Chương 8: Ôi em tôi

1.7K 256 13
                                    

"Nhà Afredyna sau khi đi học tập dã ngoại lại ngày càng lôi kéo thêm nhiều thù hận, nhiều đến mức hiệu trưởng cũng bó tay đi về chăn trâu... khoan, nhầm rồi, đi về đánh bài."

Chương 8: Ôi em tôi...

«.»

Nơi mà Wilbert tổ chức học tập dã ngoại là rừng sinh thái Jekin, khu rừng tập hợp toàn quái vật thú dữ kinh dị, thậm chí còn từng lên báo vì có người vào đó du lịch phát hiện ra dấu chân giống sinh vật huyền thoại 300 năm trước. Vì thế nên hôm nay có rất nhiều giáo viên đi chung, không có ra mặt nhưng ở đâu đó quan sát mấy đứa nhóc này để đảm bảo an toàn. Còn có cả mấy con sinh vật đen, bộ phận phục vụ trong trường cũng đi theo nữa.

Hiệu trưởng vốn muốn tận dụng sự nguy hiểm của nơi này để khiến hai bên đoàn kết lại, hợp tác cùng nhau làm bài tập được giao sẽ dễ dàng có thiện cảm với nhau hơn. Chẳng qua là chỉ có một số được như vậy thôi, chứ đám còn lại là thôi rồi.

Ví dụ điển hình như là Aries, một đứa nhà Dlorren đến giờ vẫn chưa thấy xuất hiện ở điểm tập kết, trời chuyển chiều rồi cũng không biết ở đâu. Mà Sagittarius cũng không thèm ra mặt, hỏi bạn cặp là ai cũng không ai biết.

Aquarius cảm thấy có gì đó nguy hiểm lắm rồi, sợ đàn em mình có chuyện, xung phong đi kiếm Aries. Scorpio và Libra cũng đi chung, riêng Leo muốn đi thì không ai cho. Bởi vì con bé còn nhỏ quá, phép thuật cũng chưa có học được bao nhiêu, sử dụng chổi bay còn chưa được thì ai mà dám cho đi. Về phần Gemini thì khi nãy sau khi tung tăng với cá hai lần trở về muốn phát bệnh rồi, lừ đừ uể oải nằm xuống luôn dưới bãi cỏ. Sức ngồi dậy cũng không có thì đi đứng kiểu gì?

Ba đứa cùng một số giáo viên nữa đi tìm, cuối cùng phát hiện được con bé đang bị trói chặt vào thân cây, cả người nóng rực.

Vậy mà hỏi ai đã làm, con bé không có nói, chỉ nói khi tỉnh dậy đã thấy mình bị trói rồi.

Gấp rút đưa bé phù thuỷ về trường.

...

Ba ngày liền hai đứa trong bộ máy lãnh đạo nhà phù thuỷ ngã bệnh, Wilbert hiếm khi được yên tĩnh nay lại im lặng bất thường, không có náo nhiệt la hét như mọi ngày.

Có chút trống vắng...

Nhà Dlorren không còn lãnh đạo cầm đầu quậy phá, mấy cuộc khẩu chiến cũng không có kéo dài lâu, mà nhà Afredyna đối diện với cảnh này cũng có chút chán.

Sagittarius kể từ bữa tra tấn con bé nhà Dlorren xong cũng không có cảm xúc gì, chỉ là hôm nay ba ngày rồi mà con nhóc đó cũng không thèm bày ra thêm trò nào quậy phá nữa, không bước ra khỏi kí túc xá luôn chứ. Cô thầm nghĩ không lẽ bữa quá tay rồi hả ta...

Pisces nằm trên giường đung đưa chân, cô cảm thấy đây là một kế hoạch. Đám bên kia không thể nào im lặng mà chịu thiệt như vậy được, chắc hẳn đang âm mưu suy tính điều gì đó. Thề luôn, tụi nó không chỉ đơn giản ẩn cư như vậy đâu.

"Nói đi, hôm bữa đi dã ngoại mấy đứa bây đã làm gì mấy đứa bên đó?" Virgo đưa mắt nhìn quanh phòng, chú ý nhất là Sagittarius. Cô không tin là bữa đó nó bắt cặp với Aries mà không làm gì con bé đó đâu. Với tính cách của nó, không hành cho lên bờ xuống ruộng nữa thì cô cũng quỳ.

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ