Chương 67: Đại hội vương giả

445 69 16
                                    

"Hoa khôi Wilbert có làm em rung động?"

Chương 67: Đại hội vương giả.

●○●

Sau một buổi đi chơi đầy "êm ái" với người tình mùa đông Sagittarius. Aries trở về với cái đầu sưng một vết vì bị bà chị tẩn cho mấy phát. Được cái u trong tóc, mà tóc che hết, nên con bé nuốt nước mắt vào trong không kể cho ai chuyện này.

Dù gì cũng có bị thấy đâu.

Aries bước vào phòng, cửa còn chưa kịp đóng đã nghe thấy mấy bà chị cười hí hí há há, chưa kể vỗ tay inh ỏi, Capricorn ngồi trên giường hào hứng nhìn mấy đứa em.

Trực giác nói cho Aries, nhà mình lại sắp bày trò rồi.

"Ôi dào em gái yêu, về rồi đó hở." Gemini cười như mấy gã biến thái. Lân la đến chỗ Aries. Bà chị cặp cổ đứa nhỏ, dùng giọng điệu thần bí mà nói: "Mấy nay trường im ắng quá, tụi chị hổng có quen. Nên tụi chị đang tổ chức một cuộc thi, nếu em..."

Aries chán đời nhìn Gemini: "Em không tham gia thì sao?"

Lập tức, hội bàn tròn đổ dồn ánh mắt về phía đứa nhỏ. Aquarius sắn tay áo, bẻ bẻ khớp tay, dịu dàng hỏi: "Chị nghe không rõ, nói lại xem."

Aries: "..."

Có cho tiền cũng chả dám nói.

Leo ngồi một góc chứng kiến toàn bộ. Đối với đứa nhỏ, chuyện này quen quá rồi, như cơm bữa thôi. Trong đám, khi một đứa nào đó bày trò ra, cả nhóm phải góp mặt cho đủ, nếu không sẽ bị màn tra hỏi như Aries. Leo cũng không ngoại lệ, mới đầu mấy bà chị còn tha cho, dần chơi thân rồi, con bé mà không tham gia là bị thao túng tâm lý cho đến khi tham gia mới thôi. Trong đó Libra góp công nhiều nhất. Leo đứa nhỏ không chống đỡ được, nên đành nghe theo hết chứ biết sao giờ.

Scorpio có vẻ như cũng khoái vụ này. Cô nàng giải thích trước cho Aries đỡ bỡ ngỡ.

"Tụi chị định tổ chức cuộc thi nam vương với hoa hậu. Nhà Virgo sẽ tổ chức phần nam vương, còn nhà mình sẽ chịu trách nhiệm phần hoa hậu. Thể lệ cuộc thi đơn giản lắm, thí sinh phải qua ba vòng thi, ứng xử, giao tiếp, với khè sức mạnh. Ai thắng thì đoạt quán quân với danh hiệu. Nghe đã chưa."

Aries đang cởi áo choàng bị khựng lại. Hoa hậu? Con bé thầm nghĩ, lóe lên một cái gì đó trong đầu. Móc áo choàng lên cẩn thận, đi tới ngồi chung với mấy bà chị.

"Vậy, phần thưởng là gì? Ý em là ngoài danh hiệu." Aries rất chăm chú.

Scorpio bị hỏi có chút ngập ngừng. Trò này mới được suy nghĩ ra thôi, chưa có đưa vào danh sách chuẩn bị kĩ càng. Nhất thời phần thưởng cũng chưa được quyết định.

Câu hỏi đặt ra khiến cả phòng rơi vào trầm tư. Libra chống cằm vắt óc cố tìm ra phần thưởng nào cho hợp lí. Được một chốc, giữa căn phòng im ắng với một đám ngồi trông như tự kỉ. Cuối cùng cô nàng nảy ra một sáng kiến.

"Một cây súng với hai hộp đạn được không? Ở nhà ông tao có nhiều lắm, loại nào cũng có." Thấy cả đám mở to mắt nhìn mình không nói câu nào, Libra sợ phần thưởng chưa đủ, bồi thêm: "Vậy... hai cây súng ha, thêm ba hộp đạn cũng được."

(12 Chòm Sao) [Girlove] Bầu trời năm ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ