo đang tụ tập.
Gemini: "Gòi gòi nhục luôn, quê luôn."
Libra: "..."
Cả đám đàn chị nhìn theo bóng lưng Aries lách qua khe hở. Aquarius thấy được, trên tay con bé cầm một hộp sữa trái cây cùng một phần thức ăn sáng. Con bé đưa cho Sagittarius, lại nở một nụ cười ôn hòa như nắng ban mai mùa hạ.
Scorpio trố mắt ra nhìn một màn như vậy, ai cũng đều không thể nói gì.
Qua một lúc nữa, tiếng thông báo bắt đầu tiết học tiếp theo của giám thị vang lên, kéo về một chút tỉnh táo cho tất cả. Lúc này, Aries mới quyến luyến nâng bàn tay nhỏ bé lên, phất phất với Sagittarius. Rồi, con bé xoay người đi về phòng của mình.
Aquarius bật cười trấn an lũ bạn, cố gắng giải thích rằng con bé cảm kích vì Sagittarius lúc ấy cứu mình, nên mới mua đồ ăn tạ ơn thế thôi. Nhưng đám kia lại không hề nghĩ như vậy. Libra quả quyết giơ cái tay bị bó lại thành một cục mà nói: "Con Aries nó không bình thường!"