Chương 2: Mới vào học đã gặp phải drama

2.9K 295 55
                                    

"Mày thử đụng em tao cái nữa?"

Chương 2: Mới vào học đã gặp phải drama.

«.»

Aries là người đầu tiên phát hiện Scorpio trở về. Nhanh chóng lên tiếng chào đàn chị một cái, cũng như nhắc nhở đám lang sói kia rằng có người về kìa.

"Chị Scorpio."

"Mấy đứa, ra chào bạn cùng phòng cái coi." Scorpio hướng về phía cô bé cười cười, vỗ tay hai cái thu hút sự chú ý của đám bạn ăn hại: "Tụi bây đừng có làm mất mặt cái danh đàn chị!"

May mắn, tuy nhìn ba người hơi bết chút nhưng vẫn là người tốt, thấy người lạ vào phòng mình thì biết ngay là đàn em mới nhập học hôm nay. Aquarius phản ứng nhanh nhất, lấy cái mền phép thuật hôm bữa chôm được ở chỗ tụi pháp sư trùm lên cái bàn bừa bộn, xong xuôi giả như không có chuyện gì xảy ra đứng lên cười cười.

Libra chạy đến bắt tay Leo: "Chào em, chị là Libra Girton, gọi Libra là được rồi. Chào mừng em đến với Dlorren."

"Aries Randolph."

"Chị là Gemini Manfred, có gì thắc mắc cứ hỏi chị."

Lần lượt mấy chị gái hớn hở đến làm quen, một vòng lại một vòng khiến cho Leo muốn hoa cả mắt mặc dù cả phòng tính luôn nó là chỉ có sáu người. Nó còn nhớ, câu chuyện mà mẹ nó kể cho nó nghe hàng đêm bao giờ cũng thật đáng sợ, phù thuỷ ăn thịt người, cướp của dân còn bắt công chúa rời xa hoàng tử, nghe thôi là thấy ghét rồi. Vậy mà hôm nay, nó đứng trước biết nao nhiêu là phù thuỷ cũng đều không cảm thấy đáng sợ hay ghét, ngược lại còn có chút... vui vẻ. Bọn họ ai cũng đều hiền lành dễ mến, không phải bộ dạng độc ác như mẹ kể, còn nhiệt tình giúp đỡ nó nữa. Xem ra...

"Em đừng có lo, đám pháp sư mất nết kia có làm gì em, về đây nói với mấy chị, ai cũng được, bọn chị chọi gạch chết tụi nó." Gemini hùng hồn nói.

Những năm gần đây, sự phân biệt kỳ thị giữa pháp sư và phù thuỷ lại tăng lên không ngớt. Nhà Dlorren trước đó tuy không gọi là nhiều nhưng số lượng gia nhập cũng coi như tạm ổn, hai phe cân bằng đấu đá nhau cũng không có gì gọi là bất công. Hiện tại, số lượng bởi vì dư luận mà giảm mạnh; pháp sư tiềm năng lại nhiều hơn phù thuỷ; số lượng người tốt nghiệp nhiều hơn những năm trước, và còn một điều khiến con dân phái phù thuỷ ghét hơn nữa là bộ trưởng Bộ giáo dục. Ông ta ghét phù thuỷ đến tận xương, ép buộc phần lớn trường dạy phù thuỷ phải đóng cửa, đè đầu cưỡi cổ phù thuỷ mặc kệ già trẻ bé lớn, ban đặc ân cho pháp sư bất chấp đúng sai... tất cả những việc xấu lão làm kể ra không hết, ghét lão cũng không thể chỉ nói một hai câu.

Tất cả các lý do trên góp phần cùng nhau khiến phái phù thuỷ nguy cơ tuyệt chủng rất cao, nhiều người thấy vậy cũng không tha thiết làm phù thuỷ, thậm chí còn sợ nó mặc dù sức mạnh ngang ngửa pháp sư hoặc có tiềm năng vượt hẳn. Đó là lý do vì sao 100 học viên hôm nay chỉ có 5 người vào nhà Dlorren, mà bốn trong số năm đứa nó còn chán ghét chỗ này hơn dịch bệnh, vừa thấy cái mặt hồi nãy thôi là muốn đập rồi. Đàn anh hướng dẫn cũng ngao ngán muốn đạp tụi nó đi luôn cho lành, đúng là chỉ có con bé này là đáng yêu nhất.

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ